เปลือยใจ แน๊ต เกศริน ยอมรับเคยให้แฟนตัวเองมีผู้หญิงอีกคน

เปลือยใจ แน๊ต เกศริน ยอมรับเคยให้แฟนตัวเองมีผู้หญิงอีกคน

เปลือยใจ แน๊ต เกศริน ยอมรับเคยให้แฟนตัวเองมีผู้หญิงอีกคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกคนสาวเซ็กซี่ที่เวลาทำอะไรไม่ได้ เพราะขนาดหายจากวงการไปนานกลับมารับงานอีกครั้งก็ยังคงได้รับการตอบรับดีเสมอ โดยนอกจากงานแสดง ถ่ายแบบ โชว์ตัวต่างๆ  ล่าสุด แน๊ต เกศริน ยังชิมลางออกซิงเกิลแรกของตัวเองอีกด้วย

>>> “แน๊ต เกศริน” แดนซ์ยับ! เผยความแซ่บปรอทแตกในเอ็มวีเพลงใหม่ “หนูโดนพี่เฮ็ด”

เรารู้จักกับ แน๊ต เกศริน มานานเป็น 10 ปี ด้วยผลงานต่างๆ ทำให้สาวสวยคนนี้ถูกยอมรับว่าเป็นอีกหนึ่งสาวเซ็กซี่ฆ่าไม่ตายเพราะขนาดมีรุ่นใหม่ในวงการเกิดใหม่มากมาย แต่ชื่อของ แน๊ต เกศริน ก็ยังคงยืนหนึ่งเรื่องความเซ็กซี่และเสน่ห์ที่หาตัวจับยากจริงๆ

แน๊ต เกศรินแน๊ต เกศริน

ล่าสุด แน๊ต เผยเรื่องรางความรักครั้งแรก โดยยอมรับว่าในอดีตเคยใจกว้างถึงขนาดยอมให้แฟนตัวเองมีผู้หญิงอีกคน ซึ่งแน๊ตโพสต์ข้อความในเฟซบุกส่วนตัวว่า “จริงหรือไม่...นี่รายการอะไร มีแต่คำถามจริงหรือไม่ ที่แน๊ตเนี่ยใจกว้างถึงขนาดยอมให้แฟนตัวเองมีผู้หญิงอีกคน? จริงค่ะ แต่ต้องอยู่ภายใต้เงื่อนไขตามข้อตกลงที่เราคุยกัน #หนูใจกว้างเพราะหนูก็ชอบผู้หญิงเหมือนกัน #หนูใจกว้างแบบนี้มาตั้งแต่อายุ22-23ละค่ะ #แต่ตอนนี้หนูไม่มีแฟนเลยไม่รู้จะใจกว้างไปทำไม”

สำหรับ แน๊ต เกศริน ปัจจุบันอายุ 34 ปี เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการถ่ายแบบเซ็กซี่ และแสดงภาพยนตร์ไทยแนวอีโรติกหลายเรื่อง โดยหลังจากกลับมารับงานในวงการเต็มตัว ก็มีผลงานเซ็กซี่ออกมาให้ติดตามกันตลอด แม้พักหลังเธอจะทิ้งช่วงงานแสดงไป และหันมาเอาดีด้านการเป็นนางแบบ รับงานโชว์ตัว ล้างรถ เป็นส่วนใหญ่ แต่ด้วยชื่อเสียงในอดีตก็ทำให้หนุ่มๆ หลายคนยังคงตามไปให้กำลังใจไม่ห่าง

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ เปลือยใจ แน๊ต เกศริน ยอมรับเคยให้แฟนตัวเองมีผู้หญิงอีกคน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook