"สเปคเตอร์" (Spektre) แว่นตาดีไซน์สุดล้ำที่มาแรงในขณะนี้

"สเปคเตอร์" (Spektre) แว่นตาดีไซน์สุดล้ำที่มาแรงในขณะนี้

"สเปคเตอร์" (Spektre) แว่นตาดีไซน์สุดล้ำที่มาแรงในขณะนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากพูดถึงอีกหนึ่ง Must Have Item ที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าทุกคนจะต้องมีติดกระเป๋าไว้อย่างแน่นอนนั่นก็คือแว่นกันแดด เพราะนอกจากจะใช้ในชีวิตประจำวันเพื่อป้องกันแสงแดดแล้ว แว่นกันแดดยังสามารถช่วยเติมเต็มสไตล์การแต่งตัวและบ่งบอกถึงคาแรคเตอร์ของผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี ซึ่งสำหรับในซีซั่นนี้แว่นกันแดดที่มีดีไซน์ล้ำสมัยนั้นถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่มาแรงสำหรับเหล่าแฟชั่นนิสต้าตัวยงเป็นอย่างมาก รวมถึงแบรนด์แว่นตาแฟชั่นดีไซน์เก๋ ‘สเปคเตอร์’ (Spektre) จากประเทศอิตาลี ที่นาทีนี้เหล่าคนดังระดับโลกต่างเลือกสวมใส่กันเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น Brad Pitt, Gwyneth Paltrow, Justin Bieber, Selena Gomez, Cara Delevingne, Scarlett Johansson, Sophie Turner และ Reese Witherspoon และอีกมากมาย

‘สเปคเตอร์’ (Spektre) แบรนด์แว่นตาจากเมืองแฟชั่นอย่างกรุงมิลาน ประเทศอิตาลี ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 2009 ที่มาพร้อมกับความโดดเด่นด้านงานออกแบบที่ผสมผสานความคิดสร้างสรรค์ ที่มีทั้งความโมเดิร์น โฉบเฉี่ยวล้ำสมัย และฟังก์ชันการใช้งานเอาไว้ด้วยกันอย่างลงตัว พร้อมสร้างบุคลิกอันเป็นเอกลักษณ์ให้กับผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี รวมถึงความเชี่ยวชาญในการผลิตจากช่างฝีมือมากประสบการณ์ชาวอิตาลีที่คัดสรรวัสดุคุณภาพสูงอย่างพิถีพิถัน ไม่ว่าจะเป็นกรอบแว่นที่ผลิตจากแอซิเตด (Acetate) และสแตนเลสสตีล รวมถึงเลนส์ที่ทำจากไนลอนประสิทธิภาพสูงซึ่งมีคุณสมบัติช่วยกรองแสงยูวีจากแดดได้เป็นอย่างดี แ

ละด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่นนี้ส่งให้ส่งให้แว่นตาของ ‘สเปคเตอร์’ (Spektre) เป็นที่รู้จักและยอมรับในแวดวงแฟชั่นอย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังมีวางขายกว่า 56 ประเทศทั่วโลก รวมถึงในประเทศไทยภายใต้การนำเข้าของสองนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง เจได-ไตรนุภาพ จิระไตรธาร และ โด๊ด-ธนภัทร ลีละผลิน กรรมการบริหารบริษัท โคบอลท์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด บริษัทผู้นำด้านแฟชั่นที่คัดสรรค์สุดยอดแบรนด์ดังจากทั่วทุกมุมโลกเข้ามาให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าชาวไทยได้สนุกกับการอัพเดทเทรนด์ล้ำๆ กันแบบไม่ซ้ำใคร

โดยอีกหนึ่งคาแรคเตอร์ที่ชัดเจนของ ‘สเปคเตอร์’ (Spektre) นั่นก็คือเลนส์ที่มีความหลากหลายของสีสันและรูปทรง ซึ่งทำให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ได้อย่างไม่รู้จบ โดยสำหรับคอลเลกชั่นยอดนิยมของทางแบรนด์นั้น ได้แก่ คอลเลกชั่น ฟรีด้า (Frida) แว่นกันแดดทรง Cat eyes ที่มาในดีไซน์สุดเปรี้ยวซึ่งมีทั้งเลนส์สีเขียว สีน้ำเงิน และสีม่วง เหมาะสำหรับหญิงสาวที่มีไลฟ์สไตล์โฉบเฉี่ยว และสนุกกับการแต่งตัว ต่อมาที่คอลเลกชั่น เอ็กซ์วายซี (XYZ) แว่นตาแฟชั่นที่มีแรงบันดาลใจมาจากยุค 90s ด้วยดีไซน์ที่มีความคลาสสิค และแว่นตามีขนาดเล็กที่มาในรูปทรงวงรี ซึ่งมีทั้งเลนส์สีดำ สีเขียว และสีฟ้าอ่อน เหมาะสำหรับหนุ่มสาวที่ชื่นชอบความวินเทจ และต้องการนำเสนอถึงคาแรคเตอร์ที่ชัดเจน

คอลเลกชั่นถัดมา มอร์แกน แฟลท (Morgan Flat) คอลเลคชั่นที่ได้รับความนิยมจากเหล่าคนดังจำนวนมาก ด้วยดีไซน์ทรงกลมที่สวมใส่ได้ง่าย แต่ยังแฝงลูกเล่นไว้บนเลนส์ที่มีลักษณะเหมือนกระจกเงา หรือเคลือบปรอท ที่มีทั้งเลนส์สีน้ำเงินเข้ม สีน้ำตาล และสีฟ้า ถัดมาที่คอลเลกชั่น รีกัวท์ (Riguat) แว่นกันแดดดีไซน์แปลกตาเหมาะสำหรับหนุ่มสาวที่ชื่นชอบการทดลองสิ่งใหม่ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากรูปทรงเรขาคณิต ถ่ายทอดสู่แว่นตาเลนส์หกเหลี่ยม ที่มีทั้งเลนส์สีเหลือง สีชมพู สีฟ้า และสีม่วง ปิดท้ายที่คอลเลกชั่น วินเซนท์ (Vincent) แว่นกันแดดดีไซน์สุดล้ำที่มาในรูปทรงหน้ากากซึ่งสามารถใส่ได้ทั้งชายและหญิง เป็นคอลเลกชั่นที่ได้รับแนวคิดมาจากความล้ำสมัยของแฟชั่นที่ไม่มีวันหยุดนิ่ง สะท้อนสู่แว่นกันแดดดีไซน์ใหม่ที่กำลังได้รับกระแสนิยมอย่างมากในยุคปัจจุบัน

นอกจากนี้ทางแบรนด์ ‘สเปคเตอร์’ (Spektre) ยังได้แนะนำเคล็ดลับการเลือกแว่นกันแดดให้โดดเด่นมีสไตล์อย่างซุปเปอร์สตาร์ว่า “ในยุคที่แฟชั่นเปิดกว้าง และคนเริ่มสนุกกับการแต่งตัวมากขึ้น ประกอบกับแว่นกันแดดก็ไม่ได้มีเพียงแค่ดีไซน์เดิมๆ อีกต่อไป ดังนั้นแว่นกันแดดจึงเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่จะสามารถสร้างความโดดเด่นให้กับผู้ที่สวมใส่ได้อย่างชัดเจน สำหรับใครที่ชอบแต่งตัวในโทนสีที่เรียบง่ายหรือมินิมัล อาจจะลองเลือกใส่แว่นที่ดีไซน์มีความแปลกตาอย่างเลนส์รูปทรงเรขาคณิตวงรี หกเหลี่ยม หรือเลนส์ที่โทนสีมีความฉูดฉาดอย่างสีเหลือง สีชมพู หรือสีฟ้า เพราะจะช่วยทำให้ลุคที่เรียบง่ายของเราดูน่าสนใจขึ้น

หรือสำหรับใครที่ชื่อชอบสไตล์การแต่งตัวเท่ๆ อย่างมาสคิวลีน แว่นทรงหน้ากากที่กำลังเป็นที่นิยมจะสามารถช่วยเสริมให้คาแรคเตอร์ดูโดดเด่นอย่างล้ำสมัยได้ และผู้หญิงที่มีสไตล์การแต่งตัวที่สนุก ชื่นชอบการมิกซ์แอนด์แมทช์ อาจจะเลือกแมทช์ลุคกับแว่นทรง cat eyes เพราะจะช่วยทำให้ลุคดูโฉบเฉี่ยวขึ้น ส่วนใครที่ยังชอบการใส่แว่นกันแดดดีไซน์คลาสสิคอย่างทรงกลมอยู่ก็อาจจะเลือกใส่เลนส์แบบเคลือบปรอทก็จะช่วยให้คาแรคเตอร์ดูน่าสนใจขึ้น”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook