5 ครีมตัวท็อปเพื่อผู้ชายวัยกลางคนโดยเฉพาะ

5 ครีมตัวท็อปเพื่อผู้ชายวัยกลางคนโดยเฉพาะ

5 ครีมตัวท็อปเพื่อผู้ชายวัยกลางคนโดยเฉพาะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ชายมักจะชอบทำกิจกรรมกลางแจ้ง วุ่นวายกับชีวิตการทำงานในแต่ละวัน จนหลายครั้งลืมที่จะดูแลผิวพรรณของตนเองไป เป็นผลให้หน้าโทรม ผิวไหม้แดด ยิ่งอายุเพิ่มขึ้นปัญหาเรื่องริ้วรอยก็ตามมาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

สำหรับหนุ่มๆ คนไหนที่เป็นเหมือนที่ผมกล่าวมาข้างต้น และอยากจะฟื้นฟูผิวด้วยครีมทรงประสิทธิภาพ วันนี้ Sanook มีครีมตัวท็อปสำหรับผู้ชายอายุ 35 ปีขึ้นไป มาแนะนำ จะมีแบรนด์ไหน ราคาเท่าไหร่บ้าง ตามมาเลยครับ

Biotherm Homme Force Supreme Youth Architect Serum

 

ครีมบำรุงหน้ารูปแบบเซรั่มมาพร้อมสรรพคุณช่วยคืนความกระชับให้ผิวกลับมาสดใสเต่งตึงอีกครั้ง พร้อมลดเลือนรอยจุดด่างดำที่เกิดจากสิว เซรั่มซึมลึกเข้าไปช่วยในการเสริมโครงสร้างเซลล์ที่เสียหายและช่วยกระตุ้นการทำงานของเซลล์ผิวให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ซ่อมแซมเซลล์ผิวที่ถูกทำลายตามกาลเวลา ริ้วรอยที่เห็นได้ดูน้อยลง และ ผิวกระจ่างใสดูสุขภาพดี ซีรั่มคืนความกระชับ ปรับรูปผิว ฟื้นบำรุงโครงสร้างผิวอย่างเห็นได้ชัดใน 4 สัปดาห์ พร้อมคุณสมบัติลดริ้วรอยและควบคุมความไม่สม่ำเสมอของสีผิว

ขนาด 50 ml. ราคา 3,500 บาท

kiehls Age Defender Moisturizer

 

ครีมบำรุงผิวเพื่อผิวเรียบเนียน กระชับ ต่อต้านริ้วรอยก่อนวัย ตัวนี้ถือเป็นสุดยอดขุมพลังเพื่อต่อต้านสัญญาณแห่งวัย สูตรดูอัลแอคชั่น ผ่านการทดสอบแล้วว่า เป็นครีมที่ช่วยป้องกันริ้วรอยแห่งวัย เหมาะสำหรับผิวผู้ชายที่หนาและหยาบ พร้อมสองประสิทธิภาพโดยช่วยยกกระชับในขณะที่เติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ริ้วรอยแลดูลดเลือนด้วยสารสกัดจากเมล็ดฝ้าย ซึ่งได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพในการยกกระชับ เพิ่มความเต่งตึง และซึมเข้าบำรุงผิวผู้ชายได้อย่างล้ำลึก

ขนาด 50 ml. ราคา 2,000 บาท

La Mer The Moisturizing Cream

 


สุดยอดครีมบำรุงผิวสำหรับผู้ชาย ด้วยเนื้อครีมเข้มข้น จึงมอบความชุ่มชื้นได้เป็นพิเศษ ช่วยให้เส้นริ้วและริ้วรอยลดเลือนลง ผิวแลดูกระชับ รูขุมขนดูจางลง ดูอ่อนเยาว์ขึ้น ผสานส่วนผสมทรงประสิทธิภาพช่วยฟื้นบำรุงได้แม้กระทั่งผิวที่แห้งที่สุด และด้วยคุณค่าจากสารอาหารมากมายที่มีอยู่ในน้ำสกัดเข้มข้น Miracle Broth™ หัวใจหลักของ ลาแมร์ ที่ถูกออกแบบมาเพื่อเสริมการทำงานของกระบวนการฟื้นบำรุงผิวตามธรรมชาติ จะช่วยฟื้นบำรุงและปลอบประโลมผิวที่บอบบาง ให้กลับมาชุ่มชื้น กระจ่างใส เปล่งประกายผิวสุขภาพดี

ขนาด 15 ml. ราคา 3,700 บาท

Sulwhasoo Men Age Defying Cream

 

ครีมบำรุงผิวสูตรเข้มข้น ดูแลปัญหาริ้วรอยพร้อมมอบความอ่อนเยาว์ให้ผิวแน่นกระชับ ด้วยสารสกัดจากน้ำมันเมล็ดโสม ส่วนผสมหลักที่ช่วยในการต่อต้านริ้วรอย นอกจากนี้คุณค่าสกัดจากน้ำมันเมล็ดโสมใน Age Defying Cream ยังช่วยเสริมความยืดหยุ่น สร้างภูมิคุ้มกันผิว ทำให้ผิวแข็งแรง พร้อมซ่อมแซมริ้วรอยลึกให้ดูตื้นขึ้น ทั้งนี้ครีมขวดนี้มีกลิ่นหอมอ่อนๆ จากไม้สน ไม้กฤษณา และไม้จันทน์ขาว ทำให้ผ่อนคลายความเหนื่อยล้าให้ผิวดุจสปา

ขนาด 40 ml. ราคา : 3,400 บาท

Shiseido Men Total Revitalizer

 

ครีมบำรุงผิวหน้าสำหรับผู้ชายโดยเฉพาะช่วยฟื้นบำรุงผิวให้แลดูมีสุขภาพดี ลดเลือนความหมองคล้ำ เส้นริ้ว และสัญญาณการเกิดริ้วรอยแห่งวัย และฟื้นบำรุงผิว ที่ดูเหนื่อยล้า ด้วยสูตรเฉพาะ มีอนุพันธ์วิตามินอี มอบความชุ่มชื้นให้ผิวตลอด 24 ชั่วโมง ช่วยปรับสีผิวให้ดูสดใสขึ้น พร้อมมอบความชุ่มชื้นให้ผิวในทันทีที่ใช้ พร้อมปกป้องผิวจากปัจจัยรุกรานต่างๆ เช่น สภาพแวดล้อม และความแห้งกร้านเพิ่มความสามารถในการปกป้องผิว สูตรลดความเสี่ยงของการแพ้

ขนาด 50 ml. ราคา : 3,000 บาท

นอกจากผลิตภัณฑ์ทั้ง 5 ชิ้นที่หยิบมาแนะนำในวันนี้ ยังมีตัวช่วยให้ผิวใส ช่วยในเรื่องของการชะลอวัยอีกหลากหลายแบรนด์ คราวหน้าสัญญาว่าจะหยิบตัวช่วยเหล่านี้ มาแนะนำกันอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook