5 สิ่งควรรู้ว่าผู้หญิงต้องการอะไรจากเซ็กซ์

5 สิ่งควรรู้ว่าผู้หญิงต้องการอะไรจากเซ็กซ์

5 สิ่งควรรู้ว่าผู้หญิงต้องการอะไรจากเซ็กซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซ็กซ์ สำหรับคู่รักมักจะเป็นเรื่องที่แยกกันไม่ขาด ซึ่งแน่นอนว่า การมีเซ็กส์ให้ประทับใจและน่าจดจำ ก็เป็นเรื่องที่สำคัญมากสำหรับคู่รักแต่ละคู่ด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นวิธีปฏิบัติที่คุณทำต่อเธอในระหว่างการมีเพศสัมพันธ์ การเล้าโลม ท่าทางการร่วมเพศ หรือการปฏิบัติตัวของคุณหลังจากการมีเพศสัมพันธ์

แต่อย่างไรก็ตาม บุคคลย่อมมีปัจเจก กล่าวคือ ผู้หญิงแต่ละคนย่อมมีความชื่นชอบที่แตกต่างกันไป สิ่งที่คุณเคยทำกับผู้หญิงคนเก่าอาจจะใช้ไม่ได้ผลกับผู้หญิงคนใหม่ ดังนั้นก่อนที่คุณจะมีเพศสัมพันธ์กับเธอ ควรสังเกตและทำความเข้าใจถึงความชอบของผู้หญิงของคุณ เพื่อเป็นการสร้างความประทับใจอย่างไม่รู้ลืมให้กับเซ็กซ์ของคุณทั้งคู่ และต่อไปนี้คือ ความชอบและความต้องการของผู้หญิงส่วนใหญ่ที่มักจะต้องการจากผู้ชายในการมีเซ็กซ์

- ความเป็นสุภาพบุรุษ สิ่งสำคัญที่สุดที่ผู้หญิงมักจะต้องการจากผู้ชายในระหว่างการมีเซ็กซ์ ความเป็นสุภาพบุรุษบนเตียงหมายถึง การกระทำด้วยความอ่อนโยน ทนุถนอม และให้เกียรติฝ่ายหญิง ไม่ว่ารสนิยมทางเพศที่แท้จริงของคุณจะดิบ เถื่อน ดุดัน หรือโหดร้ายเพียงใด แต่ครั้งแรกหรือช่วงแรกๆ คุณก็ควรจะทำกับเธอด้วยความเป็นสุภาพบุรุษเสียก่อน รอให้ถึงเวลาซักระยะหรือคุ้นเคยกันจนถึงระดับหนึ่งก่อนค่อยบอกเธอถึงรสนิยมของคุณก็ไม่สายนะ

- ไม่ใช่ผู้หญิงทุกคนจะชอบท่า Doggy โอเค แฟนเก่าคุณอาจจะชอบท่า Doggy เพราะมันดุดัน เสียวซ่าน กระตุ้นอารมณ์ของเธอได้ดี และทำให้เธอถึงจุดสุดยอดทุกครั้ง แต่อย่างไรก็ตาม แฟนใหม่คุณอาจจะไม่ชอบท่านี้ก็ได้ เธออาจจะชอบท่าเซ็กส์ที่เรียบง่ายแต่ได้ใกล้ชิดกับคนรักอย่างท่ามิชชันนารีก็ได้ ดังนั้นไม่ควรตัดสินว่าผู้หญิงทุกคนจะชอบท่า Doggy และที่สำคัญไม่ควรตัดสินผู้หญิงคนใหม่ว่าจะชอบแบบเดียวกับผู้หญิงคนก่อนของคุณ

- อย่าเหมาว่าผู้หญิงทุกคนชอบให้ทำออรัลเซ็กส์ ผู้หญิงแต่ละคนมีความชอบและความเชื่อไม่เหมือนกัน บางคนก็ชอบให้ทำออรัลเซ็กส์ แต่ก็มีบางคนที่มองว่า ตรงนั้นของผู้หญิงเป็นที่ต่ำ ไม่ควรให้คนรักใช้ปากกับบริเวณนั้น หรือบางคนก็กังวลเรื่องสุขอนามัยทั้งของตัวเองและของตัวคุณด้วย ดังนั้นไม่ควรเหมาว่า ถ้าทำออรัลเซ็กส์ให้แล้ว ผู้หญิงทุกคนจะต้องชื่นชอบ และควรจะถามความต้องการของผู้หญิงก่อนจะทำออรัลเซ็กส์ดีกว่า

- จุดเสียวของผู้หญิงแต่ละคนอยู่แตกต่างกันและไม่เท่ากัน หากเป็นเซ็กซ์ครั้งแรกระหว่างคุณทั้งคู่ ในช่วงการเล้าโลม หนุ่มๆ ทุกคนควรจะสวมบทบาทเป็นนักสำรวจเสียก่อน เพื่อสำรวจว่าเธอชอบสัมผัสบริเวณไหน แบบไหน ที่จะทำให้เธอผ่อนคลาย เร้าอารมณ์ และมีความสุขที่สุด อย่าลืมว่า ผู้หญิงแต่ละคนไม่เหมือนกัน บางคนอาจจะมีจุดเสียวที่หน้าอก บางคนอาจจะมีจุดเสียวที่ใบหู แต่กระนั้นควรจะทำกับเธอด้วยความอ่อนโยนด้วยนะ

- ลองชวนเธอดูหนังโป๊ดูซิ มีการสำควรข้อมูลออกมาแล้ว พบว่า ผู้หญิงหลายคนมักจะมีความต้องการทางเพศเพิ่มสูงขึ้นเมื่อได้ดูหนังโป๊ร่วมกับคนรัก เพราะเธออยากจะลองจินตนาการสวมบทบาทเป็นหนังเอกหนังโป๊ดูบ้าง นอกจากนี้การได้ดูหนังโป๊ร่วมกับคนรัก จะทำให้เธอได้ค้นหารสนิยมทางเพศของเธอได้ รวมถึงได้ศึกษากระบวนท่าการมีเพศสัมพันธ์ต่างๆ จากหนังโป๊อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook