Onitsuka Tiger นำเสนอคอลเลคชั่น Fall/Winter 2021 เป็นครั้งแรกที่ Milan Fashion Week

Onitsuka Tiger นำเสนอคอลเลคชั่น Fall/Winter 2021 เป็นครั้งแรกที่ Milan Fashion Week

Onitsuka Tiger นำเสนอคอลเลคชั่น Fall/Winter 2021 เป็นครั้งแรกที่ Milan Fashion Week
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Onitsuka Tiger (โอนิซึกะ ไทเกอร์) แบรนด์แฟชั่นสัญชาติญี่ปุ่นนำเสนอคอลเลคชั่น Fall/Winter 2021 เป็นครั้งแรกที่มิลานแฟชั่นวีค (MFW) เมื่อวันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2021 เวลา 11:00น. (ในประเทศอิตาลี) ผ่านทางภาพยนตร์ดิจิทัลในชื่อ “UNFASHIONSHOW”

ภายใต้การสร้างสรรค์ของแฟชั่นดีไซเนอร์ Andrea Pompilio (อันเดรีย ปอมปิลิโอ) Onitsuka Tiger ได้เริ่มนำเสนอคอลเลคชั่นเรดี้ทูแวร์ที่ Pitti Immagine Uomo ในปี 2013 และในปี 2014 ก็ได้ย้ายไปจัดโชว์ที่โตเกียวแฟชั่นวีค อีเว้นท์แฟชั่นที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น อิตาลีนั้นมีความเกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิดกับ Onitsuka Tiger เพราะบ้านและสตูดิโอของ Pompilio ตั้งอยู่ในมิลาน และ Onitsuka Tiger ก็ได้เปิดแฟล็กชิพสโตร์แห่งแรกในเมืองเมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2020 ภายใต้การดูแลสร้างสรรค์ของ Pompilio และ Filippo Dini สถาปนิกชื่อดังชาวอิตาลี สำหรับแบรนด์ที่ผสมผสานสองสไตล์จากจากโตเกียวและมิลานเข้าไว้ด้วยกัน และการส่งเสริมธีมในการดีไซน์แบบ "East meets West" การย้ายโชว์ไปแสดงที่ MFW ในฤดูกาลนี้ถือเป็นขั้นตอนที่เป็นธรรมชาติที่สุด ที่จะทำให้การเกี่ยวโยงนี้แน่นแฟ้นขึ้น และเพื่อเพิ่มการเป็นที่รู้จักของ Onitsuka Tiger

คอลเลคชั่น Fall/Winter 2021 นี้ผสมผสานองค์ประกอบการออกแบบสไตล์มินิมอลที่เน้นการใช้ไนลอนสีดำและสีเทาตะกั่วเข้ากับไอเท็มที่ได้แรงบันดาลใจจากการเดินป่าบนเทือกเขาหิมาลัยและการเดินป่าในยุค 1970    โดดเด่นด้วยการใช้โทนสีสว่าง เช่นสีส้ม สีเหลือง และสีน้ำเงินนีออน

คอลเลคชั่นนี้ยังสะท้อนถึงหลักของฟังก์ชั่นการใช้งานซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของแบรนด์ Onitsuka Tiger พร้อมด้วยรายละเอียดงานฝีมือที่ออกแบบด้วยความใส่ใจอย่างพิถีพิถัน ไอเท็มชิ้นสำคัญจากคอลเลคชั่นประกอบไปด้วยเสื้อแจ็คเก็ตฟลีซที่ออกแบบโดยผสมผสานการใช้ผ้าไนลอน radzimir และกุ๊นในสไตล์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากงานวินเทจ ทำให้ดูตัดกัน และยอดเยี่ยมสำหรับรักษาความอบอุ่นในกิจกรรมปีนเขาช่วงฤดูหนาว

คอลเลคชั่นนี้ยังเป็นการร่วมงานกับ Toyoki Adachi นักออกแบบและผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ของแบรนด์กราฟิกสิ่งทอ "nowartt" โดย Pompilio ได้ใช้ลายกราฟิกสิ่งทอของ Toyoki ในคอลเลคชั่น โดยพิมพ์ลงบนผ้าที่ใช้สำหรับเสื้อดาวน์แจ็คเก็ต กางเกงขายาว และกระเป๋าเป้สะพายหลัง นอกจากนี้ยังให้ความสนใจเป็นพิเศษกับไลน์ PAW ซึ่งเป็นชุดแทร็กสูทของ Onitsuka Tiger ทำจากโพลีเอสเตอร์อะซิเตทในสไตล์ยุค 70 ซึ่งเสื้อผ้าที่โดดเด่นนี้เป็นผลมาจากการผสมผสานระหว่างสองคอนเซ็ปต์ที่ตัดกัน คือ "vintage x art" และ "analog (hand drawn) x digital"

Onitsuka Tiger เข้าร่วมตารางงาน Milan Fashion Week เป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ โดยนำเสนอคอลเลคชั่น Fall/Winter 2021 ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ National Chamber of Italian Fashion (https://www.cameramoda.it/en/milano-moda-donna/) ภาพยนตร์ดิจิทัลประกอบด้วยศิลปินที่ได้รับการคัดสรร เช่น นักแสดง M¥SS KETA นักเต้น Gabriele Esposito และศิลปินทัศนศิลป์ OZMO ภาพยนตร์เรื่อง "UNFASHIONSHOW" สะท้อนให้เห็นเสาหลัก 3 ประการที่สอดคล้องกับบุคลิกของแบรนด์ Onitsuka Tiger นั่นคือดนตรี การเคลื่อนไหว และศิลปะ ซึ่งถูกทำให้มีชีวิตชีวาผ่านการแสดงของศิลปินที่โดดเด่นทั้งสามคน

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ Onitsuka Tiger นำเสนอคอลเลคชั่น Fall/Winter 2021 เป็นครั้งแรกที่ Milan Fashion Week

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook