ESP คอลเลคชั่นสปริงซัมเมอร์ เห็นก่อนใครได้ในงาน ESP YOUR DAY

ESP คอลเลคชั่นสปริงซัมเมอร์ เห็นก่อนใครได้ในงาน ESP YOUR DAY

ESP คอลเลคชั่นสปริงซัมเมอร์ เห็นก่อนใครได้ในงาน ESP YOUR DAY
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Tropical & Typography

เสื้อเชิ้ตแขนสั้นพิมพ์ลายต่างๆ มีสีสันสดใส เนื้อผ้านุ่ม ระบายอากาศได้ดี เป็นผ้า Cotton 100% แฟชั่นลายใบไม้ที่ฮอตฮิต บวกกับ 2019 เป็นยุคแห่งความสดใส ซาบซ่า แฟชั่นชุดพิมพ์ลายกราฟิก สีคัลเลอร์ฟูลจะมาแรงมากๆ การออกแบบในฤดูกาลนี้ ชวนให้คิดถึงการได้พักผ่อนอยู่ริมทะเลตลอดเวลา ลองเปลี่ยนจากลุคเรียบ ๆ ง่าย ๆ มาสนุกกับสีสันสีสันสดใส ใส่แล้วดูสนุกขึ้น คงปฎิเสธไม่ได้กับลายทรอปิคัล ที่ไม่ว่าจะซีซั่นไหนๆ ก็ฮอตอยู่เสมอ แบรนด์ ESP เอาใจหนุ่มๆ ที่ชอบลายพิมพ์และสีสันสดใส เราได้เลือก 2 ไอเทมไฮไลท์จากคอลเลคชั่น prints ซึ่งก็คือเสื้อเบลาส์สไตล์ wrap ในโทนสีเหลือง ดีไซน์ผูกเอวโชว์ความเฟมินีน จะเลือกใส่แมทช์กับกางเกงหรือกระโปรงก็ดูสวยไปหมด และเสื้อเชิ้ตสีแดงสดให้ความรู้สึกของบีชฮอลิเดย์ ใส่กับกางเกงขาสั้นสีเนวี่บลูให้ความหล่อแบบแคชชวล

กางเกงขาสั้น Chino: ทรง skinny สวมใส่สบาย มีหลายสีให้เลือก

สำหรับ ESP men: Track Joggers และ Bomber Jacket เราไม่เน้นสีสัน แต่เราเน้น Typography และ motocross ที่กลายมาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ชิ้นไอเทมในคอลเลกชั่นนี้ แต่ละชิ้นมีดีไซน์แนวสตรีทที่สวมใส่ง่าย แต่ก็ไม่น่าเบื่อ มีกิมมิคเล็กๆที่สังเกตเห็นได้ และนั่นก็คือความพิเศษใน New Collection ของเราเป็นการแต่งตัวแบบเรียบง่าย แต่ผสมผสานความชิคได้อย่างลงตัว แถมยังเป็นสไตล์ที่เข้าถึงง่าย สามารถจับมาเป็นลุคในชีวิตประจำวันไม่มีเบื่อ ด้วยคอนเซปต์เอาใจหนุ่มสาวที่ไม่ชอบความยุ่งยาก แมทช์ง่าย 2 ชิ้น ใส่ให้ดูสวยหวานก็ได้ หรือจะแต่งเป็นลุคเรียบง่ายแต่เท่ก็ดี

ทั้งนี้ในงาน ESP YOUR DAY ยิ่งช้อปยิ่งมีความสุข ESP เอาใจสายแฟชั่น ได้รวบรวมไอเทมซัมเมอร์ สินค้าคอลเลคชั่นใหม่ที่มาพร้อมโปรโมชั่น ในวันที่ 29 - 31 มีนาคม 2562 นี้ พิเศษสุดกับกิจกรรม ช่วยสร้างลุคในแบบฉบับของตัวคุณเองจากสไตล์ลิสต์ของแบรนด์ ESP อีกทั้งยังได้ร่วมมีทแอนด์กรี๊ด ป๊อปปี้ รัชพงศ์ อโนมกิติ เน็ตไอดอลชื่อดังจาก ดูมันดิทีวี และ มุก สิรินรัตน์ วิทยพูม นักแสดงสาวสวยจากช่อง 3 พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมายภายในงานตลอดทั้งวัน เฉพาะวันที่ 30 มีนาคม 2562 เท่านั้น ที่ Shop ESP สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว ตั้งแต่เวลา 13.30 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook