เพราะทรงผมของ Oscar Isaac นั้นยอดเยี่ยมกว่าที่เคยเป็น

เพราะทรงผมของ Oscar Isaac นั้นยอดเยี่ยมกว่าที่เคยเป็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โดย Megan Gustashaw
แปลและเรียบเรียง: มัชฌิมา โพธาราม

วันนี้ GQ ได้สรุปรวบรวมการกรูมมิ่งของเหล่าเซเลบริตี้มาฝากคุณ

 ออสการ์ ไอแซ็ค (Oscar Isaac)
     หากคุณลองเสิร์ชหาในกูเกิ้ลว่า “Oscar Isaac hair หรือผมของออสการ์ ไอแซ็ค" คุณจะพบกับลุคกรูมมิ่งเป็นโหลในแบบที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งแต่ละแบบก็ดูดีในแบบของตัวเอง ลุคล่าสุดของนักแสดงคนดังประกอบไปด้วย เคราหนาเต็มกรอบหน้า ผมยาวเป็นลอนเคิร์ลสวย ทำให้ลุคที่ดูยาวเซอร์นั้นดูอบอุ่นขึ้นมากทีเดียว

แชนนิ่ง เททั่ม (Channing Tatum)
     สำหรับคนที่ไม่มีผมหนาเต็มไปด้วยเท็กซ์เจอร์แบบออสการ์ ไอแซ็ค อาจจะลองพิจารณาดูผมแบบแชนนิ่ง เททั่ม และลองทรงผมที่สั้นลงกว่ามากๆ นี่ดู ถ้านั่นฟังดูเหมือนจะน่าเบื่อ คุณก็สามารถย้อมมันให้เป็นสีบลอนด์สว่างอย่างที่แชนนิ่งทำในปี 2019 นี้ เช่นเดียวกับปี 2003 ได้เลย

มาร์ค สตรองและแซ็คคารี ลีวาย (Mark Strong and Zachary Levi)
     นักแสดงมากฝีมืออย่างมาร์ค สตรองและแซ็คคารี ลีวายพิสูจน์แล้วว่าการที่มีอายุมากขึ้นอาจจะหมายถึงก้าวย่างอันยิ่งใหญ่ในเรื่องของการกรูมมิ่ง แค่จำไว้ว่าให้สวมเสื้อแจ๊กเก็ตตัวสวยอยู่เสมอก็พอ

ทิม เบอร์ตันและโคลิน ฟาร์เรลล์ (Tim Burton and Colin Farrell)
     พลังคู่หูอีกคู่หนึ่งที่ดึงดูดความสนใจของเราในสัปดาห์นี้ ทิม เบอร์ตันและโคลิน ฟาร์เรลล์ กับลุคดิบๆ แบบ Salt and Pepper ทั้งผมและหนวดสั้นๆ นี่คือตัวอย่างของการไว้ผมและเครายาวๆ ให้ออกมาดูดี

จัสติน บัลโดนี (Justin Baldoni)
     จัสติน บัลโดนีมีทรงผมที่ดูดีและหนาเป็นพิเศษในแบบที่ถูกต้องและมีความยาวปานกลางกำลังดี ทรงผมที่จะยิ่งทำให้ตื่นเต้นมากขึ้นไปอีกถ้าได้จับคู่กับเคราจางๆ และแว่นตาสักอัน นี่ช่วยพิสูจน์ว่าผมของคุณเป็นเพียงส่วนหนึ่งของลุคการกรูมมิ่งเท่านั้น

 คาราโม บราวน์ (Karamo Brown)
     พิธีกรรายการ Queer Eye คาราโม บราวน์ กับลุคหัวล้านอย่างเต็มรูปแบบและทรงเคราอันไร้ที่ตินั้นเป็นการกรูมมิ่งระดับ A+ เมื่อเขาสวมสูมที่ได้รับการตัดเย็บอย่างดีในเฉดสีที่เราคิดว่าน่าสนใจมากๆ เขาก็แค่แสดงความเป็นตัวเองออกมาเท่านั้นเอง

อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์  (Arnold Schwarzenegger)
     เราไม่ค่อยมั่นใจว่าอาร์โนลด์จะทำอะไรกับเคราสีขาวธรรมชาติและผมสีน้ำตาลเข้มแบบนี้ แต่เราของแสดงความนับถือสำหรับการทดลองกับลุคนี้และคอยทำให้ทุกอย่างดูสดชื่นอยู่เสมอ และสำหรับการเป็นฮีโร่แนวแอ๊กชั่นที่ควรจะได้รับการดูแลจากสปาแบบส่วนตัวด้วยเช่นกัน

มอตลีย์ ครู Motley Crue ปี 1982
     เพื่อเป็นเกียรติแก่ภาพยนตร์ชีวประวัติเรื่องใหม่ของมอตลีย์ ครู ทางเน็ตฟลิกส์เรื่อง The Dirt เรามาใช้เวลาสักครู่หนึ่งหยุดและวิเคราะห์ชุดที่แปลกและจัดเต็มในระดับเดียวกับดอลลี พาร์ตัน (Dolly Parton)  ที่พวกเขาใส่ในยุค 80’s เมื่อใดก็ตามที่คุณร้อนจนเหงื่อออกกับสภาพอากาศและคิดว่าจะต้องตัดทรง Fade สั้นๆ xc เสียหน่อย จำไว้เลยว่าคุณยังพยายามได้ไม่ใกล้เคียงกับคำว่ามากพอเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook