3 หนุ่มใหญ่อายุ 50 อัพ แต่ยังหล่อเท่ แบบไม่พึ่งศัลยกรรม

3 หนุ่มใหญ่อายุ 50 อัพ แต่ยังหล่อเท่ แบบไม่พึ่งศัลยกรรม

3 หนุ่มใหญ่อายุ 50 อัพ แต่ยังหล่อเท่ แบบไม่พึ่งศัลยกรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าเดี๋ยวนี้วิวัฒนาการทางการแพทย์ไปไกลมากแล้ว การที่อายุมากขึ้นแล้วหันไปพึ่งพานวัตกรรมเหล่านี้จึงไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะผู้ชายหลายคนอยากให้ตัวเองดูดีอยู่ตลอดเวลา แต่สำหรับดาราหนุ่มที่อายุเกิน 50 เหล่านี้ เรียกว่าพวกเขาดูแลตัวเองดีมาก ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ทำให้มีร่างกายที่แข็งแรงสมบูรณ์ หน้าตาก็เลยแลดูสดใสกว่าอายุจริง

ก๊อท จักรพันธ์

ก๊อท จักรพันธ์ก๊อท จักรพันธ์

ต้องบอกว่ายังคงดูแลตัวเองดีมาก สำหรับ เจ้าชายลูกทุ่ง ก๊อท จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ เพราะถึงแม้วัยจะเข้าเลข 5 ไปแล้ว แต่หน้ายังคงเด็ก จนหลายคนคิดว่าแค่ 40 ต้นๆ ทั้งนี้ แม้ว่าในระยะหลัง ก๊อท จักรพันธ์ จะไม่ค่อยมีผลงานออกสื่อมากนักจนเหมือนจะหายหน้าหายตาหายตาไป แต่แท้จริงแล้วยังคงรับงานแสดงคอนเสิร์ตอย่างต่อเนื่อง ทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงมีเวลาพักผ่อน ท่องเที่ยว ใช้ชีวิตแบบสบายๆ อยู่ที่บ้านกับครอบครัว นอกจากนี้ในอินสตาแกรมยังมีภาพออกกำลังกาย เลี้ยงสุนัข เข้าวัดทำบุญ ซึ่งการดูแลตัวเองทั้งร่างกายและจิตใจแบบนี้ ทำให้เจ้าชายลูกทุ่งยังคงดูดีไม่เปลี่ยนจนถึงปัจจุบัน

ก้อง สหรัถ

ก้อง สหรัถPPTV HD 36ก้อง สหรัถ

ผ่านงานในวงการบันเทิงมาแล้วมากมายหลายแขนง สำหรับหนุ่มหล่อเสียงนุ่ม ก้อง สหรัถ สังคปรีชา แม้ว่าตอนนี้จะไม่ค่อยได้มีงานละครให้แฟนๆ ได้ติดตามเหมือนก่อน แต่เราก็ยังเห็นหนุ่มก้องอยู่บ่อยๆ ผ่านหน้าจอทีวี ไม่ว่าจะเป็นในฐานะ โค้ช The Voice หรือบทบาทไหนๆ แต่ผู้ชายคนนี้ก็ยังคงอบอุ่นและดูดีไม่เปลี่ยนแม้ว่าวัยจะเข้าเลข 5 แล้วก็ตาม แต่เห็นหน้าตาสดใสแบบนี้ พี่ก้องเคยบอกว่าไม่เคยทำอะไรกับตัวเองเลย มีแค่ทำทรีทเม้นท์บ้างนานๆ ครั้ง เฉพาะเวลามีคอนเสิร์ตใหญ่เท่านั้น

พีท  ทองเจือ

พีท ทองเจือพีท ทองเจือ

ด้านอดีตพระเอกเจ้าเสน่ห์ที่เห็นสร้างปราฎการณ์เป็นหนุ่มฮอตแห่งยุค พีท ทองเจือ ถึงแม้ตอนนี้จะแอบไปรับบทคุณพ่อบ้างแล้ว แต่ออร่าความหล่อเท่ยังคงไม่เปลี่ยน ด้านวิธีทำให้ยังคงสุขภาพดี หน้าตาสดใสอยู่ตลอดเวลา หนุ่มพีทเคยโพสต์ข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “อยากจะบอกว่า ใช้ชีวิตให้ชิลๆ อย่าไปยึดติดอะไรมากมาย รวมทั้งอย่าไปสร้างเงื่อนไขทางความคิดอะไรให้กับตัวเองเยอะแยะ อีโก้กินไม่ได้ เขวี้ยงมันทิ้งไปเลย อายุเป็นเพียงตัวเลข อย่าเอามาเป็นตัวกำหนดวิถีชีวิตของเราเลย"

หนุ่มๆ Sanook! Men คนไหนอยากเป็นหนุ่มหน้าเด็กสุขภาพดีสวนทางอายุแบบนี้ ก็ลองนำคำแนะนำเหล่านี้ไปปรับใช้ดูนะครับ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ 3 หนุ่มใหญ่อายุ 50 อัพ แต่ยังหล่อเท่ แบบไม่พึ่งศัลยกรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook