เซ็กซ์ ในวันฝนพรำ

เซ็กซ์ ในวันฝนพรำ

เซ็กซ์ ในวันฝนพรำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าสู่ช่วงหน้าฝนของปีกันแล้ว เป็นช่วงที่ฟ้าฝนไม่เป็นใจ จะออกไปไหนมาไหนก็ลำบาก อยู่แต่บ้านเหงาๆ ก็น่าเบื่อ ก็นับว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่คู่รักจะใช้โอกาสนี้ในการพัฒนาความสัมพันธ์ หากิจกรรมเพิ่มความรักมาทำกัน แต่เราก็ไม่อยากให้คุณจับเจ่านอนเหงาอยู่แค่บนเตียงเท่านั้น เราเลยขอนำเสนอ 4 รูปแบบเซ็กซ์ที่น่าลองในคืนวันฝนพรำ ดังต่อไปนี้

- เซ็กซ์ที่ริมระเบียง เพราะความรักไม่ใช่แค่เรื่องบนเตียง ลองที่ระเบียงดูบ้างก็ได้ ข้อนี้อาจจะเหมาะสำหรับคู่รักที่มีห้องพักอยู่คอนโดมิเนียมชั้นสูงๆ หน่อย ที่สามารถหลบลอดจากสายตาคนอื่นไปได้ เพราะระเบียงมักจะเป็นพื้นที่ที่เปิดโล่งรับละอองฝนที่แสนชุ่มฉ่ำ คุณทั้งคู่อาจจะลองจัดเซ็กส์ที่ใช้โต๊ะหรือเก้าอี้นั่งเล่นบริเวณระเบียงหรือเฉลียงเป็นอุปกรณ์ประกอบเกมรักของคุณ หรือทำกันบนพื้นไปเลยก็ได้ ข้อสำคัญที่ควรระวังก็คือ ควรตรวจสอบให้มั่นใจว่าจะไม่มีผู้เฝ้าดูเกมเซ็กซ์ของคุณทั้งคู่จากระเบียงของตึกฝั่งตรงข้าม

- เซ็กซ์พร้อมกางร่มไปด้วย อาจจะฟังดูลำบากและทรมานไปนิด เพราะจะมีเซ็กซ์ทั้งที ยังจะต้องมาพะวงถือร่มอีกต่างหาก แต่เราอยากให้คุณมองเป็นเรื่องของความท้าทายมากกว่า คุณเองอาจจะเป็นคนอาสาขอถือร่มเอง แล้วให้ฝ่ายผู้หญิงเป็นคนเปิดเกมรุกเข้าใส่ก็ได้นะ แถมร่มที่ใช้ยังเป็นส่วนบดบังสายตาจากผู้อื่นได้อีกด้วย

- เซ็กซ์ใต้ต้นไม้ใหญ่ ข้อนี้ก็อาจจะดูเป็นผู้ใกล้ชิดกับธรรมชาติไปหน่อย แต่เชื่อเถอะว่า เซ็กซ์ใต้ร่มไม้ท่ามกลางสายฝนที่เทกระหน่ำลงมา จะช่วยกระตุ้นอารมณ์ของคุณทั้งคู่ให้พุ่งทะยานถึงขีดสุดได้อย่างแน่นอน เลือกต้นไม้ที่ใหญ่และมั่นคง ใช้ลำต้นที่แข็งแรงเป็นหลักที่พักให้คุณทั้งคู่ แล้วคุณจะรู้ซึ้งถึงประสบการณ์ของการมีเซ็กส์ท่ามกลางสายฝนเลยล่ะ

- เซ็กซ์โฟน สำหรับคู่รักที่ไม่ได้อยู่ด้วยกันในวันที่ฝนตก ข้อนี้อาจจะเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับการทำกิจกรรมแก้เบื่อระหว่างรอฝนหยุด หาที่เงียบๆ ปลอดคนแต่ต้องปลอดภัย อย่างห้องนอน หรือสถานที่ที่มิดชิด จากนั้นก็โทรไประบายความรู้สึกของตัวคุณเองให้กับคนรักของคุณให้เธอได้รับรู้ว่าคุณต้องการเธอมากเพียงใด และคุณต้องการทำอะไรกับเธอบ้าง จากนั้นก็ปล่อยให้ความรู้สึกวาบหวามของคุณทั้งคู่ได้ทำงานเถอะ เราเชื่อเหลือเกินว่า บรรยากาศของวันฝนพรำและความเย็นชุ่มฉ่ำจากสายฝนจะทำให้จินตนาการของคุณทั้งคู่เตลิดไปไกลเลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook