มิกซ์ลุคให้หล่อเนี้ยบ...ด้วยไอเท็มชิ้นเด็ด ที่หนุ่มๆ ไม่ควรพลาด

มิกซ์ลุคให้หล่อเนี้ยบ...ด้วยไอเท็มชิ้นเด็ด ที่หนุ่มๆ ไม่ควรพลาด

มิกซ์ลุคให้หล่อเนี้ยบ...ด้วยไอเท็มชิ้นเด็ด ที่หนุ่มๆ ไม่ควรพลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หล่อเนี้ยบ ไม่ได้จำกัดเฉพาะผู้ชายสุขุม เรียบร้อยเสมอไป เพราะ หนุ่มห้าว หนุ่มเซอร์ หรือหนุ่มสไตล์ไหนๆ ก็หล่อเนี้ยบ ดูดีได้เช่นกัน วันนี้ Sanook! Men จึงรวมไอเท็มชิ้นเด็ดที่จะช่วยเติมลุคของหนุ่ม ในทุกสไตล์ให้หล่อเนี้ยบ ในแบบของคุณได้ รู้แล้วอย่างรอช้า! มาดูไอเท็มที่จะช่วยมิกซ์ลุคใหม่ของหนุ่มๆ ให้หล่อเนี้ยบ มัดใจสาวกันเลย

 1. เบลเซอร์และแจ็กเก็ต

ถ้าพูดถึงผู้ชายลุคเนี้ยบหลายคนต้องถึงสูท เบลเซอร์ หรือแจ็กเก็ตเป็นอันดับแรก เพราะเป็นไอเท็มที่ช่วยเสริมความหล่อเนี้ยบได้เป็นอย่างดี ซึ่งเดี๋ยวนี้สูทและเบลเซอร์ก็มีหลากหลายดีไซน์ให้ได้เลือกมิกซ์แอนด์แมตช์เข้ากับสไตล์ของตนเอง อย่าง หนุ่มมาดเข้มอาจเลือกสูทสีพื้น หนุ่มเซอร์อาจเลือกสูทสีเข้มลายตาราง หรือหนุ่มที่แต่งตัวจัดจ้านอาจจะเลือกแจ็กเก็ตสีสันสดใสมามิกซ์แอนด์แมตช์เพิ่มสไตล์ของคุณให้เนี้ยบมากยิ่งขึ้น

Polo Ralph Lauren ราคา 14,200 บาท

Wrangler ราคา 3,490 บาท

Suit Select ราคา 6,990 บาท

2. เสื้อประเภทต่างๆ

ใช่ว่าเสื้อเชิ้ตจะสร้างลุคเนี้ยบให้กับหนุ่มๆ อย่างเดียวเสมอไป เสื้อยืด หรือเสื้อโปโลสีพื้น อย่าง ขาว เทา ดำ ที่อาจมีลูกเล่นด้วยลวดลายเส้นตรง หรือตารางก็สามารถทำให้หนุ่มๆ ดูเนี้ยบได้เช่นกัน แค่ลองจับไปแมตช์กับไอเท็มชิ้นโปรดอย่างเบลเซอร์หรือแจ็กเก็ตสักตัวก็ทำให้หนุ่มๆ ดูเท่ในแบบสมาร์ทแคชชวลขึ้นมาทันที

Suit Select ราคา 1,590 บาท

Polo Ralph Lauren ราคา 3,700 บาท

Lee ราคา 1,990 บาท

Wrangler ราคา 1,090 บาท

3. กางเกง

กางเกงถือเป็นอีกหนึ่งไอเท็มสำคัญที่จะช่วยยกระดับลุคของคุณผู้ชายให้ดูดีขึ้น กางเกงที่ช่วยให้ดูเนี้ยบก็มีอยู่หลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นกางเกงสแล็คดีไซน์เรียบสุดคลาสสิกสำหรับใส่ทำงานหรือออกงานสำคัญๆ แต่ถ้าสำหรับในวันชิลล์ๆ กางเกงชิโนก็เป็นตัวเลือกที่หนุ่มๆ ไม่ควรมองข้าม เพราะนอกจากจะช่วยให้
ลุคเนี้ยบ ยังดูเท่ไม่เบาอีกด้วย

Club Monaco ราคา 5,490 บาท

Takeo ราคา 3,300 บาท

4.รองเท้า

รองเท้าหนังเป็นไอเท็มหลักที่อยู่คู่หนุ่มมาดเนี้ยบ แต่ในวันสบายๆ ถ้าจะใส่รองเท้าหนังออกไปเดินเล่นตามที่ต่างๆ ก็อาจจะหนักเกินไปสักหน่อย ลองหยิบผ้าใบสักคู่มาแมตช์กับกางเกงขาสั้นหรือกางเกงชิโน ส่วนเสื้อท่อนบนก็อย่าลืมเติมแจ็กเก็ตเท่ๆ สักตัว แค่นี้ก็ทำให้คุณดูดีมีสไตล์ แม้จะเซอร์แค่ไหนก็ยังเนี้ยบได้ในวันชิลล์ๆ

Converse ราคา 2,500 บาท

Converse ราคา 2,900 บาท

Converse ราคา 2,900 บาท

Converse ราคา 2,700 บาท

5. ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชาย

แม้จะแต่งกายดูดี แต่หน้าตา ทรงผม กลับไม่ส่งเสริมกันก็อาจทำให้ภาพลักษณ์ของหนุ่มๆ ไม่เฉิดฉายเท่าที่ควร ดังนั้น จึงไม่ควรละเลยที่จะดูแลตัวเองให้ดูดีด้วยผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแชมพู สบู่ ยาสีฟัน ฯลฯ ที่จะช่วยเสริมภาพลักษณ์ให้โดดเด่น ชวนมองมากยิ่งขึ้น

แชมพู Dax ราคา 1,390 บาท

สบู่โกนหนวด Dr. Bronner’s ราคา 990 บาท

ครีมโกนหนวด Proraso ราคา 1,290 บาท

หนุ่มๆ คนไหนที่อยากหล่อเนี้ยบ มีสไตล์ ลองหาไอเท็มที่จะช่วยเพิ่มเส่นห์ความเป็นสุภาพบุรุษของคุณให้โดดเด่นได้ที่งาน Central | ZEN Men With Style ระหว่างวันที่ 13 กันยายน – 2 ตุลาคม 61 ณ แผนกบุรุษ ห้างเซ็นทรัล ทุกสาขา และเซน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook