รีวิวเปลี่ยนพุง เป็น Six Pack ด้วยวิธีศัลยกรรม

รีวิวเปลี่ยนพุง เป็น Six Pack ด้วยวิธีศัลยกรรม

รีวิวเปลี่ยนพุง เป็น Six Pack ด้วยวิธีศัลยกรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าทุกคนอยากให้ตัวเองดูดี ทั้งภายนอก และภายใน  หลายคนจึงพยายามหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง บางคนเลือกทานอาหารสุขภาพ ออกกำลังกายเป็นประจำ แต่หลายคนก็มีตัวช่วยอื่นๆ ที่จะสร้างความมั่นใจให้ตัวเองมากขึ้น อย่างหนุ่มคนนี้ที่นอกจากออกกำลังกาย รับประทานอาหารที่เป็นประโยชน์ เขายังเลือกวิธีการดูดไขมันเพื่อสร้างซิกแพค เป็นตัวเสริมอีกด้วย

โอม พูดถึงสาเหตุและปัญหาที่ทำให้เขาอยากศัลยกรรม Six pack ว่า “หน้าท้องยื่นออกมาเยอะมาก พยายามเข้าฟิตเนส ออกกำลังกายเป็นประจำแล้ว แต่ส่วนเกินตรงนี้ก็ไม่ค่อยลดลงเท่าที่คิด ถ้าสังเกตจะเห็นว่าเวลาถ่ายรูป ไม่มีรูปไหนเลยที่ถอดเสื้อโชว์ อย่างมากก็มีเปิดกระดุมด้านบนบ้าง แต่ช่วงท้องจะไม่ให้ใครเห็นเลยครับ”

นอกจากเผยสาเหตุเขายังให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ตัวเขาเองผ่านประสบการณ์การศัลยกรรมมาหลายครั้ง การจะทำอะไรกับร่างกายจึงต้องคิดและศึกษาให้มากๆ โอมบอกว่าเขาเจอคุณหมอท่านหนึ่งที่เก่งเรื่องดูดไขมัน และรับทำศัลยกรรม Six pack เป็นการศัลยกรรมแบบดูดไขมันที่หน้าท้องบางส่วน และเหลือบางส่วนให้เป็นรูปร่างเหมือน Six pack ด้วยความที่ศึกษามานานแล้ว จึงเข้าไปปรึกษากับคุณหมอและตัดสินใจทำ ซึ่งผลออกมาเขาบอกว่าค่อนข้างพอใจ

อย่างไรเสีย หนุ่มโอมบอกว่า ต้องใจเย็นพอสมควร เพราะในสัปดาห์แรก ต้องเที่ยวเข้าออกโรงพยาบาลเป็นว่าเล่นเพราะต้องทำความสะอาดแผล และถอดสายระบายเลือดพร้อมติดตามผลเป็นระยะๆ ด้วย

ภาพ 7 วันหลังทำศัลยกรรม

สำหรับเรื่องรอยช้ำ เขาบอกว่า มีอยู่แล้วจนทำใจไว้ว่าต้องเจอ แต่ต้องทานและทายาตามที่คุณหมอกำชับไว้ด้วย สำหรับเขาทำ Six pack มา 2 เดือน ก็เห็นความเปลี่ยนแปลงเรื่อยๆ จากรอยช้ำที่มีเยอะมาก และมีผ้ารัดกับสายระบายเลือด พันเยอะแยะเต็มตัวไปหมด ตอนนี้รอยช้ำหายไปเยอะมาก และเริ่มเห็นรูปร่างของ Six pack มากขึ้น ถือว่าเป็นสัญญาณที่ดี แต่คงต้องรอให้เข้าที่มากกว่านี้ถึงจะรู้ชัดว่าดีจริงหรือไม่

ก่อนทำ / 1 วัน / 14 วัน

1 เดือน

2 เดือน

สำหรับบางคนอาจตำหนิว่าทำไมไม่ออกกำลังกายให้มากกว่านี้ ทำไมต้องเอาแต่พึ่งศัลยกรรม หนุ่มโอมบอกว่า พยายามมามากกับการออกกำลังกาย อาจด้วยเพราะตอนเด็กๆ อ้วนเลยทำให้บางส่วนไม่ค่อยยุบเท่าที่หวัง ส่วนไหนที่ดูแลด้วยตัวเองได้ไม่ต้องพึ่งมีดหมอ ก็พยายามทำให้สม่ำเสมอที่สุด จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ทิ้งการออกกำลังกาย

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ รีวิวเปลี่ยนพุง เป็น Six Pack ด้วยวิธีศัลยกรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook