Hamilton ปัดฝุ่นนาฬิกาสุดโปรด “เอลวิส เพรสลี่ย์” ราชาแห่งวงการเพลงร็อคแอนด์โรล

Hamilton ปัดฝุ่นนาฬิกาสุดโปรด “เอลวิส เพรสลี่ย์” ราชาแห่งวงการเพลงร็อคแอนด์โรล

Hamilton ปัดฝุ่นนาฬิกาสุดโปรด “เอลวิส เพรสลี่ย์” ราชาแห่งวงการเพลงร็อคแอนด์โรล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Hamilton เปิดตัวที่สุดแห่งนาฬิกาเหนือกาลเวลากับ Ventura Chrono Quartz 2019 นาฬิกาสุดโปรดของ “เอลวิส เพรสลี่ย์” ราชาแห่งวงการเพลงร็อคแอนด์โรลด้วยดีไซน์สุดอมตะที่พลิกโฉมวงการนาฬิกาโลกมากว่า 60 ปี

นาฬิกาแฮมิลตัน (Hamilton) ให้คุณสัมผัสที่สุดแห่งเรือนเวลาในประวัติศาสตร์ของแบรนด์แฮมิลตันกับ Ventura Chrono Quartz สัญลักษณ์ที่ขาดไม่ได้สำหรับคอลเลคชั่นในปี 2019 โดยนับตั้งแต่การเปิดตัวครั้งแรกในปี 1957 Ventura ได้ปฏิวัติอุตสาหกรรมนาฬิกาข้อมืออย่างที่ไม่เคยปรากฏในวงการนาฬิกามาก่อน ด้วยการเป็นนาฬิกาไฟฟ้าเรือนแรกของโลกที่มีแบตเตอรี่เป็นตัวให้พลังงาน มาพร้อมดีไซน์สุดคลาสสิคด้วยหน้าปัดสามเหลี่ยมอันเป็นเอกลักษณ์คล้าย “โล่ห์” ที่ให้คุณหยิบมาสวมใส่ได้ทุกสมัย ความพิเศษคือ Ventura Chrono Quartz ยังมีดีไซน์ที่ไม่เปลี่ยนแปลงตั้งแต่ที่ Ventura เรือนแรกปรากฏมาจนถึงปัจจุบัน นับเป็นผลงานดีไซน์ที่ถูกยกให้เป็นตัวแทนแห่งสไตล์มิดเซนจูรี่โมเดิร์นในศตวรรษที่ 20 และพลิกโฉมวงการนาฬิกาของโลกตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

 

สำหรับ Ventura Chrono Quartz ในปี 2019 ยังคงกลิ่นอายสุดคลาสสิคที่ผสมผสานความเร้าใจผ่านความสมดุลแห่งตัวเรือนอสมมาตรอันเป็นลักษณะโดดเด่นของ Ventura ที่ไม่มีการเปลี่ยนแปลงขนาดหรือโครงสร้างต้นฉบับ และไม่ได้ละทิ้งจิตวิญญาณแห่งการดีไซน์ของ “ริชาร์ด ฮาร์บิบ” ดีไซเนอร์ผู้ออกแบบ Ventura เรือนแรกไว้ ความนิยมของ Ventura ยังพุ่งสูงขึ้นจนได้รับสมญานามว่าเป็น “นาฬิกาเอลวิส” หรือ “The Elvis Watch” เจ้าของฉายาราชาแห่งวงการเพลงร็อคแอนด์โรลอย่าง “เอลวิส เพรสลี่ย์” ที่ชื่นชอบนาฬิกา Ventura อย่างแท้จริง กล่าวได้ว่า Ventura คือที่สุดแห่งความสำเร็จของนาฬิกาจาก Hamilton

ความพิเศษของหน้าปัด Ventura Chrono Quartz นั้นได้รับแรงบันดาลใจจากรถยนต์ในยุค 1950 ซึ่งได้มอบมิติใหม่ๆ ให้แก่ผู้สวมใส่ผ่านการสรรสร้างรายละเอียดอันแยบยลด้วยหน้าปัดย่อย 3 วงที่มีความเป็นหลุมลึกลงไปจากพื้นผิวที่ช่วยเพิ่มความโดดเด่นบนข้อมือของคุณได้อย่างลงตัว โดย Ventura Chrono Quartz รุ่นล่าสุดวางจำหน่ายในกลไกโครโนกราฟระบบควอตซ์ มาด้วยกันทั้งหมด 2 หน้าปัด ได้แก่ หน้าปัดสีเงินที่มาพร้อมตัวเรือนจากสเตนเลสสตีลขัดเงาและสายสเตนเลสสตีลแบบอ่อน เข็มชั่วโมงและเข็มนาทีเคลือบนิกเกิล ในขณะที่เข็มวินาทีเคลือบนิกเกิลโดยมีสีแดงอยู่ที่ปลายเข็ม ตอบทุกความต้องการสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความเรียบขรึม สง่างามแต่ยังแฝงความทันสมัยที่สามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาส และหน้าปัดสีแชมเปญที่มาพร้อมตัวเรือนสีเหลืองทองและสายสายสเตนเลสสตีลแบบอ่อนที่เคลือบด้วย PVD สีเหลืองทอง ช่วยเพิ่มความทนทานให้กับนาฬิกาเรือนโปรดของคุณ เข็มชั่วโมงและเข็มนาทีสีเหลืองทอง ในขณะที่เข็มวินาทีสีเหลืองทองโดยมีปลายเข็มสีแดง เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหานาฬิกาดีไซน์คลาสสิคที่มอบความหรูหราและมีระดับ โดยทั้ง 2 หน้าปัดยังวางจำหน่ายในสายหนังสีดำและชุดล็อคแบบบานพับสเตนเลสสตีล ให้คุณหวนระลึกถึง Ventura เรือนแรกในตำนานได้อย่างแม่นยำ มาพร้อมความสามารถในการกันน้ำอยู่ที่ 50 เมตร (5 บาร์) และกระจกแซฟไฟร์คริสตัล

ในที่สุดนาฬิกา Ventura ที่อยู่เหนือกาลเวลาและได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องมาหลายทศวรรษ ก็ได้ถูกนิยามคุณค่าแห่งความงดงามออกมาเป็น Ventura Chrono Quartz ที่ให้คุณเป็นเจ้าของนาฬิกาดีไซน์ทันสมัยแต่ยังคงความอมตะราวกับเป็น Ventura เรือนแรกในปี 1957 ได้อย่างน่าประทับใจ และนับว่ายังไม่มีนาฬิกาเรือนใดในประวัติศาสตร์ของ Hamilton ที่ยาวนานและมีชื่อเสียงโด่งดัง ทั้งยังสามารถผสานการออกแบบและนวัตกรรมได้อย่างสมบูรณ์แบบเท่า Ventura มาก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook