ผลของการออกกำลังกาย “กระแต อาร์สยาม” หุ่นเซ็กซี่เกินต้าน

ผลของการออกกำลังกาย “กระแต อาร์สยาม” หุ่นเซ็กซี่เกินต้าน

ผลของการออกกำลังกาย “กระแต อาร์สยาม” หุ่นเซ็กซี่เกินต้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หุ่นทรมานใจหนุ่มๆ จนหลายครั้งถูกโรคจิตตามคุกคาม สำหรับนักร้องลูกทุ่งแซ่บ กระแต อาร์สยาม ที่ปัจจุบันออกกำลังกายพัฒนารูปร่างจนหุ่นแซ่บมาก

ต้องบอกว่าหากเอ่ยชื่อ กระแต อาร์สยาม หนุ่มๆ หลายคนต้องนึกถึงนักร้องลูกทุ่งมากความสามารถ เพราะเธอเป็นหนึ่งในศิลปินที่มักจะมาพร้อมท่าเต้นที่โดดเด่นในทุกผลงานเพลง อย่างเช่นในซิงเกิล จ้างมันเต๊อะ, ตื๊ด, ยิ่งถูกทิ้ง ยิ่งต้องสวย เป็นต้น และนอกจากเรื่องงานเพลง ความเซ็กซี่ของสาวคนนี้ก็เป็นที่พูดถึงมาตลอด โดยจากการจัดอันดับนักร้องเซ็กซี่ สาวคนนี้มักจะติดอันดับต้นๆ เสมอ ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์ข้อความว่าจะมี ก้น เอว รูปร่างเซ็กซี่ขนาดนี้ไม่ใช้ ได้มาง่าย ๆ โดยเธอใช้เวลายาวนานกว่า 1 ปี

"จริงๆ แตรใช้เวลาปั้นก้นรวมๆ เกือบ 1 ปี แต่เล่นแบบจริงจังเมื่อ 7-8เดือน (โควิดที่ผ่านมา) เวลาแตรเห็นรูปของฝรั่งที่เขาปั้นหุ่น มันโคตรมีพลังเลย อยากทำให้ได้แบบนั้น แล้วก็ตั้งเป้า เช่นกันค่ะ วันนี้แตรคิดว่า ถ้าแตรลงรูปแบบนี้บ้าง ทุกคนก็คงจะรู้สึกเช่นเดียวกันกับแตร มันคือแรงบันดาลใจ และพลังขับเคลื่อนที่ทำให้เราลุกขึ้นเพื่อสุขภาพ และรูปร่างที่ดีขึ้นมากๆ เลย

แตรไม่ได้หมายถึง แตรหุ่นดี หรือก้นสวยแล้วนะ เพราะจริงๆ ยังมีคนหุ่นดี มีทุกอย่างครบกว่าแตรอีกเยอะค่ะ แต่แตรแค่จะบอกว่า จากคนที่ไม่มีก้นเลย!!! เอ้ย! มันก็ขึ้นมาแล้วนะ คือ มันดีกว่าเดิมที่เราเคยเป็นก็พอแล้วค่ะ และชั้นจะปั้นมันอีก (ส่วนคนที่มีเนื้อก้นแล้ว ก็อย่าอยู่ปล่อยให้ก้นเผละ!หย่อนย้วยนะ ต้องเล่นเพื่อให้มันเป็นทรงสวย กลมเด้งกันค่ะ

แตรถ่ายคลิป สอนปั้นหุ่น”ฟิตตามแตร” ฟิตแบบฉบับกระแตไว้แล้วนะคะ หลาย EP. เลย จะเริ่มทยอยลงช่วง สิ้นเดือนนี้นะคะ ฝากกดติดตามช่องยูทูป ของแตรกันด้วยนะคะ ชื่อช่อง KT Kratae"

เห็นแบบนี้ก็ต้องบอกว่า กระแต อาร์สยาม ยืนหนึ่งเรื่องการออกกำลังกายและความเซ็กซี่จริงๆ

อัลบั้มภาพ 53 ภาพ

อัลบั้มภาพ 53 ภาพ ของ ผลของการออกกำลังกาย “กระแต อาร์สยาม” หุ่นเซ็กซี่เกินต้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook