HOVR Machina จาก Under Armour รองเท้าวิ่งที่มาพร้อมฟีเจอร์เพียบ

HOVR Machina จาก Under Armour รองเท้าวิ่งที่มาพร้อมฟีเจอร์เพียบ

HOVR Machina จาก Under Armour รองเท้าวิ่งที่มาพร้อมฟีเจอร์เพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โดยปกติแล้ว นักวิ่งมักจะถูกบังคับให้ต้องเลือกระหว่างรองเท้าวิ่งที่มีระบบรองรับแรงกระแทกหนา (high-cushion running shoe) สำหรับการวิ่งระยะไกล หรือรองเท้าน้ำหนักเบาสำหรับการแข่งวิ่ง (lightweight racing shoe) เพื่อให้วิ่งได้เร็วขึ้น Under Armour แก้ปัญหานี้และสร้างความสมดุลที่สมบูรณ์แบบ คุณจึงไม่จำเป็นต้องเลือกเพียงอย่างใดอย่างหนึ่งอีกต่อไป

UA HOVR Machina ผสมผสานความเร็วของรองเท้าแข่งวิ่ง เข้ากับความสบายของรองเท้าสำหรับวิ่งระยะไกล และฟีเจอร์แนะนำการวิ่งแบบเรียลไทม์ ที่จะทำให้คุณพร้อมสำหรับการพิชิตเป้าหมายในปี 2020

“ด้วย UA HOVR Machina คุณจะพบกับความสมดุลที่สมบูรณ์แบบของระบบรองรับแรงกระแทก (cushion) และแรงส่งกลับที่มาในรองเท้าน้ำหนักเบา มอบการดีดกลับอย่างรวดเร็วและราบรื่นตลอดการวิ่ง เพื่อให้รองเท้านี้เป็นรองเท้าสำหรับการพิชิตเป้าหมายของคุณในปี 2020”  โทเฟอร์ เกย์ลอร์ด, ผู้จัดการกลุ่มรองเท้า Run, Train & Outdoor ของ Under Armour

REAL-TIME FORM COACHING

 

รองเท้าในตระกูล Run Suite ทุกรุ่นของ Under Armour ในปี 2020 ซึ่งรวมถึงรุ่น HOVR Machina มาพร้อมกับการเชื่อมต่อด้วยระบบดิจิทัล ซึ่งไม่เพียงแต่ทำให้นักวิ่งสามารถติดตามและวิเคราะห์การวิ่งของตนได้ แต่ยังสามารถเข้าถึงข้อมูลการวิ่งในเชิงลึกอย่างที่ไม่เคยมีมากก่อน เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2020 ที่ผ่านมา Under Armour ได้ยกระดับการเชื่อมต่อนี้ขึ้นอีกขั้น โดยเปิดตัวฟีเจอร์แนะนำการวิ่งแบบเรียลไทม์ ที่จะช่วยทำให้นักวิ่งสามารถรักษาฟอร์มการวิ่งได้อย่างสม่ำเสมอตลอดทั้งการวิ่ง โดยมอบคำแนะนำเฉพาะตัวแบบเรียลไทม์ ช่วยให้นักวิ่งสามารถลดความเสี่ยงจากการบาดเจ็บและเพิ่มประสิทธิภาพในการวิ่งให้ดีขึ้น

นักวิ่งสามารถศึกษาลักษณะการลงเท้าสู่พื้นจากการวิเคราะห์หลังการวิ่ง เพื่อให้ได้ข้อมูลเชิงลึกสำหรับวิเคราะห์ฟอร์มการวิ่ง ซึ่งจะเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับการวิ่งระยะไกลที่นักวิ่งมักจะไม่สามารถรักษารูปแบบการวิ่งได้เนื่องจากความเหนื่อยล้า ทุกๆ ฟีเจอร์สามารถใช้งานได้อย่างราบรื่นผ่านการเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชัน MapMyRun ซึ่งเป็นหนึ่งในแอปพลิเคชันสำหรับสุขภาพและการออกกำลังกายที่ใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยยอดผู้ใช้งานกว่า 270 ล้านคน และถูกพัฒนามาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของการเล่นกีฬาและการออกกำลังกาย

“ด้วยระบบเชื่อมต่อของรองเท้า Under Armour และการแนะนำการวิ่งแบบเรียลไทม์ ทำให้คุณเสมือนมีโค้ชส่วนตัว ผู้พร้อมให้คำแนะนำแก่คุณแบบทันทีทันใด และช่วยให้คุณพิชิตเป้าหมาย เราได้ทำการทดสอบฟีเจอร์นี้ในการวิ่งทุกระดับ รวมถึงมอบข้อมูลหลังจากการวิ่ง เช่น ลักษณะการลงเท้าสู่พื้น เพื่อให้ข้อมูลเชิงลึกกับนักวิ่งอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน” เบน แมคอลิสเตอร์ ผู้จัดการอาวุโส MapMyRun & Connected Footwear

HIGH-ENERGY FEEL

 

Under Armour ออกแบบ UA HOVR Machina เพื่อให้ทุกๆ รายละเอียดของรองเท้าเพื่อตอบโจทย์ของนักวิ่ง ให้รองเท้ามีความเบาและตอบสนองได้อย่างรวดเร็ว สิ่งที่ทำให้ UA HOVR Machina ให้ความรู้สึกเร็วยิ่งขึ้น คือแผ่นใต้เท้าสำหรับให้แรงส่ง (propulsion plate) ที่ถูกออกแบบมาเพื่อรักษาเพซการวิ่งในทุกๆ ระยะทาง แผ่นคาร์บอน 2 แฉกที่อัดแน่นไปด้วยแผ่นสปริง Pebax® ช่วยให้นักวิ่งมีแรงดีด พร้อมสำหรับการเปลี่ยนการเคลื่อนไหวอย่างกระทันหันตลอดทั้งการวิ่ง

FAST FUNCTION, FULL THROTTLE

เป็นที่ทราบกันดีว่าระบบรองรับแรงกระแทกช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการวิ่ง ถือเป็นปัจจัยที่ส่งผลต่อเวลา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการวิ่งมาราธอน และนี่คือเหตุผล UA HOVR Machina มาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ UA HOVR midsole ที่ช่วยดูดซับแรงกระแทก โดยไม่เพิ่มน้ำหนักให้แก่รองเท้า Under Armour ได้พัฒนารูปทรงแผ่นรองรับแรงกระแทกที่มีความแม่นยำ จึงไม่จำเป็นต้องมีส่วนประกอบที่แข็ง (cage) เข้ามาเสริม UA HOVR midsole เป็นจำนวนมาก

UA HOVR Machina มีความทนทานและกระชับเช่นเดียวกันกับ UA HOVR Infinite มาพร้อมกับ UA HOVR cushioning ที่หนาขึ้น 20 เปอร์เซ็น ทำให้ UA HOVR Machina รุ่นใหม่นี้ มอบแรงส่งกลับเพื่อให้คุณวิ่งในไมล์สุดท้ายได้เร็วที่สุด

“สิ่งที่ฉันชอบใน UA HOVR Machina ก็คือ เมื่อฉันวิ่งได้ 12 ไมล์ ฉันยังรู้สึกถึงความเบาและการดูดซับแรงกระแทก รองเท้าคู่นี้ให้ความรู้สึกสบายอย่างที่ฉันต้องการตลอดสัปดาห์แห่งการฝึกฝนอย่างหนัก ฉันยังรู้สึกคล่องแคล่วในทุกๆ การออกกำลังกาย มันกลายเป็นรองเท้าสำหรับใส่ประจำวันของฉันไปแล้ว” ไอชา พรอทต์ เลีย นักกีฬาวิ่งระยะกลางของ Under Armour และนักวิ่งโอลิมปิก

ในปี 2020 มาเป็นนักวิ่งที่ดีขึ้นในทุกด้าน ด้วยรองเท้า UA HOVR Machina ที่มอบแรงส่งกลับ พร้อมฟีเจอร์แนะนำการวิ่งบนแอปพลิเคชัน MapMyRun จาก Under Armour

UA HOVR Machina เปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ นี้ ที่เว็บไซต์ UA.com รวมถึง Under Armour Brand House แอปพลิเคชัน UA Shop และร้านจำหน่ายรองเท้าชั้นนำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook