มาทำความรู้จักกับ “Matt” นายแบบหนุ่มที่รักอิสระในการแต่งรูป สัญลักษณ์แห่งความสุขของยุคเรวะ

มาทำความรู้จักกับ “Matt” นายแบบหนุ่มที่รักอิสระในการแต่งรูป สัญลักษณ์แห่งความสุขของยุคเรวะ

มาทำความรู้จักกับ “Matt” นายแบบหนุ่มที่รักอิสระในการแต่งรูป สัญลักษณ์แห่งความสุขของยุคเรวะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังกลายเป็นกระแสพูดถึงอย่างมากในวงการบันเทิงญี่ปุ่น กับนายแบบหนุ่ม Matt ลูกชายคนรองของอดีตนักเบสบอลมืออาชีพ คุวาตะ มาซุมิ หรือที่เรียกกันในหมู่วัยรุ่นว่า Matt แต่งรูป ชายผู้ที่รักความอิสระ มีความกล้าที่จะแตกต่าง และเลือกใช้ชีวิตในเส้นทางของตัวเอง จึงทำให้ขณะนี้ Matt กลายเป็นสัญลักษณ์แห่งความสุขของคนรุ่นใหม่ในยุคเรวะนี้

Matt แสดงความเป็นตัวตนผ่านการแต่งรูปใบหน้าของตนเองราวกับเป็นหุ่นลองเสื้อ และถึงแม้ว่ามันจะเป็นการแต่งภาพที่มากไปจนดูน่ากลัว แต่เขาก็มีความสุขในสิ่งที่เขากำลังทำอยู่ ปัจจุบันเขามียอดผู้ติดตามอินสตาแกรมถึง 173,000 กว่าคน พร้อมแคปชั่นบนโปรไฟล์เก๋ ๆ เป็นภาษาอังกฤษว่า “No matter what people say, THIS IS MY LIFE!!!!!”

ช่วงเดือนกรกฎาคม Matt เป็นแขกรับเชิญพิเศษในรายการ “7.2 Atarashii Betsu no mado” ทาง AbemaTV โดย 3 พิธีกร Atarashii Chizu “อินางะกิ โกโร่”, “คาโทริ ชินโงะ” และ “คุซานางิ สึโยชิ” พร้อมเปิดเผยแอปพลิเคชันที่เขาใช้ในการแต่งรูป ซึ่งก็ได้แก่แอปพลิเคชันแต่งรูปขวัญใจวัยรุ่นอย่าง “BeautyPlus” และ “Lightroom” นั่นเอง และถึงแม้ว่าการลงรูปบนโซเชียลในแบบของ Matt จะต้องผ่านหลายแอปฯ ก็ตาม แต่ใบหน้าจริง ๆ ของเขาก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหร่เลย แถมเขายังเป็นชายหนุ่มที่แต่งหน้าเก่งไม่แพ้สาว ๆ อีกด้วย

ล่าสุด หนุ่ม Matt ลงบทสัมภาษณ์ในนิตยสาร ViVi ประเทศญี่ปุ่น ฉบับเดือนธันวาคม (วางแผนวันที่ 23 ตุลาคม) กับหัวข้อคอลัมน์ว่า “เรียนรู้จาก Matt! ทฤษฎีการโปรดิวส์ตัวเอง” ซึ่งจะมีเนื้อหาเกี่ยวกับคติประจำใจที่ทำให้ Matt มีความสุขที่จะเป็นตัวของตัวเอง พร้อมรูปถ่ายของเขาในมุมมองแปลกใหม่จากที่เราเคยเห็นในอินสตาแกรม นอกจากนี้ เรายังจะได้เป็นฝีมือการแต่งรูปผ่านโปรแกรม Photoshop โดยฝีมือของหนุ่ม Matt เองด้วย

และนี่ก็คืออีกหนึ่งหนุ่มจากวงการบันเทิงญี่ปุ่นที่เราอยากจะอัปเดตและแนะนำให้ผู้อ่านได้รู้จักกัน เพราะกระแสของหนุ่ม Matt กำลังมาแรงมาก และหวังว่าเราจะได้เห็นผลงานของเขาในวงการบันเทิงมากยิ่งขึ้นในฐานะที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความสุขของคนรุ่นใหม่ในยุคเรวะ

ที่มา : line, bepo-blog, mdpr

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ มาทำความรู้จักกับ “Matt” นายแบบหนุ่มที่รักอิสระในการแต่งรูป สัญลักษณ์แห่งความสุขของยุคเรวะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook