ย้อนรำลึกผลงาน "Zombie Boy" นายแบบผู้สร้างสีสันให้แก่โลกแฟชั่น

ย้อนรำลึกผลงาน "Zombie Boy" นายแบบผู้สร้างสีสันให้แก่โลกแฟชั่น

ย้อนรำลึกผลงาน "Zombie Boy" นายแบบผู้สร้างสีสันให้แก่โลกแฟชั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ริค เจเนสต์ (Rick Genest) หรือฉายาที่วงการแฟชั่นรู้จักกันดีภายใต้ชื่อ ซอมบี้บอย (Zombie Boy) ถูกพบว่าเสียชีวิตภายในบ้านพักของตัวเองที่เมืองมอนทรีออล ประเทศแคนาดา ด้วย 32 ปี

>> นายแบบ "ซอมบี้" เพื่อนเลดี้กาก้า ฆ่าตัวตายคาห้องพักในแคนาดา

ตามรายงานของพีเพิล (People) ที่อ้างข้อมูลจากไอฮาร์ทเรดิโอ คลื่นวิทยุในประเทศแคนาดา ระบุว่า การเสียชีวิตของซอมบี้บอยนั้น เป็นการฆ่าตัวตาย โดยก่อนหน้าที่ซอมบี้บอยจะเสียชีวิต ถือได้ว่า เขาเป็นบุคคลที่สร้างสีสันให้กับวงการแฟชั่นระดับโลกเป็นอย่างมาก เนื่องจากรูปลักษณ์ที่โดดเด่น ชัดเจน มีรอยสักทั่วทั้งร่างกายตั้งแต่หัวจรดเท้า ซึ่งถือเป็นสิ่งที่แปลกใหม่ในวงการแฟชั่น

จุดเริ่มต้นที่ทำให้ซอมบี้บอย เริ่มเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก จากการที่ซอมบี้บอย ปรากฏตัวในมิวสิควิดีโอเพลง "Born This Way" ของเลดี้ กาก้า เมื่อปี 2011 ภายหลังจากนั้นไม่นาน ชื่อเสียงของซอมบี้บอย ก็ขจรขจาย กระทั่งได้รับการเทียบเชิญจากแบรนด์ห้องเสื้อจำนวนมาก เพื่อให้ซอมบี้บอยเป็นตัวแทนของแบรนด์ ในการถ่ายทอดความงดงามของเสื้อผ้า การออกแบบ และการตัดเย็บบนรันเวย์

พร้อมกันนี้ ยังมีโอกาสขึ้นปกนิตยสารหัวใหญ่ๆ อย่าง Vogues Hommes Japan, GQ, Vanity Fair ต่อด้วยการเป็นแบรนด์เอ็นดอสเมนท์ให้กับ L'Oreal อีกด้วย

นอกจากนี้ ซอมบี้บอย ยังเคยมีโอกาสแสดงฝีไม้ลายมือในวงการภาพยนตร์ร่วมกับคีอานู รีฟส์ (Keanu Reeves) ในภาพยนตร์ 47 Ronin ซึ่งเข้าฉายในปี 2013 รวมถึงยังเคยปรากฏตัวในงานพูดระดับโลก TEDxKlagenfurt ในปี 2017 ภายใต้หัวข้อ Normal is an illusion

ในโอกาสนี้ทาง Sanook! Men ขอแสดงความเสียใจในการจากไปครับ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ย้อนรำลึกผลงาน "Zombie Boy" นายแบบผู้สร้างสีสันให้แก่โลกแฟชั่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook