รู้จัก "นนท์ ธนน" นักธุรกิจหมื่นล้าน หวานใจ "ไอซ์ อภิษฎา"

รู้จัก "นนท์ ธนน" นักธุรกิจหมื่นล้าน หวานใจ "ไอซ์ อภิษฎา"

รู้จัก "นนท์ ธนน" นักธุรกิจหมื่นล้าน หวานใจ "ไอซ์ อภิษฎา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดประวัตินักธุรกิจหนุ่มหล่อการศึกษาดี นนท์-ธนน วีอารยะ หรือที่หลายคนรู้จักในนาม ไฮโซนนท์ ผู้ชายเจ้าเสน่ห์ รักการสัก หลงใหลรถซูปเปอร์คาร์ แถมยังเป็นเคยได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนหนุ่มไทยเข้าร่วมในรายการเรียลลิตี้ของเกาหลีใต้ ที่สำคัญเขาเป็นหวานใจของพิธีกรและนักแสดงสาวสวย ไอซ์ อภิษฎา อีกด้วย

นนท์-ธนน วีอารยะนนท์-ธนน วีอารยะ

สำหรับ ธนน วีอารยะ เกิดที่กรุงเทพฯ แต่ไปเติบโตยังต่างประเทศ เขาไปเรียนมัธยมที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ก่อนจะเข้าศึกษาต่อและเรียนจบด้านเอกความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ จากมหาวิทยาลัยบอสตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา

นนท์ ธนน เคยให้สัมภาษณ์เมื่อปี 2016 ผ่านนิตยสาร W Donga ประเทศเกาหลีใต้ ไว้ว่าเขาได้ทำธุรกิจลงทุนในต่างประเทศด้วยการซื้ออสังหาริมทรัพย์และปล่อยให้เช่าระยะยาว โดยนิสัยส่วนตัวของเขาไม่ชอบออกสื่อและไม่ชอบถูกเพ่งเล็งมากนัก เลยชอบอยู่กับบอดี้การ์ดเงียบๆ เท่านั้น ขณะที่เอกลักษณ์ที่ดูโดดเด่นในตัวผู้ชายคนนี้ ก็คงเรื่องรอยสักที่ประทับไว้เกือบทั่วทั้งร่างกาย โดยเจ้าตัวได้เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่ารอยสักนี้ คือ สิ่งที่สะท้อนคุณค่าของตนเอง

ด้าน ไอซ์ อภิษฎา ล่าสุดก็พูดถึงความสัมพันธ์และเรื่องข่าวแต่งงานที่ถูกพูดถึงก่อนหน้านี้ว่า มีการพูดคุยกันจริง แต่ไม่ได้เร่งรัดอะไร ที่ให้แหวนไว้เพราะต้องการจะแสดงถึงความจริงใจ ว่าเขามองอนาคตกับเรานะ ไว้วันหนึ่งถ้าเราพร้อมเมื่อไหร่ เราค่อยบอกเขา

ส่วนเรื่องรอยสักทั้งตัวของหนุ่มเจ้าเสน่ห์คนนี้ ไอซ์ก็บอกว่ารับได้แต่ตอนแรกตกใจนิดหน่อย “ตอนแรกเห็นก็ตกใจ ก็ปฏิเสธ แต่ที่ทำให้เรารู้สึกว่าโชคดีจังเลยที่ไม่มองคนแต่ภายนอก ที่เรายอมเปิดใจ เพราะเขาเป็นคนสุภาพมาก เขาเป็นคนที่ทำอะไรแล้วต้องทำให้สุด เอาจริง ตั้งใจทำ รอยสักมีทั้งตัวเลยค่ะ พ่อแม่ก็โอเค เพราะหลังจากที่เขาให้แหวน และศึกษาดูใจกันมาระยะหนึ่ง เราก็เดินไปบอกพ่อแม่”

หล่อ รวย การศึกษาดี แถมยังเป็นผู้ชายรักความสงบแบบนี้ เชื่อว่าเป็นหนุ่มในอุดมคติของสาวๆ หลายคน

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ รู้จัก "นนท์ ธนน" นักธุรกิจหมื่นล้าน หวานใจ "ไอซ์ อภิษฎา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook