สร้างเสื้อในสไตล์ที่คุณชอบได้เองที่ Nike Kicks Lounge โอโมเตซันโด

สร้างเสื้อในสไตล์ที่คุณชอบได้เองที่ Nike Kicks Lounge โอโมเตซันโด

สร้างเสื้อในสไตล์ที่คุณชอบได้เองที่ Nike Kicks Lounge โอโมเตซันโด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนๆ แบรนด์รองเท้า และแฟชั่นแนวสปอร์ต Nike คงต้องร้องว้าวกับช็อปพิเศษของ Nike ที่ญี่ปุ่น นั่นคือ Nike Kicks Lounge สาขาโอโมเตซันโดในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยความพิเศษของสาขานี้อยู่ที่ คุณสามารถเลือกดีไซน์เสื้อผ้า Nike ในแบบฉบับของตัวเองได้มากถึง 30 ชนิด อีกทั้งยังเลือกตำแหน่งและสีได้ตามใจชอบ

เปลี่ยนความคิดใหม่ เริ่มที่ Nike Kicks Lounge โอโมเตซันโด

nike3nikekicksloungeomotesandoNike สาขาที่สามารถ Custom ได้ตามต้องการ

ร้าน Nike Kicks Lounge ตั้งอยู่ที่ย่านโอโมเตซันโด ในเขตของฮากาจูกุ ซึ่งเป็นจุดศูนย์กลางแฟชั่นแนวสตรีทและวัฒนธรรมของกลุ่มวัยรุ่น โดยมีจุดมุ่งหมายที่จะเผยแพร่วัฒนธรรมแฟชั่นสตรีทออกไปในวงกว้าง ทั้งนี้คนส่วนใหญ่ยังติดภาพว่าเมื่อพูดถึง Nike ก็หมายถึงเสื้อผ้ารองเท้ากีฬา รองเท้าวิ่ง เป็นต้น แต่ที่นี่ต้องการที่จะสื่อให้ผู้ที่มาเยือนสัมผัสได้ถึงบรรยากาศของความเป็นแฟชั่นทันสมัย ที่ไม่ได้หยุดอยู่แค่การเป็นอุปกรณ์กีฬา

บริการที่หาได้เฉพาะที่นี่เท่านั้น

ช็อปแห่งนี้ได้รับการออกแบบโดยได้แรงบันดาลใจมาจากโรงยิมและปรุงแต่งเพิ่มเติมให้ดูทันสมัย เป็นสถานที่ที่ลูกค้าจะสามารถมาสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ในสไตล์ญี่ปุ่นที่ ซึ่งที่นี่คุณสามารถตัดปลายเสื้อยืดให้ออกมาเอียงๆ หรือจะเปลี่ยนความยาวของชายกางเกงให้สั้นยาวเท่าไรก็ได้ตามใจชอบ โดยที่ชั้น 2 ของร้านลูกค้าสามารถทำเสื้อยืดที่ตัดได้ตามแบบที่ต้องการ สำหรับราคาเบื้องต้นนั้น เช่น ผ่าด้านข้างของเสื้อยืด 3,240 เยน เย็บชายกางเกงขึ้น 972 เยน เป็นต้น

ค้นหา Nike ในแบบของคุณ

nike2

ที่นี่มีเสื้อผ้าของ Nike กว่า 30 แบบ ซึ่งสามารถเลือกนำมาพรินต์ลงบนเสื้อยืด, ฮู้ด, สปอร์ตบรา และเราสามารถเลือกได้เองเลยว่าอยากจะพรินต์ลายลงบนตรงจุดไหน มีสีให้เลือกรวมทั้งหมด 8 สี เช่น ชมพู, แดง, ดำ, ขาว โดยในการทำโลโก้บนเสื้อแต่ละจุดจะใช้เวลาประมาณ 20 นาที ราคาอยู่ที่ 540 เยนต่อ 1 ครั้งเลือกได้สูงสุด 3 อัน

สำหรับใครที่เป็นแฟน Nike คงต้องอยากที่จะมี Nike ในแบบเฉพาะของตัวเอง คงต้องแวะที่ Nike Kicks Lounge เท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook