Diadora รุ่นพิเศษ ฉลองครบรอบ 70 ปี ภายใต้แนวคิดรักสงบ “Respect Over Hate”

Diadora รุ่นพิเศษ ฉลองครบรอบ 70 ปี ภายใต้แนวคิดรักสงบ “Respect Over Hate”

Diadora รุ่นพิเศษ ฉลองครบรอบ 70 ปี ภายใต้แนวคิดรักสงบ “Respect Over Hate”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Diadora เขย่าวงการสนีกเกอร์ด้วยการร่วมงานครั้งสำคัญกับ 24 Kilate และ สองสหายจากญี่ปุ่น mita sneakers และ Mighty Crown ด้วยการสร้างสรรค์ผลงานคอลเลคชั่นพิเศษ Diadora N9002 x 24 Kilates x Mita Sneakers x Mighty Crown “Respect Over Hate เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 70 ปี‚ของ diadora

Diadora แบรนด์กีฬาจากประเทศอิตาลีได้ก้าวจากยุโรปมาสร้างมิตรภาพในเอเชียด้วยการร่วมงานครั้งสำคัญกับ 24 Kilates (ทเวนตี้โฟร์ กิลาเต้ส) อีกทั้งยังได้ชวนสองสหายจากประเทศญี่ปุ่นที่รู้จักกันดีในนาม มิตะ สนีกเกอร์ ร้านสนีกเกอร์ชื่อดัง และ ไมท์ตี้ คราวน์ เจ้าพ่อวงการ Hip-Hop/ Dancehall ได้มาร่วมสร้างสรรค์สนีกเกอร์สุดพิเศษเพื่อ เฉลิมฉลองครบรอบ 70 ปีของ Diadora ภายใต้แนวคิดรักสงบ “Respect Over Hate” ที่แสดงถึงการเคารพซึ่งกันและกันด้วยสัญลักษณ์ “จับมือ” อันสื่อถึงการร่วมงานอันแน่นแฟ้น                 

          

การร่วมงานครั้งนี้มาในสนีกเกอร์รุ่นคลาสสิก “Diadora N9002” (เดียดอร่า เอ็น ไนน์เทาซันด์ทู) ที่ผสมผสานด้วยสีเขียวทหาร (Army Green) ในหลากหลายเฉดบนหลากหลายสัมผัสของวัสดุระดับพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็น หนังกลับผิวละเอียด, หนังกลับแบบเพอร์ฟอเรท, หนังกลับผิวหยาบ, หนังจิงโจ้และวัสดุผ้าอาคันทาร่า สะดุดตาด้วยหนังกลับสีแดง และวัสดุสะท้อนแสงบนปลายเท้า ใส่สีส้ม pale orange ลงบนโลโก้ Diadora และ พื้นนอกของร้องเท้า ตกแต่งรายละเอียดด้วยการปักอักษรภาษาญี่ปุ่นสีทองบน ลิ้นรองเท้า และการปักโลโก้ของ

ผู้ร่วมออกแบบทั้ง 3 บนส้นเท้าด้านหลัง เชือกรองเท้าสวมด้วยมงกุฎโลหะสีทองจาก Mighty Crown และพิมพ์ตัวอักษรภาษาญี่ปุ่นลงที่ปลายเชือก ซึ่งทั้งหมดมาในกระบวนการผลิตอย่างประณีตจากประเทศอิตาลี และนอกจากรองเท้าแล้วยังมี เสื้อยืด, เสื้อ Track Jacket และกางเกง Track Pants  ที่ออกแบบมาในสไตล์เดียวกันเพื่อจำหน่ายในครั้งนี้และมีจำนวนจำกัดอีกด้วย

Diadora N9002 x 24 Kilates x Mita Sneakers x Mighty Crown “Respect Over Hate” ออกวางจำหน่ายใน ราคา 7,500 บาท เฉพาะที่ร้าน 24 Kilates BKK ชั้น 2 สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2561 นอกจากนี้ยังหาซื้อได้ที่ 24 Kilates บาเซโลนาร์, mita sneakers และออนไลน์สโตร์ของ Mighty Crown เท่านั้น งานนี้สาวกเดียดอร่าและเหล่าแฟนพันธ์แท้สนีกเกอร์ ห้ามพลาด

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Diadora รุ่นพิเศษ ฉลองครบรอบ 70 ปี ภายใต้แนวคิดรักสงบ “Respect Over Hate”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook