Skechers D'Lites X One Piece เข้าไทยแล้ว พร้อมขาย 21 มีนาคม นี้

Skechers D'Lites X One Piece เข้าไทยแล้ว พร้อมขาย 21 มีนาคม นี้

Skechers D'Lites X One Piece เข้าไทยแล้ว พร้อมขาย 21 มีนาคม นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักสะสมสนีกเกอร์ และแฟนการ์ตูนวันพีชชาวไทยเตรียมเฮ ล่าสุด Skechers แบรนด์รองเท้าชั้นนำสัญชาติอเมริกัน จับมือ One Piece อีกครั้งออกคอลเลคชั่นสนีกเกอร์ลิมิเต็ดอิดิชั่นรุ่นใหม่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม โดยหยิบเอา 5 หลักตัวละครของวันพีชจากโทเอแอนมิชั่น (Toei Animation) ในตอนสงครามมารีนฟอร์ด (The Battle of Marineford) มาสร้างสรรค์รองเท้าสนีกเกอร์สุดเท่ ในรุ่น Skechers D'Lites 3.0 ที่ขึ้นชื่อว่าเบาและนุ่มสบายที่สุดในการสวมใส่ มาใช้เป็นพื้นฐานการออกแบบ

สำหรับ Skechers D'Lites X One Piece ในคอลเลคชั่นนี้ ได้รับแรงบันดาลใจจากตัวละครที่แฟนๆวันพีชชื่นชอบ เน้นการใช้คู่สีหลักของแต่ละคาแรคเตอร์ เพื่อสร้างความโดดเด่นให้รองเท้าให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยประเทศไทยนำเข้ามาจำหน่าย 5 รุ่น ได้แก่ มังกี้ ดี ลูฟี่ (Monkey D. Luffy), โปโตกัส ดี เอส (Portgas D. Ace), ทราฟาลการ์ ลอว์ (Trafalgar Law), จินเบ (Jinbe) และมาร์แชล ดี ทีช โจรสลัดหนวดดำ (Marshall D. Teach) โดยการออกแบบ Skechers D'Lites 3.0 ครั้งนี้ จะมีพื้นรองเท้าที่หนากว่าเดิม ออกแนว Chunky มากขึ้น ดูทันสมัย สวยในแบบย้อนยุค แต่ก็ไม่ทิ้งความเท่ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ และสวมใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี

 
Skechers D'Lites X One Piece - D'Lites 3.0 : Monkey D. Luffy

  
Skechers D'Lites X One Piece - D'Lites 3.0 : Portgas D. Ace
 

   
Skechers D'Lites X One Piece - D'Lites 3.0 : Trafalgar D Law

 
Skechers D'Lites X One Piece - D'Lites 3.0 : Jinbe
 

 
Skechers D'Lites X One Piece - D'Lites 3.0 : Marshall D. Teach

ไมเคิล กรีนเบิร์ก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สเก็ตเชอร์ส  สหรัฐอเมริกา กล่าวว่า “การสร้างสรรค์คอลเลคชั่นร่วมกันระหว่าง Skechers D’Lites กับ One Piece นั้นถือว่าประสบความสำเร็จเกินความคาดหมาย เราได้รับการตอบรับที่ดีจากสื่อและลูกค้าจากทั่วโลก จึงทำเกิดการสร้างคอลเลคชั่นในซีรี่ส์ที่ 2 นี้ขึ้น โดยใช้โมเดลขายดี Skechers D'Lites 3.0 มาออกแบบ”

มาซายูกิ เอ็นโดะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเอแอนิเเมชั่น  กล่าวเพิ่มเติมว่า “จากที่วันพีชได้ร่วมมือกับสเก็ตเชอร์สเป็นการสร้างการรับรู้ของแบรนด์ให้กลายเป็นเทรนด์ที่ร้อนแรงแห่งปี 2018 มาแล้ว ซึ่งเราคิดว่าคอลเลคชั่นใหม่นี้ก็จะเป็นเทรนด์ที่ต้องการอย่างต่อเนื่อง และสร้างยอดขายได้ดีในปีนี้ด้วยเช่นกัน”

Skechers D'Lites X One Piece ได้เปิดตัวทั่วเอเชียในเดือนมกราคมที่ผ่านมา สำหรับแฟนๆ ชาวไทยสามารถจับจองรองเท้าได้ที่ร้าน Skechers shop โดยจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคม 2562 ในราคา 3,495 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook