สนามประชันความฟิตของเหล่ายอดมนุษย์ Thailand Kohtfit Championship 2019

สนามประชันความฟิตของเหล่ายอดมนุษย์ Thailand Kohtfit Championship 2019

สนามประชันความฟิตของเหล่ายอดมนุษย์ Thailand Kohtfit Championship 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครั้งแรกของเมืองไทย! กับสนามที่จะเปิดโอกาสให้เหล่ายอดมนุษย์สายฟิตได้มาประชันความแข็งแกร่งของร่างกาย Thailand Kohtfit (โคตรฟิต) Championship 2019 โดย Fit Fest ได้จับมือร่วมกับ Thonglor CrossFit ปั้นการแข่งขัน Cross Fit (ครอสฟิต) ของคนไทยขึ้นเป็นครั้งแรก พร้อมเนรมิตลานกลางแจ้งด้านหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ให้กลายเป็นสนามได้มาประชันฝีมือกัน ทั้งยังรับประกันความสนุก ความมันส์ ความเร้าใจแบบไม่ซ้ำใครแน่นอน เพราะเวทีนี้จะมีด่านการแข่งขันทุกประเภทที่จะมาท้าความฟิตของร่างกายคุณ โดยการแข่งขันในครั้งนี้ จะนำการออกกำลังกายใน Movement รูปแบบต่างๆทั้ง Cardio , Gymnastics , Weightlifting  มารวมอยู่ใน 4 Event ที่ทุกด่านจะให้คุณได้ฝึกความอึด ความยืดหยุ่น ความรวดเร็ว ที่ต้องมีความคล่องตัวและสมดุลอีกด้วย

นอกจากจะต้องแข็งแกร่งทางร่างกายแล้ว จิตใจก็เช่นกัน ทั้งนี้ CrossFit เป็นเทรนด์การออกกำลังกายรูปแบบใหม่จากอเมริกาไม่ใช่แค่การออกกำลังกายเพื่อความแข็งแรงเพียงอย่างเดียว แต่เป็นกีฬาประเภทหนึ่งที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย ทั้งในอเมริกา ยุโรป และเอเชีย เรียกได้ว่าเป็นกีฬาที่มีการจัดการแข่งขันระดับโลก

Thailand Kohtfit (โคตรฟิต) Championship 2019 เปิดรับสมัครเข้าร่วมการแข่งขันเป็นประเภททีมคือ ชาย 2 คน หญิง 1 คน มี 2 รูปแบบคือ ทีมสมัครเล่น (Scaled) และทีมมืออาชีพ (RX) ทั้งยังมีเงินรางวัลให้ได้ชิงชนะเลิศสูงถึง 50,000 บาท พร้อมได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีมาก เพียงแค่เปิดรับสมัครไปไม่ถึงเดือน ได้มีเหล่ายอดมนุษย์สายฟิตแห่เข้าสมัครมากถึง 147 คน สำหรับสายฟิตคนไหนที่อยากมาลองชมบรรยากาศ เผื่อให้ร่างกายตัวเองให้เตรียมฟิตล่วงหน้าในการแข่งขันครั้งต่อไป มาเจอกันได้ที่งาน Fit Fest 2019 สวนสนุกแห่งการออกกำลังกายที่ใหญ่และมันส์ที่สุด 6 – 9 มิถุนายนนี้ ณ เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดให้เข้าชมงานฟรี! ตลอด 4 วันเต็ม

นอกจากนี้ภายในงานยังได้พบกับมาสเตอร์คลาสจากเหล่า Fitness Idol ต่างๆแล้ว ไม่ว่าจะเป็น เบเบ้ – ธันย์ชนก, กาละแมร์ พัชรศรี , ครูหนุ่ม – ยอดชาย ทั้งยังได้เหล่าพันธมิตรที่มารวมตัวกันจัดกิจกรรมการออกกำลังกายทั้งเวทีใหญ่และเวทีย่อย จากเหล่า Mega Gym และ Boutique Gym ชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น Fitness First , Virgin Active,  Physique 57,AbsoluteU ,Tone Box Gym ,The Movement Plarground  พร้อมด้วยโซนช้อปปิ้งที่ระดมของน่าช้อปทั้งสินค้าแฟชั่นกีฬาจากแบรนด์ดังมากมาย อาทิ Plavio , DNP , Jaggard , Triumph , Grand Sport ให้ได้มาอัพเดทเทรนด์แบบชิคๆ รวมไปถึงสายคลีนต้องไม่พลาด กับโซนอาหารสุขภาพจากร้านดัง ให้ได้ฟิต ชิม ช็อป จบในงานเดียว ซึ่งจะมาพร้อมโปรโมชั่นและดีลสุดพิเศษเฉพาะที่งาน Fit Fest เท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook