แฟนแอนจักรพงษ์ รู้จัก 4 หนุ่มฮอตหวานใจ แอน จักรพงษ์ ซีอีโอสาวหมื่นล้าน

แฟนแอนจักรพงษ์ รู้จัก 4 หนุ่มฮอตหวานใจ แอน จักรพงษ์ ซีอีโอสาวหมื่นล้าน

แฟนแอนจักรพงษ์ รู้จัก 4 หนุ่มฮอตหวานใจ แอน จักรพงษ์ ซีอีโอสาวหมื่นล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เขาเป็นใครหนอ? เขามาจากไหน? ทำความรู้จัก 4 หนุ่มหล่อขั้นเทพ โปรไฟล์ไม่ธรรมดา หวานใจของ แอน-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ สาวข้ามเพศหมื่นล้าน ที่ยังอยู่ในช่วงออดิชั่นว่าใครคือตัวจริง!

แอน จักรพงษ์ ผู้บริหาร บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) เป็นสตรีข้ามเพศที่ทรงอิทธิพลที่สุดในอุตสาหกรรมคอนเทนต์เอเชีย และเป็นคนแรกของเมืองไทยที่ได้รับรางวัล Woman of the year สาขา Media Award ในงาน Content Asia Summit 2019 นอกจากเรื่องราวชีวิตการทำงาน ต้องยอมรับว่าสำหรับ แอน จักรพงษ์ ไม่ว่าขยับตัวทำอะไรก็เป็นที่สนใจไปหมด ไม่เว้นแม้แต่เรื่อง “ความรัก”

วันนี้ Sanook เลยขอพาเพื่อนๆ มารู้จักหนุ่มหล่อข้างกายทั้ง 4 คน ที่ทั้งหมดกำลังอยู่ในช่วงคบหาดูใจ ส่วนใครจะเข้าวินคงต้องติดตามกันยาวๆ

 คลินท์ บอนแดดคลินท์ บอนแดด

เปิดเดิมด้วย คลินท์ บอนแดด หรือที่หลายคนรู้จักในชื่อ พี่หมี หนุ่มหล่อลูกครึ่งเยอรมันฟิลิปปินส์หน้าคมคนนี้นอกจากเป็นนักแสดง เป็นนายแบบ เขายังเคยเป็นอดีตแฟนของ แคทรีโอน่า เกรย์ มิสยูนิเวอร์ส 2018 อีกด้วย ด้วยความที่หน้าตาหล่อมาก เมื่อตัดสินใจคบหาดูใจกับ แอน จักรพงษ์  เราจึงมักจะเห็นผู้บริหารคนเก่งพาคลินท์ออกสื่อบ่อยๆ แต่ล่าสุด แอน จักรพงษ์ เผยในรายการแฉว่า ได้ถอยห่างความสัมพันธ์กับคลินท์แล้ว เนื่องจากอาการหึงหวงมากเกินไป ขณะที่ก็รับไม่ไหวกับอารมณ์ทางเพศที่สูงมากอีกด้วย

 กัปตันกัปตัน

สำหรับ กัปตัน ก็โปรไฟล์หรูไม่เบา จบการศึกษาจากคณะรัฐศาสตร์จากประเทศออสเตรเลีย มีดีกรีเป็นถึงนักฟุตบอลสโมสรดังของตุรกี และเป็นนักฟุตบอลประจำมหาลัย นอกจากเรื่องราวของกีฬาหนุ่มคนนี้ยังชื่นชอบการทำอาหารเป็นพิเศษ ขนาดที่ว่าลงทุนเรียนการทำอาหารที่เลอ กอร์ดอง เบลอ เพื่อเป็นเชฟ ซึ่งหลังจากเรียนจบก็รับหน้าที่ดูแลเรื่องอาหารการกินให้กับหวานใจอย่าง แอน จักรพงษ์ นั่นเอง

 เคิร์ก บอนแดดเคิร์ก บอนแดด

ด้าน เคิร์ก บอนแดด นายแบบหนุ่มหล่อวัย 24 ปี เป็นน้องชายของคลินท์ ก็เป็นอีกหนึ่งหวานใจของ แอน จักรพงษ์ เช่นกัน โดยงานใหญ่ของบริษัท JKN Spectacular for Life เพิ่งจัดขึ้นเมื่อ 8 ธันวาคม ปีที่ผ่านมา เคิร์กก็บินตรงมาเพื่อเจอแอน ซึ่งด้วยความน่ารัก เขาใจเก่ง ทำให้ได้ฉายาจากแฟนคลับว่า น้องหมี ขณะที่รูปร่างหน้าตาก็ต้องบอกว่าหล่อเท่ไม่แพ้พี่ชาย

 เบนจามิน เบนจามิน

ปิดท้ายด้วย นักธุรกิจหนุ่มหล่อชาวอังกฤษ เบนจามิน หรือที่หลายคนรู้จักในนาม เฮีย ผู้ชายคนแรกที่ถือว่าแอน จักรพงษ์ เปิดตัวในโซเชียลมีเดียและในชีวิตหนุ่มหล่อคนนี้ มีฐานแฟนคลับคอยเชียร์ให้เป็นตัวจริงเยอะมาก เนื่องจากความเป็นผู้ใหญ่และลุคที่ดูอบอุ่นซึ่งน่าจะเหมาะกับการเข้ามาดูแลหัวใจของ แอน จักรพงษ์ อย่างเป็นทางการและตลอดไป

บทสรุปสุดท้าย แอน จักรพงษ์ จะเลือกใครเป็นตัวจริง เราคงต้องติดตามกันต่อไป แต่ที่เห็นโปรไฟล์และรูปร่างหน้าตาตัวเลือกทั้ง 4 คน แล้วบอกเลยว่าตัดสินใจยากแน่นอน

 

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ แฟนแอนจักรพงษ์ รู้จัก 4 หนุ่มฮอตหวานใจ แอน จักรพงษ์ ซีอีโอสาวหมื่นล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook