"Forge 96" ไลฟ์สไตล์สนีกเกอร์ ไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก Under Armour

"Forge 96" ไลฟ์สไตล์สนีกเกอร์ ไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก Under Armour

"Forge 96" ไลฟ์สไตล์สนีกเกอร์ ไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก Under Armour
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงที่ผ่านมา Under Armour มีความพยายามในการขยายตลาดของแบรนด์มากขึ้น ซึ่งแต่เดิมแบรนด์จะเน้นไปที่กลุ่มลูกค้าที่เน้นด้านการออกกำลังกายเป็นสำคัญ ทว่าหาก Under Armour ต้องการที่จะโตกว่าที่เป็นอยู่จำต้องลงไปจับกลุ่มลูกค้าไลฟ์สไตล์ให้มากขึ้น ซึ่งนั่นก็คือการนำเสนอ Under Armour Forge 96 รองเท้าไลฟ์สไตล์รุ่นล่าสุดที่มีการยลโฉมให้เห็นแล้วในโลกออนไลน์

การกรุยทางสู่การผลิตรองเท้าไลฟ์สไตล์ของ Under Armour เรียกว่ามีความพยายามที่ค่อยเป็นค่อยไป เริ่มต้นที่การจับ A$AP Rocky แรปเปอร์คนดังมาเป็นตัวแทนของแบรนด์ ซึ่งตรงกับห้วงเวลาที่ A$AP Rocky กำลังเดินสายโปรโมทอัลบั้มใหม่ Testing ในเวลาเดียวกัน แม้ในสัญญาที่ Under Armour ผูกพันกับ A$AP Rocky ยังไม่มีความชัดเจนว่า เป็นลักษณะสัญญาประเภทใด จะเป็นแค่พรีเซนเตอร์ หรือร่วมออกแบบด้วย 

>> ASAP Rocky เผยรองเท้าสนีกเกอร์ร่วมกับ Under Armour วางจำหน่ายเดือนหน้า

อย่างไรก็ดี สนีกเกอร์ไลฟ์สไตล์ที่ Under Armour หมายมั่นปั้นมือไม่ได้มีเพียงแค่สนีกเกอร์ซิกเนเจอร์ของ A$AP Rocky เท่านั้น แต่ยังมีไลฟ์สไตล์สนีกเกอร์อีกหนึ่งรุ่นในชื่อ Under Armour Forge 96

ทั้งนี้ข้อมูลเกี่ยวกับ Under Armour Forge 96 ในเวลานี้ยังมีไม่มากนัก แต่เชื่อว่า Under Armour น่าจะเข็นรองเท้ารุ่นนี้ลงสู่ท้องตลาดภายในเดือนสิงหาคม ซึ่งเป็นข้อมูลที่บอกใบ้ผ่าน Instagram ของ pdocknows นั่นเอง โดยคาดว่าจะวางจำหน่ายในราคา 120 ดอลลาร์สหรัฐ หรือคิดเป็นเงินไทยราว 4,000 บาท

ส่วนรูปทรงของรองเท้า Forge 96 เป็นรองเท้าในสไตล์ Chunky ซึ่งเป็นทรงรองเท้าที่กำลังอยู่ในเทรนด์ของโลกแฟชั่นยามนี้ โดย Forge 96 เลือกสีเทาเป็นสีหลัก แต้มด้วยสีดำบนอัปเปอร์ของรองเท้า พร้อมด้วยสีน้ำเงินและสีแดง ซึ่งทำให้รองเท้ามีสีที่ตัดกับสีพื้นหลัก นอกเหนือจากนี้ Under Armour ยังได้สร้างบัญชีผู้ใช้ Instagram ในชื่อ UA Sportstyle เพื่อรองรับการมาของไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดด้วย

ต้องมาดูกันว่า ความพยายามในการขยายตลาดไลฟ์สไตล์ของ Under Armour ถึงที่สุดแล้วจะประสบความสำเร็จตั้งแต่รองเท้าคู่แรกหรือไม่

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "Forge 96" ไลฟ์สไตล์สนีกเกอร์ ไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก Under Armour

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook