SWATCH เปิดตัว BAU SWATCH คอลเลคชั่น Fall-Winter 2019

SWATCH เปิดตัว BAU SWATCH คอลเลคชั่น Fall-Winter 2019

SWATCH เปิดตัว BAU SWATCH คอลเลคชั่น Fall-Winter 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

SWATCH (สวอท์ช) เผยคอลเลคชั่นสุดพิเศษ Fall-Winter 2019 พร้อมด้วยการเฉลิมฉลอง 100 ปีแห่ง Bauhaus (บาวเฮาส์) ผู้ริเริ่มศิลปะแนวโมเดิร์นอาร์ตที่เคยสร้างความเคลื่อนไหวอันยิ่งใหญ่ให้แก่วงการศิลปะโลก ด้วยเทคนิคเหนือชั้นของสวอท์ชรวมเข้ากับดีไซน์อย่างศิลปินชั้นยอดออกมาเป็น BAU SWATCH นาฬิกาที่ถูกดีไซน์ให้เหมือนกับการเล่นสนุกไปกับแม่สี ลายเส้น และรูปทรงเรขาคณิตที่ดูเรียบง่าย แต่มีเสน่ห์อย่างงานศิลป์ร่วมสมัย

รุ่น BUA-BBLES ราคา 2,150 บาท รุ่น BLUZAG ราคา 2,500 บาท และรุ่น D-FORM ราคา 2,150 บาท

ดีไซน์แรกเป็นรุ่น BAU-BBLES (บาว-เบิลส์) โดดเด่นด้วยลายเส้นและวงกลม โดยมีคู่สีชมพู ฟ้า ที่มาเพิ่มความน่ารักขี้เล่นให้กับดีไซน์บนสายนาฬิกา พร้อมเพิ่มกิมมิกด้วยจุดสีดำบนหน้าปัดให้เชื่อมโยงกับดีไซน์ของสายนาฬิกาถัดมาเป็นโมเดล BLUZAG (บลูแซ็ก) นาฬิกาที่โดดเด่นด้วยลายซิกแซกสีขาว-ดำ ที่สายนาฬิกา รวมถึงลายซิกแซกสีน้ำเงิน-ดำที่เข็มนาฬิกา ซึ่งตัดกันอย่างลงตัวด้วยกระจกหน้าปัดสีน้ำเงิน เข้ากับขอบของสายนาฬิกา และอีกหนึ่งโมเดลไฮไลท์ อย่าง D-FORM (ดี-ฟอร์ม) มาพร้อมกับสายนาฬิกาสีดำที่ตกแต่งด้วยลายวงกลมสีขาว เพิ่มลูกเล่นด้วยเส้นขอบสีเหลืองมะนาว เข็มนาฬิกาสีดำ และกระจกหน้าปัดสีเหลืองสดใสเพิ่มความน่าสนใจให้กับโมเดลนี้

แล้วมารู้จักกับนาฬิกาที่ได้นำเสนอความเป็น Bauhaus อย่างเต็มที่ในคอนเซปต์ Back to Basic กับโมเดล GREYTWIST, PURPLETWIST และ REDTWIST ด้วยการออกแบบที่ผสมผสานระหว่างคู่สีเบสิกกับลายเส้นสีขาวดำ เข้ากับสไตล์การแต่งตัวได้หลากหลาย ไม่มีเอาต์! ราคา 2,150 บาท

นาฬิกาข้อมือที่มากับดีไซน์เรียบง่าย เล่นสนุกกับสีสันสดใสทั้งสายรัดข้อมือ เข็มบอกเวลา และบนหน้าปัดพิมพ์ลาย 3 มิติ ที่มาพร้อมกัน 3 เฉดสี ได้แก่ สีดำ (ELEMENTARY) ราคา 2,500 บาท SOBLEU และ SORANGE ราคา 2,150 บาท

รุ่น SISTEM BAU ราคา 4,950 บาท และรุ่น BLACK-ONE ราคา 3,950 บาท

มาต่อกับ SISTEM BAU (ซิสเท็ม บาว) นาฬิกาสีขาวที่มาพร้อมกับหน้าปัดพิมพ์ลาย 3 มิติ และกรอบครอบหลังนาฬิกาแบบใส ให้คุณสามารถมองเห็นกลไกสุดล้ำด้านในตัวเรือนได้ และรุ่น BLACK ONE (แบล็ก วัน) กับนาฬิกาโครโนกราฟสไตล์สปอร์ตสีดำสุดเท่ แถมเพิ่มลูกเล่นความสนุกพร้อมความสตรีทขึ้นอีกระดับด้วยการใช้แม่สี เหลือง-แดง-น้ำเงิน ที่ปุ่มจับเวลาบน ล่าง และเม็ดมะยม

สัมผัสนาฬิกาดีไซน์ใหม่โดดเด่นเหนือใครด้วยคอลเลคชั่นสุดพิเศษ Fall-Winter 2019 จากสวอท์ช ได้ที่สวอท์ชสโตร์ทุกสาขา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook