หุ่นแบบไหนใส่เสื้อยืดอย่างไรให้สะดุดตา

หุ่นแบบไหนใส่เสื้อยืดอย่างไรให้สะดุดตา

หุ่นแบบไหนใส่เสื้อยืดอย่างไรให้สะดุดตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่าเสื้อยืดจะมีหลายแบบหลายสไตล์ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าทุกแบบจะเกิดมาเพื่อหุ่นอย่างคุณ เพราะฉะนั้นก่อนซื้อเสื้อยืดสักตัว ช่วยดูหุ่นของตัวเองก่อนว่าเป็นแบบไหน แล้วค่อยเลือกให้เหมาะสม จะได้ไม่ดับ (ในสายตาสาวๆ)

1.เจ้าเนื้อ : เรากำลังหมายถึงหุ่นของคนที่มีเนื้อมีหนัง แต่ไม่มีกล้ามเหมือนกับพวกที่หลุดออกมาจาก Fitness ส่วนใหญ่เราจะเรียกผู้ชายพวกนี้ว่าเจ้าเนื้อ แต่ไม่ถึงกับอ้วนหรือลงพุง ผู้ชายที่มีหุ่นแบบนี้ ควรเลือกเสื้อคอ V และเมินเสื้อคอกลมให้ไว เพราะมันจะทำให้คุณดูรัดติ้วไปในทุกสัดส่วน เสื้อคอ V ที่คว้านลึกจะช่วยทำ ให้ตัวเสื้อดูใหญ่ขึ้น และทางที่ดีหาเสื้อสีเข้มอย่างสีดำ หรือสีกรมท่าจะช่วยได้อีกระดับ

2.พวกมัดกล้ามเดินได้ : เราหมายถึงพวกที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อและมัดกล้ามรวมถึงซิกซ์แพ็ค ละลายใจสาวๆ อย่าเพิ่งอิจฉาหนุ่มๆ เหล่านี้ เพราะไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะสามารถใส่เสื้อยืดได้ทุกแบบ เพราะการเลือกเสื้อคอกลมจะทำให้เกิดความเสี่ยงที่ดูแล้วแน่นๆ หรืออ้วนเหมือนกับชายไทยหุ่นเจ้าเนื้อได้ ทางที่ดีควรเลือกเสื้อคอวี ที่มีลักษณะคอกว้างๆ จะช่วยทำให้ลำตัวช่วงบนดูดีและเพรียวขึ้น

3.ผอมมาก : ต้องเลือกแบบคอกลมอย่างเดียว เพราะถ้าเป็นคอวีที่กว้าง จะยิ่งทำให้คุณเปิดเผย สัดส่วนของคุณออกมามากขึ้น โดยเฉพาะไหปลาร้าที่บุ๋มลึกลงไป นอกจากนั้น ควรเลือกเสื้อที่พอดีตัว แต่อย่ารัดแน่น เพราะจะยิ่งเน้นความผอมของตัวเอง ขณะที่การใส่เสื้อตัวใหญ่ๆ โดยเฉพาะพวกไหล่ตก ยิ่งทำให้คุณดูผอมมากขึ้นกว่าเดิม

4.หุ่นปกติ : ถือว่ามีบุญมากที่สุด เพราะใส่อะไรก็ดูดี ไม่ว่าจะคอกลมหรือคอวี

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook