5 คุณสมบัติที่บอกว่าเธอ คือคนที่คุณควรแต่งงานด้วย

5 คุณสมบัติที่บอกว่าเธอ คือคนที่คุณควรแต่งงานด้วย

5 คุณสมบัติที่บอกว่าเธอ คือคนที่คุณควรแต่งงานด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าจะมีแต่สัญญานบอกให้ผู้หญิงรู้ตัวว่าผู้ชายแบบไหนที่เธอควรแต่งงานด้วยคุณผู้ชายก็ควรจะมีเช่นกัน ส่วนผู้หญิงในลักษณะไหนที่เมื่อได้คบหาแล้ว คุณผู้ชายก็ควรจะพิจารณาได้แล้วว่า ควรจะหาฤกษ์เข้าไปคุยกับคุณพ่อคุณแม่ของเธออย่างเป็นทางการแล้วหรือยัง

1. เธอไม่ใช่คนที่คอยอิจฉาริษยาหรือสร้างความรำคาญได้ตลอดเวลา
คนเราเมื่อคบกันใหม่ๆ ต่างคนต่างคงยังไม่เปิดเผยตัวตนที่ชัดเจนออกมา แต่พอพ้นช่วงหมดโปรโมชั่นสามเดือน ความเป็นตัวเองที่ซ่อนอยู่ก็จะเปิดเผย หากคนที่คุณคบหาอยู่นั้นไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรมากนัก ไม่มีนิสัยแปลกๆประเภท อิจฉาริษยา ไปในทุกเรื่องไม่ว่าจะเป็นคุณได้เงินเดือนเยอะกว่า คุณมีฐานะที่ดีกว่า หรือเข้ามาก้าวก่ายในเรื่องส่วนตัวของคุณจนมากเกินไป และสามารถรักษาความสม่ำเสมอ ชนิดที่คุณรู้เลยว่าเป็นนิสัยของเธอ ที่ให้เกียรติกับคู่รัก จงรู้ไว้เถอะว่าเธอเข้าเกณฑที่คุณควรจะแต่งงานด้วยแล้วละ

2. เธอไม่เคยเสแสร้ง และ เป็นคนตรงไปตรงมา
สิ่งสำคัญในการคบหากัน เพื่อสร้างครอบครัวคือการพูดคุยความจริงโดยไม่ปิดบังกัน และ ไม่เสแสร้งสร้างภาพใส่กัน เพราะการสร้างความสัมพันธ์และการสร้างครอบครัวนั้นต่างกัน เพราะอย่างหลังต้องการความจริงใจจากทั้งสองฝ่ายเพราะเมื่อถึงเวลาที่มีปัญหาจะได้หันหน้าพูดคุยกันอย่างตรงไปตรงมาด้วยเหตุและผลได้ แต่ถ้าแต่ละคนต่าง เก็บความรู้สึกที่แท้จริงเอาไว้ความฝันในการสร้างครอบครัว ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย

3. เธอให้ความสนับสนุนคุณและให้ความจริงใจในการสร้างความสัมพันธ์ที่แข็งแรง
เมื่อผู้หญิงยินดีที่จะมองความรักที่แท้จริงให้กับผู้ชายสักคน เธอจะเป็นแรงสนับสนุนที่ดีในการสร้างความสัมพันธ์ และ สร้างอนาคตร่วมกัน คุณผู้ชายเองจะเห็นสิ่งเหล่านี้เมื่อได้เจอกับคนที่ใช่ เพราะมันไม่ใช่แค่การทำเพื่อคนรัก แต่เป็นการทำเพื่อคนที่เธอคิดว่าจะเป็นครอบครัวเดียวกันในอนาคต

4. เธอเป็นคนมีรสนิยมและหลายคนก็บอกคุณเช่นนั้น
อย่างเพิ่งคิดว่าการเป็นคนมีรสนิยมหมายถึงการใช้ของแบรนด์เนมทั้งตัว หรือใช้รถหรูราคาแพง แต่คนมีรสนิยมหมายถึงการแสดงให้เห็นว่าเธอมีความเป็นตัวของเธอเองได้ดีแค่ไหน และ วิธีการที่เธอนั้นพูดคุยกับคนที่อยู่รอบข้างเธอและคนที่อยู่รอบข้างคุณ คนที่มีรสนิยมจะรู้ดีว่าตนเองใส่เสื้อผ้าแบบไหน ใช้สิ่งของแบบไหนถึงจะเข้ากับบุคลิกลักษณะของตนเอง และ การปฏิบัติต่อคนรอบข้างอย่างให้เกียรติ แสดงให้เห็นได้เป็นอย่างดีว่า ได้รับการอบรม มาดีเพียงใด

5. เธอรู้คุณค่า และความหมายขอคำว่าครอบครัวเป็นอย่างดี
ข้อนี้ไม่ได้หมายความว่า ผู้หญิงของคุณจะเป็นคนที่ ติดครอบครัว เป็นลูกสาวพ่อ แต่อย่างใด แต่ข้อนี้เป็นข้อที่สำคัญมากและคุณต้องพิจารณาให้ดี เพราะการรู้จักคำว่าครอบครัวเป็นอย่างดีนั้น หมายถึงเธอรู้และเข้าใจว่า จะทำให้ครอบครัวมีความสุขนั้นต้องทำอย่างไร และผู้หญิงที่รู้และเข้าใจคำว่าครอบครัว จะทำให้คุณเหมือนได้มีน้ำเย็นๆคอยปลอบประโลมใจ หรือ ได้เพื่อนคู่คิด เวลาที่ต้องผจญกับปัญหานอกบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook