ข้อผิดพลาดของผู้ชายที่มักทำเมื่อมีเซ็กซ์

ข้อผิดพลาดของผู้ชายที่มักทำเมื่อมีเซ็กซ์

ข้อผิดพลาดของผู้ชายที่มักทำเมื่อมีเซ็กซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้คุณจะเป็นคาสโนว่าเบอร์หนึ่งขนาดไหน แต่หากระหว่างการมีเซ็กซ์คุณยังทำสิ่งที่สาวๆ เขาไม่ชอบ รับรองไม่นานตำแหน่งของคุณจะหลุดลอยไปอย่างแน่นอนเพราะบรรดาสาวๆ อาจรุมยี้คุณได้ และหากคุณเองก็ยังไม่รู้ว่าสาวๆ เขาไม่ชอบอะไร และสิ่งไหนที่คือข้อผิดพลาดระหว่างมีเซ็กซ์ นี่คือคำตอบที่ควรแก้ไขและปรับปรุง

1. ข้ามขั้นตอนเล้าโลผู้ชายส่วนใหญ่มักชอบข้ามขั้นตอนนี้ ประเภทขึ้นเตียงได้ก็จับเสื้อผ้าเหวี่ยงแล้วใส่เกียร์หนึ่งจ้ำอั๊กไม่ได้สนใจผู้หญิงเขาเลย ซึ่งความจริงมันไม่ได้เสียเวลาเพิ่มขึ้นมากมายอะไรแต่ผลที่ได้มันซี๊ดส์กว่า แถมมีโอกาสที่ผู้หญิงเขาจะถึงสวรรค์ชั้นเจ็ดมากกว่าด้วย ดังนั้นจากนี้ไปค่อยๆ สำรวจร่างกายเธอหน่อย ไม่ว่าจะเป็นใบหน้า คอ คาง บ่า เนินอก แผ่นหลัง ข้อมือ หน้าท้อง ขาอ่อน ค่อยๆ ละเลียดจูบ เลีย ดูด คลำ ลูบ พร้อมสังเกตอาการจิกที่นอนของเธอ รอให้น้ำเธอเยิ้มเอ่อล้นแล้วค่อยเริ่มแบบนี้ที่เขาเรียกว่า คนยอดคน เล่นเสียวกี่ครั้งสาวๆ เขาก็พร้อมจะปลื้มกับคุณแน่นอน

2. คิดว่าผู้หญิงพอใจ หนุ่มๆ หลายคนอาจเกิดอาการหลงตัวเองคิดว่าทุกครั้งที่ขึ้นเตียงจะทำให้ทำสาวๆ พึงพอใจสุดๆ สามารถทำให้เธออ่อนระทวยได้ตลอดๆ แล้วตักตวงความสุขจากเรือนร่างของผู้หญิงเต็มที่ จนลืมไปว่าฝ่ายหญิงเขาพอใจกับเซ็กส์ของคุณหรือไม่ ซึ่งหากเธอชอบก็ดีไปแต่ถ้าเธอไม่ชอบหรือไม่เสร็จสมอารมณ์หมายบ่อยๆ ปัญหาอาจเกิด ทางที่ดีถามไถ่กันหน่อยดีไหมว่าสิ่งที่คุณทำอยู่นี้ชอบหรือเปล่า ต้องการอะไรเพิ่มไหม อยากให้พัฒนาเรื่องอะไรไหม คำพูดเหล่านี้ไม่ได้ทำให้คุณเสียเชิงชาย แต่มันจะทำให้เซ็กส์ของคุณทั้งคู่ดีขึ้นแถมได้ถึงสวรรค์ไปพร้อมๆ กันดีจะตาย!!

3. ทำแต่ท่าเดิมๆ ก็รู้อยู่ว่าคุณชอบท่าเสียวแบบนี้แถมเธอก็ชอบด้วย แต่หากใช้ท่าเดิมแบบหลายเดือนไม่เปลี่ยนไปท่าอื่นเลย มันคือน้ำพริกถ้วยเก่าที่พาลจะเหม็นเบื่อแล้ว ลองเปิดหนัง AV แล้วลองท่าใหม่ๆ ตามดูบ้างก็ดีนะ แบบนี้รสรักมันจะแซ่บขึ้น อย่าปล่อยให้เซ็กซ์เป็นกิจกรรมที่จำเจหรือน่าเบื่อเด็ดขาด

4. ไม่ทำออรัลเซ็กซ์ให้ การทำออรัลเซ็กส์ คือ หนึ่งในกิจกรรมที่หลายคนชื่นชอบ เพราะว่ามันจะทำให้เห็นดาวเห็นเดือนฟินได้อย่างไม่ยาก ผู้ชายบางคนอาจให้ผู้หญิงทำออรัลเซ็กส์ให้จนลืมไปว่าพวกเธอก็ต้องการให้คุณทำกับเธอเช่นกัน ดังนั้นเพื่อเป็นการไม่เอาเปรียบ ท่า 69 ดีที่สุด

5. รีบเกินไป เซ็กซ์ที่ดีควรเป็นกิจกรรมที่ทำอย่างค่อยเป็นค่อยไป ไม่ควรรีบร้อน (ยกเว้นว่ามันจำเป็นจริงๆ) ซึ่งแต่ละคู่จะมีระยะเวลาของการมีเซ็กซ์แตกต่างกัน อย่าเป็นประเภททำให้เสร็จๆ ไป รีบๆ ลนๆ หรือรีบตักตวงความสุขจากอีกฝ่าย โดยไม่สนใจว่าคู่ของตัวเองมีความสุขหรือไม่ ถ้าเป็นแบบนี้รับรองรักไม่ยืด เพราะสาวเจ้าจะเซ็งและเบื่อการมีอะไรกับคุณแน่นอน

6. ดุดันเกินไป อย่าอินกับบทตบจูบในหนังเกินไป เพราะในโลกของความเป็นจริงนอกจากผู้หญิงซาดิสต์ชอบความรุนแรง คงไม่มีใครชอบเซ็กซ์แบบรุนแรงดุดันมากนัก ส่วนใหญ่จะชอบแบบนิ่มนวล ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป โรแมนติก เพราะนอกจากจะทำให้เธอไม่เจ็บแล้วยังทำให้เธอถึงสวรรค์ได้โดยง่าย จำไว้นะคุณหนุ่มๆ โดยธรรมชาติประสาทรับความรู้สึกทางเพศทั้งหมดของผู้หญิง ไม่ได้อยู่ที่ร่างกายหรือ “น้องสาว” ของเธออย่างเดียว หากแต่ยังขึ้นอยู่กับ "สมอง" ของเธอด้วย ซึ่งการทำให้เกิดความรู้สึกอีโรติกมันต้องให้สมองสั่งการ ดังนั้นค่อยๆ โรแมนติกเข้าไว้ อย่าคุกคามเขา

7. คิดว่าเรื่องเซ็กซ์จะต้องเริ่มต้นที่ห้องนอน สำหรับคุณยามใดที่ได้อยู่บนเตียงนุ่มๆ กับสาวคนรักอารมณ์ของคุณมักพลุ่งพล่าน และสามารถเริ่มต้นกิจกรรมเข้าจังหวะได้เสมอ แต่สำหรับสาวๆ กลับไม่ได้เป็นแบบนั้น เพราะเธอต้องมีเวลาเตรียมการค่อนข้างนาน ซึ่งเมื่อเป็นแบบนี้เธออาจไม่พร้อมตั้งแต่เริ่มหรือคุณเสร็จแต่เธอยังไม่ถึงไหน ซึ่ง ดร. Kerner ผู้เชี่ยวชาญด้านการบำบัดเซ็กส์กล่าวไว้ว่า อารมณ์ของพวกสาวๆ ไม่ได้ขึ้นมาง่ายๆ เหมือนที่เราเห็นในหนังโป๊หรอก จึงจำเป็นที่ต้องมีการสปาร์คมาจากข้างนอกห้องนอนบ้าง ไม่ว่าจะเป็นการกอด จูบ ลูบ หรือจับมือถือเเขนกันให้มากๆ ให้ เพื่อเป็นการเเผ้วถางทางเเห่งความสุข ที่จะไปสิ้นสุดกันบนเตียง รับรองได้เลยว่างานนี้ถึงเตียงเมื่อไรเธอจะพร้อมลงสังเวียนรักกับคุณแน่นอน

8. รีบผละหลังจากมีเซ็กซ์ ก็อย่างว่าคนเราเสร็จสมอารมณ์หมายตัวเบาแล้วจะช้าอยู่ใย รีบไปล้างเนื้อล้างตัวให้สดชื่นแล้วมาดูบอลต่อดีกว่า หากคุณเป็นแบบนี้บอกเลยว่าสาวๆ เขาไม่ปลื้มเลยนะ เพราะมันจะทำให้อีกฝ่ายรู้สึกว่าคุณทำตัวห่างเหิน ทางที่ดีนอนกอดต่ออีกหน่อย หยอกล้อกันอีกนิด หรือจะชวนไปอาบน้ำด้วยกันก็โออยู่นะ

เซ็กซ์ที่ดีควรเป็นกิจกรรมที่ทำให้ทั้งคุณและคนรักมีความสุข ไม่ใช่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งมีความสุขอยู่คนเดียว เพราะหากเป็นเช่นนี้ความเบื่อหน่ายก็จะเกิดขึ้นได้ หากคุณมีข้อผิดพลาดไปบ้างตามข้างต้นก็ค่อยๆ ปรับแก้ไป เรื่องแค่นี้จิ๊บๆ สำหรับคุณจริงไหม….

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook