Nudie Jeans เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ ออร์แกนิก 100%

Nudie Jeans เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ ออร์แกนิก 100%

Nudie Jeans เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ ออร์แกนิก 100%
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The Adjective (ดิ แอดเจคทีฟ) จัดงานแถลงข่าวแคมเปญ The Sustainable Jeans (ดิ ซัสเตนนะเบิล ยีนส์) เพื่อแสดงให้เห็นถึงวิสัยทัศน์และความตั้งใจของแบรนด์ที่ต้องการเป็นแบรนด์เสื้อผ้าที่คำนึงถึง Sustainability (ซัสเตนนะบิลิตี้) หรือความยั่งยืนอย่างแท้จริง ทั้งขั้นตอนการเลือกวัสดุที่นำมาผลิตเป็นเส้นใยของผ้า กระบวนการผลิต และการพัฒนาสินค้าให้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์นี้ และสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าว่า Nudie Jeans เป็นแบรนด์ที่ให้ความสำคัญและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

พร้อมทั้งยังเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ Pre Spring Collection 2020 : The Ashes to Ashes (นูดี้ ยีนส์ พรี สปริง คอลเลคชั่น 2020 : ดิ แอชเชส ทู แอชเชส) โดยครั้งนี้เหล่าดีไซเนอร์ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก ความรักโรแมนติกที่มีความเศร้าแฝงปนอยู่กับความสุข จึงถูกแต่งเติมสีสันด้วยสีที่เหมือนลูกกวาดสีชมพู

Mr. Palle StenbergMr. Palle Stenberg

ทั้งนี้ในงานได้รับเกียรติจาก Mr. Palle Stenberg (พาเล สเตนเบิร์ก) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แบรนด์ Nudie Jeans มาร่วมเล่าเรื่องราวและพูดคุยเกี่ยวกับคอนเซ็ปต์ “Repair Reuse Recycle” (รีแพร์ รียูส รีไซเคิล) โดยเริ่มตั้งแต่เหตุผลในการเลือกใช้ผ้าฝ้ายออร์แกนิก 100% มาเป็นวัตถุดิบหลักในการผลิตเนื้อผ้ายีนส์ และการพัฒนาผ้า  รีไซเคิล (Recycle Denim Made with post- consumer) ซึ่งเริ่มทยอยเปิดตัวในคอลเลคชั่นของปี 2019

Nudie Jeans Pre Spring Collection 2020 Nudie Jeans Pre Spring Collection 2020

รวมทั้งพูดคุยถึงขั้นตอนการผลิตยีนส์ที่ไม่ใช้สารเคมีใดๆ และการเลือกใช้วัสดุจากธรรมชาติในการตัดเย็บ เช่น ป้ายกางเกง Jacron Patch (จาร์กอน แพทช์) ที่ทำจากกระดาษแทนหนังสัตว์ รวมทั้งบริการพิเศษหลังการขาย นั่นคือ Free Repair Service (ฟรี รีแพร์ เซอร์วิส) ที่ลูกค้า Nudie Jeans สามารถนำกางเกงยีนส์ตัวโปรดของคุณมาซ่อมแซมส่วนที่ขาดได้ฟรี ที่ร้าน Nudie Jeans Store (นูดี้ ยีนส์ สโตร์) ทุกร้านทั่วโลก ไม่ว่าคุณจะซื้อจากประเทศไหนก็ตาม เพื่อให้เราได้ใส่กางเกง Nudie Jeans ได้ต่อเนื่อง และสุดท้าย คือ Reuse (รียูส) การนำกางเกงยีนส์ Nudie Jeans ตัวเก่า (Second hand) มาจำหน่ายใหม่ เพื่อเพิ่มการใช้ซ้ำให้มากขึ้น ลดการทิ้ง ลดขยะ ลดการทำลายสิ่งแวดล้อมโลกอย่างยั่งยืน

Free Repair ServiceFree Repair Service

ดลิน โสภณพนิช ยังพิชิต ผู้บริหารคนเก่งของ The Adjective กล่าวว่า “ตั้งแต่ที่เริ่มเปิดร้าน The Adjective มาตั้งแต่ปี 2008 ทาง The Adjective เองก็มีความตั้งใจที่จะเป็นร้านเสื้อผ้าที่คำนึงถึงการพัฒนาสิ่งแวดล้อมให้ยั่งยืน โดยเราเริ่มตั้งแต่การเลือกใช้กระดาษรีไซเคิลมาเป็นวัสดุของถุงช้อปปิ้ง และ ในทุกๆ ปีเราได้ทำกิจกรรม CSR (ซีเอสอาร์) เกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมมาโดยตลอด เช่น โครงการอนุรักษ์เต่าทะเล และโครงการทำแอ่งกระทะน้ำสำหรับช้างป่ากุยบุรี เป็นต้น ซึ่งมีความสอดคล้องกับเจตนาเดียวกับ แบรนด์ Nudie Jeans ตลอดเวลาที่ดำเนินการมาเราได้ผลการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าที่รัก Nudie Jeans ในประเทศไทย  The Adjective จึงร่วมกับแบรนด์ Nudie Jeans จัดงานแถลงข่าวในแคมเปญ “The Sustainable Jeans” เพื่อช่วยตอกย้ำคอนเซ็ปต์ “Repair Reuse Recycle”  ให้ลูกค้าเข้าใจในแนวคิดของแบรนด์ Nudie Jeans ในปี 2020 มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังได้เชิญ โอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ และ ปอนด์-พลวิชญ์ เกตุประภากร ที่มาในโททอลลุคของ Nudie Jeans เป็นตัวแทนของคนรักยีนส์ ร่วมพูดคุยและส่งต่อแคมเปญดังกล่าวนี้อีกด้วย”

โอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ และ ปอนด์-พลวิชญ์ เกตุประภากรโอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ และ ปอนด์-พลวิชญ์ เกตุประภากร

ขณะที่ลูกค้าสามารถนำ Nudie Jeans ตัวโปรดมารับบริการ Free Repair Service ได้ที่ The Adjective ชั้น 1 โซน Eden ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, The Adjective ชั้น 1 ศูนย์การค้าเมกา บางนา โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.the-adjective.com แฟนเพจเฟซบุ๊ก The Adjective และอินสตาแกรม@theadjective

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ Nudie Jeans เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ ออร์แกนิก 100%

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook