ดีเซลเดนิมที่รักษ์สิ่งแวดล้อมและยังคงไว้ซึ่งดีเอ็นเอของแบรนด์ดีเซล

ดีเซลเดนิมที่รักษ์สิ่งแวดล้อมและยังคงไว้ซึ่งดีเอ็นเอของแบรนด์ดีเซล

ดีเซลเดนิมที่รักษ์สิ่งแวดล้อมและยังคงไว้ซึ่งดีเอ็นเอของแบรนด์ดีเซล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในซีซั่นนี้ ดีเซลภูมิใจนำเสนอกางเกงยีนส์หลากหลายรูปแบบที่เป็นส่วนหนึ่งของคอลเลคชั่นฤดูร้อน-ฤดูใบไม้ผลิ2020 ซึ่งสอดคล้องไปกับปณิธานปัจจุบันของแบรนด์และจะคงยึดถือต่อไปในอนาคตอีกด้วย คือการมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาอย่างยั่งยืน ที่ให้ความเคารพและรับผิดชอบต้องสิ่งแวดล้อมแต่ยังคงไม่ละทิ้งดีเอ็นเอของแบรนด์ดีเซล

กลยุทธ์ “For Responsible Living” ของดีเซล ที่ได้เปิดตัวในเดือนมกราคมที่ผ่านมา คือการที่แบรนด์มีความมุ่งมั่นที่ร่วมรับผิดชอบผลประโยชน์ของคนรุ่นใหม่และคนรุ่นต่อไปในอนาคต และมั่นใจได้เลยว่าดีเซลยังคงสานต่อความความสำเร็จที่จะเปลี่ยนโลกของเราให้ดีขึ้น

เดนิมในคอลเลคชั่นนี้ผลิตในประเทศอิตาลีและยังคงรูปลักษณ์และความรู้สึกที่เหมือนเดิมเช่นเดียวกับเดนิมคุณภาพสูงที่เป็นรุ่นซิกเนเจอร์วินเทจน์ของดีเซล เดนิมเหล่านี้ได้ผ่านกระบวนการการผลิตที่ใช้นวัตกรรมที่ให้ความสำคัญต่อสิงแวดล้อมด้วยการลดการใช้น้ำและสารเคมีในขั้นตอนการผลิต ซึ่งเดนิมทุกตัวได้ผ่านการทดสอบ GreenScreen แล้วว่ามีสารเคมีตกค้างในปริมาณที่น้อยมาก และยังลดการใช้น้ำในการฟอกสีของเดนิมไปได้ถึง40%เมื่อเทียบกับวิธีการเดิมในการผลิต

เดนิมในเซตนี้มีทั้งของผู้หญิงและผู้ชายทั้งหมดสองแบบ เริ่มจากของคุณผู้หญิงที่มาในรุ่น D-RIFTY โดยรุ่นนี้จะเน้นไปที่ทรงตรงซึ่งเหมาะและเข้าได้ดีกับทุกคนไม่ว่าจะมีหุ่นแบบไหน เดนิมรุ่นนี้ได้ผ่านกระบวนการฟอกสีแบบ wash 092X ซึ่งเป็นการฟอกแบบเคารพต่อสิ่งแวดล้อมที่สุดเท่าที่เคยใช้มาเพราะกรรมวิธีในการผลิตแบบนี้จะใช้น้ำแค่180ลิตรซึ่งน้อยกว่ากระบวนการปกติที่ใช้มา และประสบความสำเร็จในผ่านการประเมินการวัดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม

สำหรับของคุณผู้ชายมาในรุ่น D-STRUKT ที่นำเสนอออกมาในทรงสลิมฟิต โดยรุ่นนี้มีการฟอกสีเดนิมสองแบบด้วยกัน แบบแรกคือการฟอกสีแบบ wash 09AR กรรมวิธีนี้จะช่วยลดการใช้น้ำ ซึ่งจะใช้น้ำแค่180ลิตรในการผลิตเดนิมรุ่นวินเทจสุดคลาสสิกที่จะให้เอฟเฟคสีฟ้าอ่อนในแบบของดีเซล ส่วนแบบที่สองคือการฟอกสีแบบ wash 093J ซึ่งใช้น้ำน้อยกว่า360ลิตรและผลรับที่ได้คือเดนิมฟอกที่ให้เอฟเฟคคลาสสิกแบบวินเทจ

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line: @dieselth

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook