ASICS Global Running Day 2020 เปลี่ยนการวิ่งของคุณเป็นการส่งต่อความช่วยเหลือสังคม

ASICS Global Running Day 2020 เปลี่ยนการวิ่งของคุณเป็นการส่งต่อความช่วยเหลือสังคม

ASICS Global Running Day 2020 เปลี่ยนการวิ่งของคุณเป็นการส่งต่อความช่วยเหลือสังคม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ASICS (เอสิคซ์) ขอชวนทุกคนมาร่วมวิ่งในแบบบนแพลตฟอร์มเวอร์ช่วลรันชื่อดัง 42Race ในโอกาส Global Running Day หรือ “วันวิ่งโลก” ที่จะมีขึ้นทุกวันพุธแรกในเดือนมิถุนายนของทุกปี เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองกีฬาวิ่งในระดับนานาชาติ และในครั้งนี้ไม่เพียงแต่คุณจะได้ร่วมเฉลิมฉลองวันวิ่งโลกไปพร้อมๆ กับ ASICS แต่ในทุกๆ ก้าวของคุณยังจะได้เป็นส่วนหนึ่งในการบริจาคให้กับมูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติเพื่อส่งต่อความปรารถนาดีต่อไปยังผู้ป่วยมะเร็งเต้านมทั่วประเทศ

ท่ามกลางสถาณการณ์อันยากลำบากนี้ ยังมีคนอีกหลายกลุ่มที่ยังคงต้องการได้รับความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกันกับผู้ป่วยมะเร็งเต้านม เพราะมะเร็งเต้านมเป็นโรคมะเร็งอันดับ 1 ในผู้หญิงไทยและมีแนวโน้มสูงขึ้นทุกปี 3 ใน 4 ของผู้ป่วยไม่มีปัจจัยเสี่ยง อาจจะเรียกได้ว่าผู้หญิงทุกคนมีโอกาสเสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งเต้านมได้[1] และเป็นไปตามพันธกิจของมูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ ที่ต้องการที่จะช่วยผู้ป่วยและต้านภัยจากมะเร็งเต้านมอย่างมีประสิทธิภาพ ตามแนวทาง ป้องกัน รักษา และดูแล ตลอดจนการดูแลผู้ป่วยทั้งกายและจิตใจ

โดยนักวิ่งสามารถลงทะเบียนผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://web.42race.com/races/virtual/asicsgrd2020 หรือบนแอพพลิเคชัน 42Race แล้วค้นหาคำว่า ASICS Global Running Day Virtual Run 2020 สมัครฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 5 มิถุนายนนี้ และร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่  3 – 7 มิถุนายนนี้  โดยการวิ่งครบ 1,000 กิโลเมตรแรกจากนักวิ่งในประเทศไทย ทาง ASICS จะร่วมบริจาคให้กับมูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ 5,000 บาท และในทุกๆ 1,000 กิโลเมตรถัดไป ASICS จะร่วมบริจาคเพิ่มอีก 1,000 บาท

สำหรับนักวิ่งที่พิชิตตามระยะทางที่ได้เลือกไว้ สามารถร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีได้รับรองเท้าวิ่ง GEL-CUMULUS 21 จาก ASICS เพียงคุณแชร์ผลลัพธ์การวิ่งของคุณลงบน Instagram  ตั้งค่าเป็นสาธารณะพร้อมติดแฮชแท็ก #ASICSTH #GlobalRunningDay2020 และแท็ก @ASICSTH

เพราะทุกๆ ก้าวของคุณมีความหมาย แค่มาร่วมวิ่งไปพร้อมๆ กับเรา เพื่อตัวคุณเองและยังเป็นการส่งมอบความปรารถนาดีต่อไปยังผู้ป่วยมะเร็งเต้านมทั่วประเทศได้อีกด้วย และสามารถร่วมบริจาคเพิ่มเติมเพื่อให้มูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ ได้ดำเนินการตามพันธกิจเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ได้ที่ https://www.qscbcfoundation.org/donate

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook