แนะนำนาฬิกา TAG Heuer น่าเป็นเจ้าของช่วงปลายปี 2020

แนะนำนาฬิกา TAG Heuer น่าเป็นเจ้าของช่วงปลายปี 2020

แนะนำนาฬิกา TAG Heuer น่าเป็นเจ้าของช่วงปลายปี 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

TAG Heuer แบรนด์นาฬิกาหรูสัญชาติสวิสฯ เปิดตัว TAG Heuer Pop-up Store โดยร่วมกันระหว่าง TAG Heuer และ GO Retail ป๊อบอัพสโตร์แห่งนี้ ตั้งอยู่ที่ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์ โซนเอเทรียม ชั้น 1 ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 พฤศจิกายน 2021 โดยภายในงานมีนาฬิการุ่นใหม่และรุ่นพิเศษน่าเป็นเจ้าของมากมาย

สำหรับ TAG Heuer Pop-up Store ได้รับการดีไซน์โดยทีมออกแบบและทีมสถาปัตยกรรมภายในของ TAG Heuer ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ Pop up Store นี้ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ผู้ที่หลงไหลในแบรนด์ TAG Heuer อย่างแท้จริง เมื่อก้าวเข้าสู่ภายในร้านจะสัมผัสได้ถึงความหรูหรา โมเดิร์น และสปอร์ต ซึ่งแสดงให้เห็นถึงแก่นของความเป็น TAG Heuer ที่โดดเด่นในด้านความก้าวล้ำทางเทคโนโลยี และความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์งานดีไซน์ที่แตกต่าง สะท้อนผ่านเฉดสีแดงและดำที่สื่อถึงความแข็งแกร่งและอัตลักษณ์ของแบรนด์

นอกจากนี้ TAG Heuer ยังยกนาฬิการุ่นพิเศษ และรุ่นใหม่ มาให้ผู้หลงไหลในนาฬิกาได้ชื่นชมและจับจองกัน ไม่ว่าจะเป็นนาฬิกา Limited Edition หรือนาฬิการุ่นใหม่ประจำปี 2020 นี้

Tag Heuer Carrera Sport Chronograph Special Edition

การเฉลิมฉลองปีที่ 160 ปีของ TAG Heuer ยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่องด้วยผลงานออกแบบพิเศษล่าสุด Tag Heuer Carrera Sport Chronograph Special Edition จากแรงบันดาลใจในผลงานออกแบบในอดีต สู่งานออกแบบรุ่นพิเศษ ในสองรูปแบบดีไซน์ หน้าปัดสีน้ำเงิน และสีขาว โดยทั้งสองทำงานด้วยกลไก Heuer 02 ฝาหลังยึดติดด้วยน็อตสกรู พร้อมสลักตัวอักษร “ONE OF 1860” แสดงความพิเศษถึงรุ่น Limited Edition ที่ผลิตขึ้นในจำนวนจำกัดเพียง 1,860 เรือนเท่านั้น

TAG Heuer Monaco Grand Prix de Monaco Historique Limited Edition

เพื่อเชิดชูเกียรติสถานที่และรายการแข่งขันรถยนต์อันทรงเกียรตินี้ ถึงแม้ปีนี้การแข่งขันจะไม่เกิดขึ้น นาฬิกาโครโนกราฟที่หรูหรารุ่นนี้โดดเด่นด้วยการออกแบบ ที่ได้รับอิทธิพลมาจากสีแดง-ขาว ที่เป็นเอกลักษณ์ของการแข่งขัน และชวนให้นึกถึงรถสปอร์ตที่สะดุดตาจากโลกแห่งการแข่งรถที่น่าตื่นเต้น นาฬิการุ่นนี้ผลิตขึ้นในจำนวน จำกัด 1,000 เรือนแต่ละเรือนจะถูกสลักด้วยหมายเลขเฉพาะ นาฬิการุ่นพิเศษนี้ขับเคลื่อนด้วยกลไกภายใน Caliber Heuer 02 สำรองพลังงานได้ถึง 80 ชั่วโมง

The TAG Heuer Formula 1 Senna Special Edition 2020

นาฬิการุ่นพิเศษสำหรับคอลเลกชั่น F1 Senna Special Edition 2020 เปิดตัวพร้อมกันสองรูปแบบ คือ โครโนกราฟอัตโนมัติและ Quartz เป็นการสร้างสรรค์นาฬิกาเพื่อระลึกถึง Ayrton Senna และเพื่อสานต่อตำนานความสัมพันธ์ระหว่างวงการแข่งรถ F1 ความพิเศษอยู่ที่ทั้ง 2 รุ่นมีขอบหน้าปัดเซรามิกมาพร้อมกับสเกล tachymeter เพื่อความเร็วสูงถึง 400 กม./ชม. โดยรับแรงบันดาลใจจากการแข่งขันของ Ayrton Senna ที่รวดเร็วและไม่เกรงกลัว ไม่เคยหยุดผลักดันตัวเองให้เกินขีดจำกัดนั่นเอง

TAG HEUER CARRERA ELEGANT MODELS

 

TAG Heuer Carrera ในครั้งนี้เปิดตัวมาพร้อมกับกรอบสเตนเลสสตีลที่สง่างาม ซึ่งการออกแบบไม่เหมือน Carrera รุ่นที่ผ่านมาเพราะเป็นการออกแบบที่ปราศจากสเกลตัวเลขทาคีมิเตอร์และเพื่อความสวยงามเสมือนนาฬิกา Heuer Carrera หน้าปัดสีเงินที่เปิดตัวครั้งแรกในปี 1963  ดีไซน์ใหม่ที่ยังคงขับเคลื่อนด้วยกลไกชั้นสูงที่ผลิตในโรงงานของแทค ฮอยเออร์อย่าง คาลิเบอร์ ฮอยเออร์ 02 (Calibre HEUER 02) ฝาหลังคริสตัลแซฟไฟร์ยึดด้วยสกรูเผยให้ตุ้มแกว่งและกลไกการทำงานที่สวยงามด้วยสีโรสโกลที่สง่างามอย่างไร้ที่ติ

นอกจากนาฬิการุ่นเด่นๆ เหล่านี้ ล่าสุด TAG Heuer จับมือกับ Bamford Watch Department ผู้เชี่ยวชาญด้านการปรับแต่งนาฬิกาสุดหรูระดับโลก เปิดตัวเรือนนาฬิกา Aquaracer รุ่นพิเศษที่มาพร้อมกับกลไก Calibre 5 Automatic มีจำนวนจำกัด เพียง 1,500 ชิ้น เท่านั้น

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แนะนำนาฬิกา TAG Heuer น่าเป็นเจ้าของช่วงปลายปี 2020

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook