ข้อดีของการช่วยตัวเองที่ผู้ชายไม่เคยรู้

ข้อดีของการช่วยตัวเองที่ผู้ชายไม่เคยรู้

ข้อดีของการช่วยตัวเองที่ผู้ชายไม่เคยรู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การช่วยตัวเองของคุณผู้ชายถือว่าเป็นเรื่องที่ปกติ สามารถเกิดขึ้นได้ในช่วงวัยเจริญพันธุ์ การช่วยตัวเองนั้นถือว่าเป็นการปลดปล่อยความรู้สึกทางเพศที่เกิดขึ้น ที่เกิดจากการดูภาพยนตร์ หนังโป๊ หรือสื่อนิตยสารภาพวาบหวิว เมื่อถึงจุดสุดยอดแล้วทำให้รู้สึกสบายตัว มีความสุขในการปลุกเร้าอารมณ์ของตนเอง แม้ว่าการช่วยตัวเองจะเป็นเรื่องปกติ แต่ก็ควรสังเกตและควบคุมตนเองให้อยู่ในปริมาณที่เหมาะสม ข้อดีของการช่วยตัวเองนั้นมีประโยชน์มากมาย ดังนี้

ช่วยลดความเสี่ยงที่จะเกิดโรคมะเร็งต่อมลูกหมาก การช่วยตัวเองเฉลี่ย 5 ครั้งต่อสัปดาห์ จะช่วยลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคมะเร็งต่อมลูกหมาก เพราะโรคนี้เกิดจากสารพิษที่คั่งอยู่ในท่อปัสสาวะ และเป็นทางเดียวกับที่น้ำอสุจิไหลออกมา การช่วยตัวเองจึงเป็นเหมือนการล้างท่อปัสสาวะและขับสารพิษออกมา

ช่วยลดความเครียดและความวิตกกังวล ร่างกายจะกระตุ้นสารออกซิโทซิน ซึ่งเป็นสารที่ทำให้รู้สึกดี ออกมาตอนที่คุณถึงจุดสุดยอด ทำให้ร่างกายผ่อนคลายและลดความเครียดลงได้

ช่วยให้สเปิร์มแข็งแรงยิ่งขึ้น การช่วยตัวเองบ่อยๆ เป็นการช่วยขับอสุจิเก่าออกจากร่างกาย และสร้างอสุจิขึ้นมาใหม่ที่มีความแข็งแรงมากยิ่งขึ้น เมื่อต้องการมีลูก การช่วยตัวเองก่อนลงสนามจริงก็จะทำให้สเปิร์มแข็งแรง สามารถเจาะไข่แดงของคุณผู้หญิง มีลูกได้ไวอย่างแน่นอน

ปลอดภัยจากโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ เป็นวิธีที่ป้องกันโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ได้ดีที่สุด เพราะไม่ได้ไปยุ่งหรือมีเพศสัมพันธ์กับผู้ใด ดังนั้นจึงลดโอกาสที่เกิดความเสี่ยงจากโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ได้ดีทีเดียว

กล้ามเนื้อตรงนั้นเฟิร์มขึ้น การช่วยตัวเองบ่อยๆ เป็นเหมือนการออกกำลังกายให้กล้ามเนื้อบริเวณนั้น การได้ช่วยตัวเองก็เป็นการบริหารกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานไปในตัว ช่วยลดอาการกลั้นปัสสาวะไม่อยู่

ช่วยลดการหลั่งเร็ว การช่วยตัวเองก่อนจะเริ่มมีเพศสัมพันธ์กับสาวๆ ก่อน 2 ชั่วโมงจะช่วยลดอาการหลั่งเร็ว และรสรักของคุณก็จะอยู่ได้นาน มีความสุขมากยิ่งขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook