มีดีต้องโชว์ สาวฮอต “น้ำน้ำ จักสุก” เผยมุมมองนางแบบลาวกับการถ่ายแบบเซ็กซี่

มีดีต้องโชว์ สาวฮอต “น้ำน้ำ จักสุก” เผยมุมมองนางแบบลาวกับการถ่ายแบบเซ็กซี่

มีดีต้องโชว์ สาวฮอต “น้ำน้ำ จักสุก” เผยมุมมองนางแบบลาวกับการถ่ายแบบเซ็กซี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าจะเอ่ยถึงคนดังในวงการบันเทิงที่ได้รับงานถ่ายแบบเซ็กซี่เป็นประจำคงหนีไม่พ้น น้ำน้ำ-จักสุก กองมะนี้ ซึ่งเมื่อถามถึงการถ่ายแบบเซ็กซี่ที่ปัจจุบันเป็นอาชีพที่สุดฮิตสามารถสร้างรายได้ให้แก่ตัวเองได้ แต่ก็ยังมีบางคนที่ยังไม่เปิดใจ และยังคิดว่าการถ่ายแบบเป็นสิ่งที่ไม่ดี แล้วคุณมีความคิดเห็นอย่างไรเกี่ยวกับเรื่องนี้?

เราจะนำเอาประเด็นนี้มาถามเจ้าแม่แห่งความเซ็กซี่ที่ไม่ได้มีแค่หุ่นแซ่บ หน้าตาดี แต่มาพร้อมกับความสามารถและทัศนคติของคนรุ่นใหม่ ซึ่งเธอมีโอกาสมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ จะเป็นอย่างไรมาฟังมุมมองของเธอกัน

น้ำน้ำ-จักสุก กองมะนี้น้ำน้ำ-จักสุก กองมะนี้

สำหรับ น้ำน้ำ จักสุก ปัจจุบันกำลังฝึกงานเป็นดีเจ ซึ่งเป็นอาชีพที่เลี้ยงตัวเองได้ดี และตอนนี้เธอกำลังศึกษาอยู่ในระดับมหาวิทยาลัย โดยเจ้าตัวได้เข้าสู่วงการบันเทิงลาวตั้งแต่ปี 2017 ที่ผ่านมามีผลงานให้แฟนๆ ติดตามตลอด ไม่ว่าจะเป็นการประกวดบนเวทีต่างๆ งานเดินแบบ ถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา นอกจากนี้ยังเคยเดินทางออกออกรายการ Take Me Out Thailand ขณะที่ตอนนี้ก็กำลังจะมีผลงานเอ็มวีออกอากาศให้แฟนๆ ได้ติดตามกันด้วย

"น้ำเองรู้สึกดีใจที่แฟนๆ ชอบที่น้ำถ่ายภาพเซ็กซี่ เพราะแม้แต่ตัวเองเองก็ไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าจะมาสายนี้  เพราะไม่มีท่าทีที่จะกล้าแสดงออก ไม่มีวีแววว่าจะถ่ายแบบเซ็กซี่ แต่ตอนนี้ทำได้แล้ว การที่ถ่ายแบบเซ็กซี่แล้วรู้สึกมั่นใจ น้ำคิดว่า น่าจะมาจากใบหน้าที่ดูเซ็กซี่ ส่วนที่มีเสน่ห์ที่สุด น้ำ คิดว่าทุกส่วนเลย"

น้ำน้ำ-จักสุก กองมะนี้น้ำน้ำ-จักสุก กองมะนี้

มุมมองของน้ำในการถ่ายแบบเซ็กซี่ : น้ำถ่ายแบบเซ็กซี่เพราะเป็นงานถ่ายแบบ น้ำยังไม่ได้ไปถึงจุดที่เป็นการถ่ายแบบวาบหวิว น้ำเป็นผู้หญิงยุคใหม่ น้ำเลยคิดว่า เรามีดี มีหุ่นสวย เราก็ต้องโชว์ แต่ไม่ได้โชว์มากเกินไป โชว์เป็นแฟชั่น น้ำคิดว่าถ่ายแบบเซ็กซี่มันธรรมดาไม่ได้มีอะไรเสียหาย มันทำให้เห็นว่าน้ำทำงานได้หลากหลาย สามารถถ่ายแบบได้ ถ่ายแฟชั่นได้ ถ่ายเซ็กซี่ได้ มันทำให้คนจ้างงานเราได้หลากหลาย เลือกธรรมดาก็ได้เซ็กซี่ก็ได้

และอยากฝากถึงคนที่ไม่เข้าใจการถ่ายแบบเซ็กซี่ อยากให้เปิดใจและทำความเข้าใจเพราะปัจจุบันปี 2021 แล้วการถ่ายแบบเซ็กซี่เป็นงานปกติ สังคมปัจจุบันเริ่มที่จะเข้าใจ แต่ส่วนน้อยที่ยังไม่เข้าใจและไม่ยอมเปิดใจว่าการถ่ายแบบเซี่กซี่ก็เป็นงานที่ดี

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ มีดีต้องโชว์ สาวฮอต “น้ำน้ำ จักสุก” เผยมุมมองนางแบบลาวกับการถ่ายแบบเซ็กซี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook