พาชม Nike Bangkok at Siam Center ร้านไนกี้ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

พาชม Nike Bangkok at Siam Center ร้านไนกี้ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

พาชม Nike Bangkok at Siam Center ร้านไนกี้ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นานสำหรับ Nike Bangkok at Siam Center นอกจากเป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ภายในยังมีความพิเศษอัดแน่นตั้งแต่การออกแบบร้านที่สวยงามกว้างขวางเพื่อให้ลูกค้าความรู้สึกถึงความโล่งสบาย มีแชนเดอเรียสูงกว่า 4 ชั้นสร้างความโดดเด่นแก่ผู้พบเห็น ขณะที่เสื้อผ้า รองเท้า คอลเลคชั่นพิเศษต่างๆ ที่หาไม่ได้จากที่อื่นที่มีก็มีมาเสิร์ฟเช่นกัน

Nike Bangkok at Siam Center ยังมีบริการพิเศษสำหรับลูกค้าอีกมากมาย เช่น บริการทดลองฟิตติ้งเสื้อผ้าจากไนกี้แบบหัวจรดเท้า รวมไปถึงการทดลองวิ่งหรือออกกำลังกายขณะสวมใส่รองเท้ารุ่นต่างๆ ของไนกี้ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกผลิตภัณฑ์ได้ตรงตามความต้องการอย่างแท้จริง นอกจากนี้ยังมีบริการจองช่วงเวลาสำหรับการรับบริการสไตลิ่งหรือบริการการเลือกซื้อรองเท้าวิ่งแบบตัวต่อตัวกับผู้เชี่ยวชาญด้านรองเท้าวิ่งหรือสไตลิสต์ซึ่งประจำอยู่ที่ร้านได้ล่วงหน้าอีกด้วย

เห็นแบบนี้ก็ไม่ต้องแปลกใจที่สถานที่แห่งนี้จะเรียกว่าเป็นสถานที่ที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจและความมุ่งมั่นให้ทุกๆ คนออกกำลังกายและเล่นกีฬา และในช่วงแรกของการเปิดร้าน ไนกี้ต้อนรับทุกคนด้วยสุดยอดนวัตกรรมที่เป็นกระแสและถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก เช่น รองเท้าวิ่งตระกูลเวเปอร์ฟลาย เน็กซ์ เปอร์เซ็นต์ (Vaporfly NEXT%) รองเท้าบาสเกตบอลตระกูลแอร์ จอร์แดน (Air Jordan) และคอลเลคชั่นไนกี้ ไอคอน แคลช (Nike Icon Clash) คอลเลคชั่นล่าสุดของฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนปี 2020

ยิ่งไปกว่านั้นที่นี่ยังมีบริการ Nike By You ซึ่งเป็นบริการคัสตอมผลิตภัณฑ์ตามความชอบของลูกค้า โดยให้บริการเต็มรูปแบบเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ลูกค้าจึงเลือกสีสันหรือลวดลายรวมถึงชิ้นส่วนต่างๆ เพื่อสร้างความโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ของตัวเองได้อย่างไรขีดจำกัด โดยขณะนี้ไนกี้ได้ร่วมมือกับคุณจิรายุ คูอมรพัฒนะ (หรือ Jirayu Koo) ศิลปินและนักวาดภาพประกอบชาวไทย  เพื่อนำเสนอลวดลายกราฟิกชุดพิเศษชื่อ Bangkok Jam สำหรับโอกาสสุดพิเศษที่ไนกี้นำเสนอบริการ Nike By You อย่างเป็นทางการในประเทศไทยเป็นครั้งแรก

เพื่อนๆ สามารถรับข่าวสารจากไนกี้ หรือเข้าชมช่องทางดิจิตอลของร้านไนกี้สาขาสยามเซ็นเตอร์ได้ทาง LINE Official ของไนกี้ประเทศไทย @nikethailand

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ พาชม Nike Bangkok at Siam Center ร้านไนกี้ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook