“Workman Plus” แบรนด์เสื้อผ้าที่กำลังมาแรงสำหรับคนรักกิจกรรม Outdoor

“Workman Plus” แบรนด์เสื้อผ้าที่กำลังมาแรงสำหรับคนรักกิจกรรม Outdoor

“Workman Plus” แบรนด์เสื้อผ้าที่กำลังมาแรงสำหรับคนรักกิจกรรม Outdoor
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงฤดูหนาวที่ประเทศญี่ปุ่นอากาศค่อนข้างหนาวทีเดียว ถ้าจะออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้งอะไรมันก็ต้องหาเสื้อผ้าที่กันหนาวทนทานใส่กันสักหน่อย ซึ่งส่วนใหญ่ก็ล้วนแต่จะมีราคาที่สูงลิบ วันนี้เราก็มีแบรนด์เสื้อผ้าน้องใหม่แต่มากประสบการณ์ที่กำลังมาแรงที่ประเทศญี่ปุ่นมาแนะนำ กับแบรนด์ “Workman Plus” ที่ถึงแม้จะเป็นเสื้อผ้าที่เต็มไปด้วยฟังก์ชั่นการใช้งาน แต่ราคากลับเป็นมิตรแบบสุดๆ

แบรนด์ Workman แต่เดิมเป็นแบรนด์เสื้อผ้าชุดปฏิบัติงาน ชุด safety เช่น ชุดใส่สำหรับงานก่อสร้าง เป็นต้น แต่ในปัจจุบันทางแบรนด์ได้ปรับภาพลักษณ์ของแบรนด์เสียใหม่ ให้ไม่ว่าใครก็สามารถสวมใส่เสื้อผ้าของ Workman ได้ ถึงดีไซน์การออกแบบจะเปลี่ยนไป แต่ก็ไม่ทิ้งฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลายแบบที่เคยทำสมัยเป็นแบรนด์ชุดปฏิบัติงาน ซึ่งแบรนด์ Workman Plus ที่เราจะแนะนำกันในครั้งนี้ถือเป็นแบรนด์ลูกที่เน้นเสื้อผ้าสำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง โดยตอนนี้มีสาขาอยู่ที่ La La Port สาขาทาจิกาวะ ในกรุงโตเกียว

ดีไซน์เสื้อผ้าในร้าน Workman Plus ลบภาพชุดทำงานออกไปหมด ดูเผิน ๆ แล้วก็เหมือนร้านเสื้อผ้า Fast fashion ทั่วไป สีสันสดใสเหมาะกับทั้งผู้ชายและผู้หญิง ที่สำคัญราคายังคุ้มค่ามาก ๆ โดยราคาเฉลี่ยของเสื้อผ้าภายในร้านจะอยู่ที่ 1,900-2,900 เยน และจะไม่เกิน 10,000 แน่ ๆ

สิ่งที่ทำให้แบรนด์ Workman Plus แตกต่างจากแบรนด์ fast fashion อื่น ๆ ก็คือ ไซส์เสื้อผ้าของที่นี่จะค่อนข้างใหญ่ ทำให้ใครที่มีรูปร่างค่อนข้างอวบก็สามารถหาไซส์ที่เหมาะกับคุณได้อย่างแน่นอน โดยมีไซส์ให้เลือกถึง 3L เลยทีเดียว อีกหนึ่งจุดก็คือ มีถุงมือให้เลือกมากมาย สามารถเลือกดีไซน์ หรือวัสดุที่ถูกใจได้ เหมาะมาก ๆ สำหรับคนที่ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้งแต่ก็อยากเลือกเสื้อผ้าและอุปกรณ์ต่างๆที่ถูกใจมากที่สุด และนี่ก็เป็นเหตุผลที่ทำให้เสื้อผ้าแบรนด์นี้กำลังมาแรงมาก ๆ ในตอนนี้ที่ประเทศญี่ปุ่นนะคะ

ใครที่วางแผนจะไปเที่ยวชมหิมะ เล่นสกี หรือไปตั้งแคมป์ที่ประเทศญี่ปุ่นในช่วงที่อากาศหนาวๆ ถ้ากำลังมองหาเสื้อผ้าที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ดี แต่ราคาย่อมเยา สามารถแวะไปมองหาเสื้อผ้าที่ถูกใจกันได้ที่ร้าน Workman Plus นะคะ

ที่มาภาพ: prtimes

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook