หล่อสู้แดดสงกรานต์ แนะนำ 7 ครีมกันแดดตัวท็อปสำหรับผู้ชาย

หล่อสู้แดดสงกรานต์ แนะนำ 7 ครีมกันแดดตัวท็อปสำหรับผู้ชาย

หล่อสู้แดดสงกรานต์ แนะนำ 7 ครีมกันแดดตัวท็อปสำหรับผู้ชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดินทางเข้าสู่หน้าร้อน "ครีมกันแดด" เป็นคีย์เวิร์ดที่ถูกค้นหามากที่สุดคำหนึ่ง เพราะหนุ่มๆ หลายคนต้องการหาผลิตภัณฑ์มาป้องกันแสงแดดที่พร้อมจะทำร้ายผิวเรามากที่สุดในช่วงเวลานี้ และสำหรับใครที่ยังมองว่าครีมกันแดดเป็นเรื่องของผู้หญิง Sanook! Men อยากจะบอกว่าครีมกันแดดมีประโยชน์มากๆ เพราะดูกิจกรรมในแต่ละวันที่เราต้องเจอฝุ่นควัน แสงแดด และมลภาวะ จะหลีกเลี่ยงยังไงก็คงไม่เท่ากับการป้องกัน จริงไหม?

สำหรับหนุ่มๆ คนไหนกำลังมองหาผลิตภัณฑ์กันแดดช่วงสงกรานต์ Sanook! Men มีข้อมูลมาแนะนำ ชอบยี่ห้อไหนก็ลองไปหามาใช้กัน

LAB SERIES Power Protector Broad Spectrum SPF 50

 

ครีมกันแดด ประสิทธิภาพสูงช่วยปกป้องและทำให้ผิวแลดูกระจ่างใส พร้อมทั้งป้องกันความไม่สม่ำเสมอของสีผิวเพื่อผิวดูมีสุขภาพดีและแลดูอ่อนเยาว์ เนื้อครีมเบา ซึมซาบไว ไม่เหนียวเนอะหนะพร้อมปกป้องผิวจากแสงแดด อีกทั้งยังช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และความหมองคล้ำเหมาะสำหรับหนุ่มๆ ทุกสภาพผิว ขนาด 100 มล. สนนราคาค่าตัว 2,800 บาท

Biotherm Homme Uv Defense Ultra Light Texture Spf 50

เรื่องผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชายไว้ใจแบรนด์ Biotherm ได้เลยครับ โดยเฉพาะครีมกันแดดสำหรับผู้ชายตัวนี้ ที่มาพร้อมคุณสมบัตรช่วยป้องกันทั้งรังสี UVA และ UVB  พร้อมกันนี้เนื้อสัมผัสยังบางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่ทิ้งคราบขาว หนุ่มๆ คนไหนมีงบพอพอสมควรแนะนำตัวนี้เลยครับ ขนาด 30 มล. สนนราคาค่าตัว 1,900 บาท

Clinique Even Better City Block Anti-Pollution SPF40/PA+++

ผลิตภัณฑ์ปกป้องแดดสูตรบางเบา มาพร้อมเทคโนโลยีแอนติพอลลูชั่นใหม่ของ Clinique ช่วยให้ผิวสดใส มีสารแอนติออกซิแดนท์ที่ทำงานร่วมกับส่วนผสมหลากหลายที่ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส และดูเรียบเนียน สม่ำเสมออย่างเป็นธรรมชาติ ประสิทธิภาพ มีประสิทธิภาพในการป้องกันผิวจากรังสี UVA และ UVB ในหลายระดับ เนื้อครีมเนียนบางเบา ปราศจากน้ำมัน เกลี่ยง่ายและซึมสู่ผิวอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ผ่านการทดสอบการแพ้ ปราศจากน้ำหอม 100% ปราศจากน้ำมัน ไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน ขนาด 30 มล. สนนราคาค่าตัว 1,700 บาท

Kiehl’s Facial Fuel Daily UV Guard SPF 50/PA+++

โลชันกันแดดที่ปกป้องผิวทั้งรังสี UVB และ UVA เนื้อบางเบา ผสานคุณค่าการป้องกันอันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ จาก Mexoryl SX และ XL โดยเฉพาะ XL กันน้ำได้ จึงเหมาะสำหรับผู้ชายที่มีเหงื่อออกมากกว่าผู้หญิง มาพร้อมคุณค่าบำรุงจาก แอสคอบิล กลูโคไซด์ (วิตามินซี) และวิตามินอี จึงให้การปกป้องพร้อมด้วยการบำรุง ล้างออกได้ง่ายด้วยเจลล้างหน้าทั่วไป และผสานเทคโนโลยี ไมโครไนท์ซิลิกา จึงทำให้หน้าไม่มันระหว่างวัน ขนาด 30 มล. ราคา 1,350 บาท

Thann Oil-Free Facial Sunscreen SPF 30

ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดด พร้อมบำรุงผิว สูตร Oil-free เนื้อครีมบางเบา (Emulsion Base) ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่ทิ้งคราบขาวไว้บนใบหน้า จากการทดสอบประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ พบว่า 100% ของผู้ทดสอบมีค่าสว่างของผิวเพิ่มขึ้น 30%*พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วยเทคโนโลยีการปกป้องรังสียูวี 2 ขั้นตอน ขนาด 40 มล. ราคา 1,000 บาท

La Roche-Posay Anthelios XL 50+ Ultra-Light Fluid

โลชั่น กันแดด สำหรับผิวหน้า มาพร้อม SPF50+/PPD42/PA++++ ป้องผิวจากรังสี Long-UVA เป็นกันแดดที่ซึมเข้าสู่ผิวเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ตัวนี้เหมาะสำหรับหนุ่มๆ ที่ผิวที่ระคายเคืองง่าย หรือผิวที่มีแนวโน้มไวต่อแสงแดดคือ ผิวที่แพ้แสงแดดโดยเฉพาะเมื่อเผชิญแสงแดดจัด กันแดด สูตรกันน้ำ ปราศจากน้ำหอม และพาราแบน ขนาด 50 มล. 1,400 บาท

LA MER The Reparative SkinTint SPF30 PA+++

กันแดดผสมรองพื้นเนื้อบางเบา มีคุณสมบัติในการช่วยฟื้นบำรุงผิว ด้วยนวัตกรรมแห่งเทคโนโลยีที่ให้เม็ดสีและเนื้อบางเบาและโปร่งแสง ช่วยให้ผิวแลดูเนียนสมบูรณ์แบบ และด้วยน้ำสกัดเข้มข้น Miracle Broth จึงช่วยเสริมกระบวนการทำงานของการฟื้นบำรุงผิวตามธรรมชาติ ผสาน Antioxidants และ SPF 30 ปกป้องผิวจากสิ่งแวดล้อมและมลภาวะที่อาจทำร้ายผิว ขนาด 30 มล. 3,800 บาท

แนะนำครีมกันแดดให้แล้วถึง 7 ยี่ห้อ ยังไงสนใจตัวไหนก็ลองซื้อมาใช้ได้นะครับ อย่างไรก็ตามควรทดลองทาบริเวณผิวใต้ท้องแขนก่อน หากแพ้จะได้หยุดใช้ได้ทันท่วงที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook