Etro X Star Wars คอลเลคชั่นสุดพิเศษ แฟนหนังห้ามพลาด

Etro X Star Wars คอลเลคชั่นสุดพิเศษ แฟนหนังห้ามพลาด

Etro X Star Wars คอลเลคชั่นสุดพิเศษ แฟนหนังห้ามพลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อไม่กี่เดือนก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของหนังสตาร์ วอร์ส (Star Wars) ภาคที่ 9 ในชื่อว่า “Star Wars: The Rise of Skywalker” ซึ่งกำกับโดย เจ.เจ. อับรามส์ (J.J. Abrams) Etro ได้เผยถึงการร่วมงานครั้งสำคัญกับ Walt Disney Pictures’ Lucasfilm เพื่อออกคอลเลคชั่นพิเศษ

ความสำคัญของครอบครัว ความรัก ความกล้าหาญและความเอื้ออาทรไม่เพียงแต่หยั่งรากอยู่ในภาพยนตร์สตาร์ วอร์ส เท่านั้น แต่ยังฝังอยู่ในความคิดของ คีน เอทโทร (Kean Etro) ที่ต้องการเฉลิมฉลองการกลับมาของภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่เรื่องนี้ด้วยแคปซูลคอลเลคชั่นสุดพิเศษที่เต็มไปด้วยสีสันและความสนุก

คอลเลคชั่นยูนิเซ็กซ์นี้เปิดตัวขึ้นในโชว์คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2020 ซึ่งได้รวบรวมไอเท็มของชาวเมืองยุคใหม่ไว้มากมาย เช่น เสื้อฮู้ด, เสื้อยืดคอกลมแขนสั้น, เสื้อยืดห้าแบบและบอมเบอร์แจ็คเก็ต ซึ่งถูกสาดด้วยลายปริ้นท์จากฉากที่เป็นเอกลักษณ์จากหนังสตาร์ วอร์ส ในยุค 70 – 80 เช่นภาค “A New Hope” ที่ Etro ได้นำรูปของตัวละครที่เป็นที่ชื่นชอบอย่าง ลุค สกายวอล์คเกอร์ (Luke Skywalker), เจ้าหญิงเลอาแห่งอัลเดอราน (Princess Leia Organa of Alderaan) รวมไปถึงหุ่นยนต์ R2D2 และ BB-8.

โยดา ถือเป็นตัวละครโปรดของคีน เอทโทร ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจของงานพิมพ์ชิ้นสำคัญที่สร้างสรรค์ขึ้นจากฉากในภาคสองของหนังสตาร์ วอร์ส ตอน “The Empire Strikes Back” ที่ออกฉายในปี 1980

แคปซูลคอลเลคชั่น Etro X Star Wars จะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 1 กรกฎาคม ปีนี้ที่ร้าน Etro และในเว็บไซต์ Etro

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook