อัปเดตรองเท้าวิ่งช่วงครึ่งปีหลัง หนุ่มๆ นักวิ่งห้ามพลาด

อัปเดตรองเท้าวิ่งช่วงครึ่งปีหลัง หนุ่มๆ นักวิ่งห้ามพลาด

อัปเดตรองเท้าวิ่งช่วงครึ่งปีหลัง หนุ่มๆ นักวิ่งห้ามพลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอาใจหนุ่มๆ สายวิ่งโดยเฉพาะ ด้วยการหยิบรองเท้าวิ่งคอลเลคชั่นใหม่ๆ มาแนะนำ ช่วงท้ายปีแบบนี้มีรองเท้าคู่ไหนแบรนด์อะไรน่าสนใจบ้าง ไปติดตามกันเลยครับ

ปฎิเสธไม่ได้ว่ารองเท้าวิ่งในปัจจุบันมาพร้อมนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อให้การวิ่งเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด พื้นรองเท้าสามารถรองรับการกระแทกได้มากขึ้น ตัวรองเท้าสวมใส่สบาย นอกจากนี้รองเท้ายังถูกออกแบบให้เหมาะกับการวิ่งในแต่ละประเภทอีกด้วย ทั้งนี้ REV RUNNR  ร้านค้ามัลติแบรนด์รันนิ่งสโตร์ ได้แนะนำรองเท้าวิ่งโดยคัดมาทั้งหมด 7 คู่ จาก 7 แบรนด์ เรียกว่าสร้างความท้าทายให้กับการวิ่งไม่น้อย

HOKA ONE ONE Clifton 6

เริ่มต้นกันที่กลุ่มรองเท้าสำหรับวิ่งระยะไกลอย่าง HOKA ONE ONE Clifton 6 ที่ปรับปรุงหน้า ผ้าให้มีความกระชับและสวมใส่สบายมากขึ้น และรองรับแรงกระแทกสูง เหมาะกับการวิ่งทุกระยะ ในราคา 4,990 บาท

Nike Air Zoom Pegasus 36

Nike Air Zoom Pegasus 36 สุดยอดรองเท้าวิ่ง โดยรุ่นล่าสุดนั้นมาพร้อมกับซูมแอร์แบบยาวตลอดทั้งพื้นรองเท้าที่ช่วยในเรื่องของแรงส่งที่เสริมให้นักวิ่งวิ่งได้สบาย และยังช่วยรองรับแรงกระแทกได้เป็นอย่างดีซึ่งรุ่นนี้ มาในราคา  4,600 บาท

ASICS GEL-KAYANO 26

ASICS GEL-KAYANO 26 รองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุดจาก ASICS แบรนด์รองเท้าที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานและขึ้นชื่อว่าเป็นสุดยอดรองเท้าวิ่งระยะไกลที่นักวิ่งหลายๆ คนต้องมีติดบ้านไว้สักคู่ วางขายในราคา 6,500 บาท

SAUCONY KINVARA 10

SAUCONY KINVARA 10 โดดเด่นด้วยความเบาขั้นสุด แต่ไม่ทิ้งการรองรับแรงกระแทก พร้อมการระบายอากาศที่ดี ในราคา 4,200 บาท

ON CLOUD STRATUS

ON CLOUD STRATUS รองเท้าวิ่งระดับพรีเมี่ยมล่าสุดจาก ON ที่มาพร้อมเทคโนโลยีพื้นรองเท้า CloudTec ® แบบ 2 ชั้น และโฟมหลักของแบรนด์ในตอนนี้อย่าง Helion™ มาในราคา 6,900 บาท

ALTRA TORIN 4.0

รุ่นท้ายสุดที่อยากแนะนำในกลุ่มวิ่งถนนนั้นแต่เป็นคนที่มีหน้าเท้ากว้าง ที่กำลังมองหารองเท้าที่ใส่สบาย ก็คงต้องรู้จักกับ ALTRA TORIN 4.0 ที่ได้ปรับพื้นกลางใหม่ให้ความรู้สึกนุ่มขึ้น แต่ตอบสนองได้ดีกว่าเดิม วางขายในราคา 5,750 บาท

VIBRAM V-Trail 2.0

รุ่นสุดท้ายที่เรานำมาแนะนำในครึ่งปีหลังนี้ เหมาะสำหรับใครที่เป็นขาลุยชอบการวิ่งเทรล ลุยป่า ขึ้นเขา ลุยโคลน ก็คงต้องเป็น VIBRAM V-Trail 2.0 รองเท้าสไตล์มินิมอลที่พัฒนาให้มีหน้าผ้าที่แข็งแรงขึ้น ในราคา 6,500 บาท

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ อัปเดตรองเท้าวิ่งช่วงครึ่งปีหลัง หนุ่มๆ นักวิ่งห้ามพลาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook