Timberland Brooklyn Boot Collection หมุนโลกไปตามจังหวะของคุณ

Timberland Brooklyn Boot Collection หมุนโลกไปตามจังหวะของคุณ

Timberland Brooklyn Boot Collection หมุนโลกไปตามจังหวะของคุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากความสำเร็จของคอลเล็กชั่นฟลายโรม (FlyRoam) กับการปฏิวัติเทคโนโลยีรองเท้าด้วยแอโร่คอร์ AeroCore™ เมื่อปีที่ผ่านมาคร่าวนี้พบกับการพัฒนาเพิ่มเติมในคอลเล็กชั่น เดอะบรู๊คลินบูทคอลเล็กชั่น (The Brooklyn Boot Collection)

รองเท้าบูทบรู๊คลินคือจุดนัดพบของสไตล์ ประสิทธิภาพ และความเอาใจใส่กับสิ่งแวดล้อม พร้อมรวบรวมแรงบันดาลใจจากยุค 90 ในการนำเสนอประโยชน์ที่หลากหลายของรองเท้าบูท และการใช้ชีวิตกลางแจ้งที่เป็นดีเอ็นเอที่สำคัญของทิมเบอร์แลนด์

รองเท้าบรู๊คลินนั้นถูกสร้างขึ้นจากระบบพื้นรองเท้า AeroCore ™ ซึ่งเป็นกรรมสิทธิ์ของทิมเบอร์แลนด์ โดยมีพื้นรองเท้าชั้นกลางน้ำหนักเบาทำจากโฟม EVA สำหรับการรองรับแรงกระแทกสูง และพื้นรองเท้าที่สัมผัสพื้นภายนอกทำจากยางที่ทนทานทำให้ง่ายขึ้นในการเคลื่อนไหวในทุกๆ องศาของการใช้ชีวิต

ตัวรองเท้าด้านบน (อัปเปร์) ทำจากหนังระดับพรีเมี่ยมจากโรงฟอกหนัง LWG ระดับเหรียญเงิน มาพร้อมกับระบบการป้องกันการเปื้อนดีเฟนเดอร์ รีเพลเล็นท์ (Defender Repellent Systems®) เพื่อความต้านทานคราบสูงสุด ประกอบกับซิปด้านข้างเต็มความสูงของตัวรองเท้าช่วยให้ใส่ได้ง่าย ในขณะที่เชือกผูกรองเท้าทำมาจากขวดรีไซเคิลพีอีที (PET) 100% เพื่อนแสดงให้เห็นถึงความใส่ใจของทิมเบอร์แลนด์ที่มีต่อสิ่งแวดล้อม ภายในรองเท้าจะได้สัมผัสกับพื้นรองน้ำหนักเบาอย่างออตอไลท์ (OrthoLite®) ช่วยให้รู้สึกสบายตลอดทั้งวันเมื่อส่วมใส่ เพิ่มเติมกับคุณสมบัติระบายอากาศได้ดี ดูดซับแรงกระแทก การป้องกันจุลินทรีย์ และความชื้นจากรองเท้ารุ่นนี้

การออกแบบจากเริ่มต้นจนจบมีจุดมุ่งหมายเพื่อการสร้างรองเท้าบูทที่รองรับทุกการผจญภัย รองเท้าบูทบรู๊คลินนับเป็นก้าวต่อไปในการทำให้รอยต่อระหว่างความเป็นเมือง และการออกไปนอกเมืองอันกว้างใหญ่นั้นแคบลง ระหว่างกีฬา ไลฟ์สไตล์ และหลากหลายประโยชน์ในรองเท้าคู่เดียว โดยจะมีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีหนังนูบัคน้ำตาลอมเทา สีหนังนูบัคเทาปานกลาง และ สีหนังนูบัคดำ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Timberland Brooklyn Boot Collection หมุนโลกไปตามจังหวะของคุณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook