อุปกรณ์สร้างกล้ามอัจฉริยะ

อุปกรณ์สร้างกล้ามอัจฉริยะ

อุปกรณ์สร้างกล้ามอัจฉริยะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในยุคที่เต็มไปด้วยอุปกรณ์อัจฉริยะให้เลือกใช้และทุกสิ่งสามารถเชื่อมต่อได้ อุปกรณ์สำหรับสร้างกล้ามเนื้อซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมยอดนิยมในปัจจุบันย่อมต้องมีฟีเจอร์อัจฉริยะมาให้เลือกใช้ด้วย โดย JAXJOX ซึ่งเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์อัจฉริยะเกี่ยวกับสุขภาพได้ทำ KettlebellConnect ออกมาเป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่นิยมใช้อุปกรณ์สร้างกล้ามเนื้อลักษณะนี้

โดย KettlebellConnect ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้มีความสะดวกในการเปลี่ยนน้ำหนักสำหรับเล่นได้ใน Kettlebell ชิ้นเดียว เรียกได้ว่าสามารถใช้ได้เล่นได้ตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นไปจนถึงตอนที่กล้ามใหญ่แล้วโดยสามารถเลือกน้ำหนักของ Kettlebell ได้ตั้งแต่ 12 ปอนด์ไปจนถึง 42 ปอนด์หรือ 5.5 กิโลกรัมจนถึง 19 กิโลกรัมโดยมีน้ำหนักเริ่มต้นที่ 12 ปอนด์และจะสามารถเพิ่มน้ำหนักของ Kettlebell ได้ทีละ 6 ปอนด์ด้วยการกดปุ่มที่ฐานตั้งของ KettlebellConnect

สำหรับเบื้องหลังความอเนกประสงค์ของ KettlebellConnect ในการเปลี่ยนน้ำหนักได้ในอุปกรณ์เพียงชิ้นเดียวคือการออกแบบให้มีแกนกลางสำหรับล็อกและปลดล็อกแผ่นน้ำหนักภายในตัว Kettlebell ซึ่งมี 5 แผ่น ทำให้สามารถเพิ่มน้ำหนักจากน้ำหนักพื้นฐาน 12 ปอนด์เฉพาะของ Kettlebell ได้สะดวกด้วยการวางไว้ที่ฐานแล้วกดปุ่มเพื่อเพิ่มน้ำหนักหรือลดน้ำหนักซึ่งจะใช้เวลาเพียง 3-5 วินาทีในการทำงานเพื่อล็อกหรือปลดล็อกแผ่นน้ำหนักภายใน

นอกจากความสะดวกในการเปลี่ยนน้ำหนักที่ต้องการเล่นแล้ว KettlebellConnect ยังมีเซ็นเซอร์ 6 Axis ที่มีความไวและความแม่นยำสูงสำหรับตรวจจับการเคลื่อนที่ พร้อมกับมีแอพพ์ JAXJOX มาให้ใช้ร่วมด้วยซึ่งเมื่อผู้เล่นใส่ข้อมูลต่างๆ ของตนแอพพ์จะคำนวนความฟิต และวัดระดับความฟิตของร่างกายผู้ใช้ได้ นอกจากนี้ยังสามารถตั้งเป้าหมายการเล่นด้วย Kettlebell โดยการกำหนดจำนวนที่เล่นซ้ำ เซ็ต และน้ำหนัก พร้อมกับติดตามความก้าวหน้าในการเล่นผ่านแอพพ์ โดยหลังการเล่นจนเสร็จและวาง Kettlebell ไว้ที่ฐานจะมีการแสดงข้อมูลที่เล่นไปแล้วผ่านแอพพ์ รวมไปถึงมีวิดีโอเพื่อเป็นแนวทางในการออกกำลังกายเพื่อสร้างกล้าม

อย่างไรก็ตามเนื่องจากการทำงานต่างๆ ของทั้งฐานวางและตัว Kettlebell ต้องใช้พลังงานจึงต้องมีการชาร์จพลังงานให้กับแบตเตอรี่ในตัวของ KettlebellConnect ซึ่งเมื่อชาร์จพลังงานจนเต็มจะสามารถใช้เล่นได้ต่อเนื่อง 14 ชั่วโมง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook