จับลายบ่อบัวมาใส่ในรองเท้า Indigoskin x Rompboy Project

จับลายบ่อบัวมาใส่ในรองเท้า Indigoskin x Rompboy Project

จับลายบ่อบัวมาใส่ในรองเท้า Indigoskin x Rompboy Project
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นรองเท้าที่เกิดจากการร่วมงานกันระหว่าง Indigoskin แบรนด์ยีนส์สายเลือดไทย และ Rompboy แบรนด์รองเท้าสุดคูล ซึ่งถูกออกแบบโดยมีคอนเซ็ปต์ว่าเป็นรองเท้า Rompboy ที่มีเอกลักษณ์ของ Indigoskin ผสมผสานอยู่ แต่ยังคงมีรูปแบบที่ร่วมสมัย และสวมใส่ได้ง่ายเข้ากับการแต่งกายหลากหลายรูปแบบ

สำหรับรองเท้า Rompboy โมเดล Court เป็นโมเดลคลาสสิคถูกเลือกมาใช้ในโปรเจ็คนี้ โดยสีของตัวรองเท้ารวมถึงใต้พื้นด้านล่างจะเป็นสี Indigo ตาม pantone ของ Indigoskin ซึ่งทาง rompboy จัดทำให้เป็นพิเศษ บริเวณส้นเท้า และพื้นรองเท้าด้านในสกรีนลายบ่อบัว ซึ่งเป็นลาย Exclusive Pattern ของ Indigoskin บริเวณลิ้นรองเท้าข้างหนึ่งปักโลโก้ Rompboy อีกข้างปักโลโก้ Indigoskin มีการสกรีนชื่อโปรเจ็ค Indigoskin x Rompboy ไว้ที่บริเวณขอบยางด้านข้าง

ตัวรองเท้ามาพร้อมกล่องดีไซน์พิเศษ และเชือกสำรองสี Indigo วางจำหน่ายในราคา 3,590 บาท โดยมีไซส์ 35-45 eur และจะวางจำหน่ายแบบ Pre Order เท่านั้น ผ่านสองช่องทาง ดังนี้

1. 1. เฉพาะลูกค้าที่เป็น Member ของ Indigoskin สามารถพรีออเดอร์ได้ที่ร้าน Indigoskin Siam Center ในราคา 3,230 บาท(ลด10% จากราคาปรกติ) โดยมีโควต้า 200 คู่ โดยต้องนำบัตรเม็มเบอร์ และหลักฐานยืนยันตัวมาแสดงที่หน้าร้านเพื่อให้พนักงานตรวจสอบ สำหรับผู้ที่ไม่สะดวกมาสามารถส่งอีเมลมาที่ isxrompboy@gmail.com จากนั้นพนักงานจะตอบอีเมลกลับพร้อมกับรายละเอียดการโอนเงิน โดยจะให้สิทธิ์ตามลำดับนับเฉพาะอีเมลที่เข้ามาหลังจาก 10.00 น. ของวันที่ 25 กรกฏาคมเท่านั้น

 indigoskinjeans

โดยอีเมลที่ส่งมาให้ระบุรายละเอียดดังนี้

- หัวข้ออีเมล ให้ระบุ Member no. ..(เลขบนบัตรเม็มเบอร์).. 
- เนื้อความในอีเมล ให้ระบุ ชื่อ นามสกุล เบอร์โทร ที่อยู่จัดส่ง ไซส์รองเท้าที่ต้องการ พร้อมทั้งแนบรูปภาพบัตรประชาชน วางคู่กับบัตรเม็มเบอร์

** ไม่สามารถเปลี่ยนไซส์ได้ในทุกกรณี
*** เม็มเบอร์ 1 ท่านสามารถใช้สิทธิ์สั่งพรีออเดอร์ได้ไม่เกินท่านละ 3 คู่

2. ลูกค้าทั่วไปสามารถพรีออเดอร์ผ่าน www.carnivalbkk.com ได้ในราคา 3,590 บาท + ค่าส่ง 100 บาท = 3,690 บาท

ระยะเวลาในการผลิตรองเท้าประมาณ 45-60 วัน หลังจากวันปิดรับพรีออเดอร์

เปิดรับพรีออเดอร์ ตั้งแต่ 10.00 น. วันที่ 25 กรกฏาคม - 5 สิงหาคม 2561 และปิดรับพรีอเดอร์ก่อนกำหนดในกรณีที่ยอดพรีออเดอร์เต็มโควต้า

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ จับลายบ่อบัวมาใส่ในรองเท้า Indigoskin x Rompboy Project

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook