เคน ภูภูมิ ในลุคชุดไทยโมเดิร์นจากห้องเสื้อ วาริช สูท คอลเลคชั่นล่าสุด

เคน ภูภูมิ ในลุคชุดไทยโมเดิร์นจากห้องเสื้อ วาริช สูท คอลเลคชั่นล่าสุด

เคน ภูภูมิ ในลุคชุดไทยโมเดิร์นจากห้องเสื้อ วาริช สูท คอลเลคชั่นล่าสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับเป็นครั้งแรกที่หนุ่ม เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ ได้มาร่วมงานถ่ายแบบชุดไทยให้กับห้องเสื้อเจ้าบ่าว วาริช สูท ในคอลเลคชั่น วาริสพิศภูภูมิ ซึ่งครั้งนี้ทางห้องเสื้อยังคงความพิเศษเหมือนที่ผ่านมา แต่ยังคงให้ความสำคัญกับผู้สวมใส่เป็นหลัก และในทุกครั้งที่มีคอลเลคชั่นใหม่ออกมา จะเห็นได้ถึงความหลากหลายของชุดไทยมากขึ้นที่เนื่องจากชุดไทยในปัจจุบันที่ได้ถูกสร้างสรรค์ออกมาให้เหมาะกับคนยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง จึงสามารถตอบโจทย์ความต้องการของหนุ่มๆ ในหลากหลายสไตล์ได้อย่างดี

 

นอกจากชุดไทยโบราณและชุดไทยประยุกต์ที่เราคุ้นตากันอยู่แล้ว ครั้งนี้พิเศษยิ่งกว่าที่ผ่านมา เพราะได้เพิ่มดีไซน์ของชุดไทยในรูปบบของกางเกงขายาวผ้าไหมร่วมด้วยเพื่อให้มีความทันสมัยมากขึ้น เหมาะสำหรับผู้ที่นิยมและชื่นชอบชอบชุดไทยผ้าไหมแต่ไม่อยากใส่สูทให้ดูเป็นทางการจนเกินไป และในคอลเลคชั่นนี้มีมาให้เลือกชมมากกว่า 10 ชุด ซึ่งแต่ละชุดงดงามโดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่สมบูรณ์แบบด้วยองค์ประกอบต่าง ๆ จนหาตัวจับยาก ด้วยความพิถีพิถันในทุกรายละเอียดตั้งแต่การเลือกผ้าไหมโคราช ผ้าลายอย่าง ไปจนถึงกระบวนการในการตัดเย็บซึ่งไม่ใช่เรื่องง่าย และต้องใช้เวลานานพอสมควร ทั้งสีสัน รูปแบบ ถึงแม้รายละเอียดและงานดีไซน์ของชุดไทยบางชุดจะมีกลิ่นอายของความเป็นยุโรปผสมอยู่ด้วยก็ตามแต่ก็ยังคงความวิจิตบรรจงและงดงามตามแบบฉบับไทยอยู่เสมอ ซึ่งที่ผ่านมายังไม่มีห้องเสื้อใดที่ให้ความสำคัญกับชุดเจ้าบ่าวได้มากเท่านี้มาก่อน

 

และครั้งนี้ยิ่งกลายเป็นที่น่าจับตามองเพราะหนุ่มเคน มาร่วมถ่ายทอดชุดไทยสุดอลังการในครั้งนี้ด้วย แน่นอนว่าหนุ่มเคนมาถ่ายแบบทั้งทีต้องไม่ธรรมดา ด้วยรูปร่างที่เหมือนนายแบบ จึงทำให้ชุดไทยดูสง่างามมากขึ้นไปอีก เพราะเวลาถ่ายแบบนั้นหนุ่มเคนเขาตั้งใจมากเป็นพิเศษ ภาพแต่ภาพแต่ละชุดที่ถูกถ่ายทอดออกมาจึงมีความหลากหลายรูปแบบและชวนน่าหลงไหลในเสนห์ของหนุ่มเคน

 

สำหรับเจ้าบ่าวคนรุ่นใหม่ที่อยากใส่ชุดไทยที่เต็มไปด้วยสไตล์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว พบกับชุดไทยสุดพรีเมียมสำหรับเจ้าบ่าวได้แล้ววันนี้ที่ ห้องเสื้อ วาริชสูท ปากซอยลาดพร้าว 52-54

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ เคน ภูภูมิ ในลุคชุดไทยโมเดิร์นจากห้องเสื้อ วาริช สูท คอลเลคชั่นล่าสุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook