ความสามารถรอบด้าน “เป๊ก ผลิตโชค” ออกแบบโมเดลในรูปแบบกาชาปองเป็นของตัวเอง
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/me/0/ud/13/69177/80.jpgความสามารถรอบด้าน “เป๊ก ผลิตโชค” ออกแบบโมเดลในรูปแบบกาชาปองเป็นของตัวเอง

    ความสามารถรอบด้าน “เป๊ก ผลิตโชค” ออกแบบโมเดลในรูปแบบกาชาปองเป็นของตัวเอง

    2020-09-27T07:01:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ต้องบอกว่านอกจากความสามารถเรื่องการร้องเพลงและดนตรี เป๊ก ผลิตโชค ยังมีอะไรใหม่ๆ มาให้แฟนๆ ได้ติดตามเสมอเพราะหลังจากเปิดตัวน้ำหอม COLOUR SOUL BREATH ได้ไม่นาน ล่าสุด ก็ออกแบบพิคกี้ 7 คาแรคเตอร์ ซึ่งโปรเจกต์นี้หนุ่มเป๊กร่วมคิดและออกแบบด้วยตนเอง นับเป็นศิลปินไทยคนแรกที่สร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้กับสินค้าที่ระลึกจากศิลปิน

    ต้องบอกว่าปีนี้เป็นปีทองของ เป๊ก ผลิตโชค ก็ว่าได้ ล่าสุดกับคอนเสิร์ต PECK PALITCHOKE 15th Anniversary The Final Odyssey Concert  กระแสตอบรับดีจนบัตร sold out ทุกรอบ ซึ่งแฟนๆ ที่จองบัตรไม่ทันก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะหากใครเป็นแฟนคลับของ เป๊ก ผลิตโชค ย่อมรู้จักคาแรกเตอร์เด็กหน้ายิ้มที่มีชื่อว่า พิคกี้ อย่างแน่นอน พิคกี้ มีต้นกำเนิดมาจาก ลายเซ็นของหนุ่ม เป๊ก ผลิตโชค ที่มักจะเซ็นชื่อและวาดรูปเด็กผู้ชายพร้อมรอยยิ้มคู่กันเสมอ 

    เด็กผู้ชายคนนี้มีชื่อว่าพิคกี้นั่นเอง พิคกี้ ถูกนำมาสร้างเป็นตุ๊กตาครั้งแรกจากรายการ Palit’s World ด้วยความน่ารักน่าเอ็นดู จึงทำให้มีเวอร์ชั่น 2 ต่อมาในรายการ Palit’s Island และในปีนี้ พิคกี้ ได้อัพเกรดความน่ารักไปอีกขั้นกับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Bonnie Piggy ในรูปแบบโมเดลฟิกเกอร์ ที่รอเซอร์ไพรส์ในไข่กาชาปอง เพิ่มความสนุกในการสะสมกับทั้ง 7 คาแรคเตอร์

    เป๊ก ผลิตโชค กล่าวว่า “ตื่นเต้นมากครับที่ได้มีโมเดลฟิกเกอร์ คาแรคเตอร์พิคกี้เป็นของตัวเอง มีทั้งหมด 7 คาแรคเตอร์ ผมได้ร่วมคิดและออกแบบ ลุ้นทุกขั้นตอนเพื่อให้งานออกมาน่ารักและดีที่สุด หวังว่าแฟน ๆ จะชื่นชอบกันนะครับ นอกจากโมเดลฟิกเกอร์แล้ว ใน Bonnie Piggy Collection ยังมีตัวปั๊มและเข็มกลัดที่อยู่ในคอลเล็กชั่นนี้อีกด้วย”        

     

    พร้อมให้แฟนๆ ได้สะสมความน่ารักของณ๊องพิคกี้ได้แล้วครั้งแรก ในวันศุกร์ที่ 2 ตุลาคมนี้ และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ทวิตเตอร์ peck_merch หรือมาลุ้นหมุนกาชาปองด้วยตัวเองที่ GMMSHOPS ชั้น 35 อาคารGMM GRAMMY โทร. 02 669 8677

    อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ความสามารถรอบด้าน “เป๊ก ผลิตโชค” ออกแบบโมเดลในรูปแบบกาชาปองเป็นของตัวเอง