G-Shock เปิดตัวซีรีส์ใหม่ G-Shock Metal Face ในงาน Platform 66

G-Shock เปิดตัวซีรีส์ใหม่ G-Shock Metal Face ในงาน Platform 66

G-Shock เปิดตัวซีรีส์ใหม่ G-Shock Metal Face ในงาน Platform 66
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Casio G-Shock ขนทัพนาฬิกาหายาก และนาฬิการุ่น Limited Edition มาจัดแสดงในงาน Platform 66 Street Culture Festival งานสตรีทเฟสติวัลครั้งแรกของประเทศไทย

ในงานได้รับเกียรติจาก มร.คิคุโอะ อิเบ ผู้ก่อตั้ง G-Shock และนักประดิษฐ์ผู้ยิ่งใหญ่แห่งโลกกาลเวลา มาร่วมเปิดตัวพร้อมพูดคุยถึงแรงบันดาลใจของนาฬิกา G-Shock Metal Face GM-5600 หน้าเหลี่ยม และเอกลักษณ์ความเป็น ORIGINS ของ G-Shock ร่วมกับคุณปิ๊น-อนุพงศ์ คุตติกุล ผู้ก่อตั้งแบรนด์สตรีทชั้นนำของประเทศไทยอย่าง Carnival และความร่วมมือสุดพิเศษในการสรรสร้างคอลเลคชั่นพิเศษที่มีขายเพียง 150 เรือนทั่วโลก ในงาน Platform 66 ที่แรกและที่เดียวอีกด้วย

โดยนาฬิการุ่นลิมิเต็ดนี้ โดดเด่นด้วยดีไซน์สุดเท่ห์ ออกแบบใหม่ด้วยกรอบสเตนเลสสตีลสีเงินและสายเรซินสีดำด้าน สลักโลโก้ Carnival™  สีขาวและสีดำเงา  มาพร้อมกับเลสข้อมือดีไซน์พิเศษจาก Carnival™ และแพคเกจกล่องที่ออกแบบขึ้นมาใหม่โดยเฉพาะ

มร.คิคุโอะ อิเบ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ G-Shock กล่าวว่า “ผมมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้กลับมาเยือนประเทศไทยอีกครั้ง โดยคอลเลคชั่น GM-5600 Metal Face นี้ แสดงให้เห็นถึงวิวัฒนาการของ G-Shock ที่ไม่หยุดนิ่งในการสร้างสรรค์นาฬิกาดีไซน์ใหม่ ๆ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่หลากหลายของเรา และผมมั่นใจว่าชาวไทยจะให้การตอบรับที่ดีกับรุ่น Metal Face นี้อย่างแน่นอน”

คุณปิ๊น-อนุพงศ์ คุตติกุล ผู้ก่อตั้ง Carnival กล่าวว่า: “Passion สำหรับผมคือการทำสิ่งที่เรารัก นั่นก็คือสตรีทแวร์ และ สนีคเกอร์ และต่อยอดให้กลายเป็นความสำเร็จ โดยการได้ร่วมมือกับแบรนด์นาฬิการะดับโลกอย่าง G-SHOCK ตอกย้ำความสำเร็จของ CARNIVAL สู่เวทีสากล ด้วยการผสมผสานของวัสดุ เพื่อก่อเกิดมาเป็นคอลเลคชั่นสุดพิเศษอย่าง G-Shock x Carnival GM-5600 ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรูปทรงสี่เหลี่ยมของหน้าปัดทรง ORIGINS เอกลักษณ์ดั้งเดิมของ G-Shock และผสมผสานความเท่ห์ด้วยกรอบสเตนเลสสตีลสีเงินและสายเรซินสีดำด้าน สลักโลโก้ Carnival”

ภายในบูธ Casio G-Shock ถูกออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ Everything G-Shock ซึ่งมีความโดดเด่นด้วยดีไซน์ที่แสดงออกถึงความแข็งแกร่ง รวมถึงความเป็นมาของ ABSOLUTE TOUGHNESS ในฐานะแบรนด์ผู้ผลิตนาฬิกาที่แข็งแรงและทนทานที่สุดในโลก พร้อมด้วยโซนอินเตอร์แอคทีฟต่าง ๆ โดยเน้นการใช้สีดำ สีแดง และสีเทาที่ดุดันแต่ทว่าหรูหรา สะท้อนความเป็นสตรีทแฟชั่นแบรนด์ชั้นนำของโลก ที่ช่วยเสริมการแต่งกายให้หนุ่มสาวรุ่นใหม่ ได้สนุกไปกับดีไซน์ และลูกเล่นการแต่งตัวที่ช่วยแสดงถึงตัวตนของพวกเขาให้เด่ดชัดมากยิ่งขึ้น

สำหรับผู้ที่สนใจนาฬิกา GM-5600 รุ่น Metal Face หรือนาฬิกา G-Shock รุ่นอื่น ๆ สามารถเยี่ยมชมได้ที่ร้านเคาท์เตอร์นาฬิกาและช็อปของ Casio ทั่วประเทศ หรือรับข่าวสารและโปรโมชั่นเพิ่มเติมผ่านทางเว็บไซต์ http://bit.ly/CASIO-CTWWatchExpo19 และ Facebook/Casio Watches Thailand

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ G-Shock เปิดตัวซีรีส์ใหม่ G-Shock Metal Face ในงาน Platform 66

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook