มาในโทนสีสดใส adidas Nite Jogger รุ่นเฉลิมฉลอง Pride Month

มาในโทนสีสดใส adidas Nite Jogger รุ่นเฉลิมฉลอง Pride Month

มาในโทนสีสดใส adidas Nite Jogger รุ่นเฉลิมฉลอง Pride Month
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

adidas Originals ปล่อยรองเท้า Nite Jogger หนึ่งใน Pride Pack ของปีนี้ให้ได้เห็นกันแล้ว โดยยังคงหยิบสีสันของธงแห่งความภาคภูมิใจของ Gilbert Baker มาออกแบบใส่ความเป็น adidas ลงไป ซึ่งภาพแรกที่ได้เห็นบอกเลยว่าสดใส โดดเด่นไม่แพ้ปีที่แล้วเลย

สำหรับรองเท้าคู่พิเศษนี้ ถูกออกแบบโดยยังคงผสมผสานความเป็น adidas Classic เน้นโทนสีขาวเป็นหลัก แต่มาพร้อมแทบสามขีดสีดำที่เป็นต้นตำรับของ Superstar อย่างไรก็ตามปีนี้ adidas เลือกแต่งแต้มรองเท้าด้วยสีสันเป็นส่วนๆ อาทิ ส้นเท้าสีเหลือง บริเวณนิ้วสีส้มและสีแดง ส่วนของบริเวณเชือกมาในสีม่วงและสีน้ำเงิน ส้นเท้าด้านในสีเขียว หรือแม้แต่ขีดสามแถบยังมาในโทนสีดำอ่อนๆ เดินเส้นด้วยด้ายหลากสี

นอกจากความพิเศษที่กล่าวไปแล้ว ในส่วนของลิ้นรองเท้ายังมีโลโก้ Adidas Trefoil เชือกมาพร้อมคำว่า Love Unites แคมเปญระดับโลก ที่จะจัดกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมฉลองและแสดงสัญลักษณ์เพื่อแสดงความมีตัวตนของกลุ่ม LGBTQ+ รวมถึงเป็นการรณรงค์เพื่อให้เกิดการยอมรับ และร่วมระลึกถึงการชุมนุมเคลื่อนไหวเพื่อให้เกิดสิทธิความเท่าเทียม

ขณะที่ปีที่ผ่านมา adidas สนับสนุนการเคลื่อนไหวของความเท่าเทียมทางเพศของกลุ่ม LGBTQ+ ด้วยการสนับสนุนความช่วยเหลือด้านการเงินแก่ The Trevor Project  องค์กรป้องกันการฆ่าตัวตายและการแทรกแซงวิกฤตสำหรับกลุ่มเยาวชนLGBTQ+ ที่ใหญ่ที่สุดในโลก

adidas Nite Jogger Pride Pack จะเปิดตัวใน adidas webstore วันที่ 15 มิถุนายนและวางจำหน่ายในราคา $ 130 USD หรือราว 4,100 บาท

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ มาในโทนสีสดใส adidas Nite Jogger รุ่นเฉลิมฉลอง Pride Month

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook