ดูดีทีเดียว Nike Jordan Why Not Zer0.1 รองเท้าบาสรูปโฉมสีดำล้วน

ดูดีทีเดียว Nike Jordan Why Not Zer0.1 รองเท้าบาสรูปโฉมสีดำล้วน

ดูดีทีเดียว Nike Jordan Why Not Zer0.1 รองเท้าบาสรูปโฉมสีดำล้วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ไนกี้ (Nike) เปิดตัวรองเท้าซีรีส์ Why Not Zer0.1 ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ล่าสุดไนกี้ไม่ปล่อยให้ความนิยมของรองเท้ารุ่นนี้ตกลงไป แต่เลือกที่จะเปิดตัวสีใหม่ สีดำล้วน (All-Black) เพื่อเรียกความสนใจในหมู่นักบาสเกตบอลและแฟชั่นนิสต้า

russellwestbrookGetty Imagesรัสเซลล์ เวสต์บรู๊ค

รองเท้าซีรีส์ Why Not Zer0.1 เป็นหนึ่งในรองเท้าที่อยู่ภายใต้แบรนด์ Jordan โดยเป็นรองเท้าซิกเนเจอร์ของรัสเซลล์ เวสต์บรู๊ค (Russell Westbrook) พอยต์การ์ดตัวเก่งของทีมโอกลาโฮมา ซิตี้ ธันเดอร์ มีจุดเด่นอยู่ที่การเป็นรองเท้าที่เหมาะสมกับนักบาสที่ชื่นชอบการเล่นเกมรุกและเกมรับ พร้อมทั้งยังมอบความนุ่ม ความสบาย ลดแรงกระแทกให้กับผู้สวมใส่ รวมถึงดอกยางที่การันตีการยึดเกาะกับพื้น และรองรับการวิ่งไปทั่วทั้งคอร์ทสนามบาส

แม้ว่า Jordan Why Not Zer0.1 จะเป็นรองเท้าบาสก็จริง แต่โดยปกติแล้ว แฟชั่นนิสต้าสายสตรีทจำนวนมาก นิยมเลือกรองเท้าบาสเป็นไอเท็มสำคัญในการแต่งตัว ซึ่งการที่สีใหม่เป็นสีดำล้วน สามารถเป็นตัวช่วยให้การแต่งกายของชาวสตรีทมีความโดดเด่นมากทีเดียว

nikewhynot_5Nikeเท่ทีเดียวสำหรับรองเท้ารุ่นนี้

ส่วนรายละเอียดอื่นๆ Jordan Why Not Zer0.1 สีดำล้วนจะไม่แตกต่างจากโมเดลที่วางจำหน่ายก่อนหน้านี้มากนัก โดยยังคงสัญลักษณ์ Jumpman บริเวณหน้าเท้า และเอาท์โซล (Outsole) ลิ้นรองเท้าจะปักข้อความว่า WHY NOT? เพื่อบ่งบอกถึงเอกลักษณ์ประจำตัวของรองเท้ารุ่นนี้ 

สำหรับกำหนดการวางจำหน่าย Jordan Why Not Zer0.1 จะมีด้วยกันสองช่องทาง นั่นคือ ช่องทางแรกที่ไนกี้เว็บสโตร์ และช่องทางที่สอง Jordan Brand retailers ซึ่งจะมีวางจำหน่ายเพียงบางสาขาเท่านั้น

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ดูดีทีเดียว Nike Jordan Why Not Zer0.1 รองเท้าบาสรูปโฉมสีดำล้วน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook