adidas Originals by Human Made FW20 Drop 2 วางขายแล้ววันนี้

adidas Originals by Human Made FW20 Drop 2 วางขายแล้ววันนี้

adidas Originals by Human Made FW20 Drop 2 วางขายแล้ววันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาดิดาส ออริจินอลส์ และนิโก (Nigo) กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในคอลเลคชั่น ADIDAS ORIGINALS BY HUMAN MADE สำหรับฤดูกาล Fall/Winter 2020 Drop 2 ถ่ายทอดมุมมองอันเฉียบแหลมต่อแฟชั่นสไตล์ heritage ที่ผสมผสานรสนิยมของนิโกเข้ากับสปอร์ตแฟชั่นสุดคลาสสิกของอาดิดาส ออริจินอลส์ ออกมาได้อย่างกลมกล่อม ภายใต้คอนเซปต์ “Future in the past” และมีจุดเด่นอยู่ที่โลโก้รูปหัวใจที่ทาง Human Made ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อ ADIDAS ORIGINALS BY HUMAN MADE เท่านั้น

สำหรับคอลเลคชั่นที่ 2 ในซีซั่นนี้ประกอบไปด้วยรองเท้าสองคู่ คือ MARATHON HM และ NIZZA HI ที่มาพร้อมเสื้อผ้าหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น technical ที่เน้นประโยชน์ใช้สอย หรือสไตล์คลาสสิกอย่างเดนิม

โดยไฮไลท์ประจำคอลเลคชั่นอย่าง MARATHON HM นั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากการวิ่งเทรล มีส่วน upper วัสดุหนังนูบัค (Nubuck) เชื่อมกับพื้น BOOST ที่ช่วยเพิ่มความนุ่มสบายสำหรับทุกการเคลื่อนไหว ตัวรองเท้ามาให้เลือกในสองโทนสีสุดวินเทจตามแบบฉบับของโมเดล MARATHON ถ่ายทอดอัตลักษณ์ของความเป็น Human Made ด้วยโลโก้รูปหัวใจบริเวณส้นเท้า

ส่วนรองเท้าอีกคู่ที่มาด้วยกันคือ NIZZA HI รองเท้าสุดวินเทจที่มาพร้อมกับ upper วัสดุแคนวาส และ outsole แบบยาง โดดเด่นด้วยรอยต่อบริเวณซิปด้านข้างที่มีข้อความ “adidas by Nigo” เป็นภาษาญี่ปุ่น นอกจากนี้ยังมีแถบโลโก้รูปหัวใจที่ห่อหุ้มส่วนของ midsole เอาไว้ด้วย

ในส่วนของเสื้อแจ็คเก็ตและเสื้อเวสเองก็ถูกออกแบบมาให้มีลูกเล่นโดดเด่นไม่แพ้กัน โดยนิโกได้ซ่อนท่อเล็กๆเอาไว้ที่บริเวณหน้าอกข้างซ้ายที่สามารถเป่าให้เสื้อพองลมขึ้นมาได้ นอกจากนี้ยังมีกระเป๋าที่สามารถใช้งานได้จากทั้งด้านในและด้านนอก รวมถึงข้อความอักษรคาตาคานะบริเวณรอยต่อซิป และโลโก้รูปหัวใจบนหน้าอกข้างซ้าย

อีกไอเทมที่พลาดไม่ได้คือเบลเซอร์เดนิมและกางเกงยีนส์สีน้ำเงินเข้มอินดิโก้ ซึ่สำหรับกางเกงยีนส์ตัวนี้โดดเด่นด้วยช่วงเอวแบบเชือกผูก ดีไซน์ 5 กระเป๋าสุดคลาสสิก และกระเป๋าที่หกบริเวณขาข้างขวาสำหรับใส่สมาร์ทโฟนกับลายกราฟิกสามแถบบริเวณสะโพกข้างเดียวกัน ในขณะที่เสื้อเบลเซอร์ที่มาด้วยกันก็เป็นดีไซน์แบบคลาสสิกที่มีลูกเล่นสามกระเป๋าด้านหน้าแบบมีฝาปิด รวมถึงรายละเอียดซิปบริเวณข้อมือและชายเสื้อด้านข้าง

นอกจากนี้ ทาง Human Made ยังได้ใส่ไอเทมที่ต่อยอดมาจากไลน์สินค้าในดร็อปแรกอีกหลายชิ้น ทั้งสเวตเชิ้ตคอตั้ง (high neck) เสื้อเชิ้ต และเสื้อเวสไหมพรม

พบกับ ADIDAS ORIGINALS BY HUMAN MADE ได้ในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2563 ในราคาเริ่มต้น 4,700  บาท ที่ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ สยามเซ็นเตอร์ และทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ adidas Originals by Human Made FW20 Drop 2 วางขายแล้ววันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook