"บาร์เซโลนา" เมืองที่โสเภณีถูกแทนที่ด้วยตุ๊กตายาง

"บาร์เซโลนา" เมืองที่โสเภณีถูกแทนที่ด้วยตุ๊กตายาง

"บาร์เซโลนา" เมืองที่โสเภณีถูกแทนที่ด้วยตุ๊กตายาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน มีสถานบริการทางเพศรูปแบบใหม่เกิดขึ้น โดยทาง Lumidolls เปิดให้บริการรูปแบบใหม่ขึ้นมาย่านใจกลางเมือง เป็นการให้บริการทางเพศแก่ลูกค้าผู้ชายด้วยตุ๊กตายางสาวเรียกได้ว่าเป็นซ่องตุ๊กตายางที่แรกในโลกเลยก็ว่าได้
 
ลูกค้าที่เข้าไปใช้บริการเล่าว่าที่นี่ช่วยให้เขาได้ปลดปล่อยความต้องการและแสดงออกทางเพศตามจินตนาการส่วนลึกซึ่งพวกเขาไม่กล้านำไปใช้หรือไปลองในชีวิตจริงหลังจากเปิดได้ไม่นานก็มีกระแสโจมตีอย่างหนัก ว่าทางร้านและกลุ่มลูกค้านั้นป่วยทางจิต มีความต้องการทางเพศที่รุนแรงและแฟนตาซี แต่ทางเจ้าของร้านไม่คิดเช่นนั้น และกล่าวถึงการให้บริการรูปแบบใหม่ว่า

"ลูกค้ามาหาประสบการณ์ทางเพศใหม่ๆ และวิธีการใหม่ๆ ในการมีเซ็กซ์พวกเขาเชื่อว่านี่เป็นจุดเริ่มต้นของเซ็กซ์แห่งอนาคต"

เมื่อลูกค้าเข้ามาที่นี่แล้ว พวกเขาสามารถจิ้มได้ว่าต้องการมีอะไรกับตัวไหน โดยมีตุ๊กตายางสาว 8 แบบ 8 สไตล์รวมถึงตุ๊กตายางหนุ่มอีก 1 แบบ คอยให้บริการอยู่ ตุ๊กตาเหล่านี้ถูกผลิตจาก thermoplastic elastomer ซึ่งเป็นวัสดุที่มีความแข็งแรงและมีความยืดหยุ่นเหมือนยาง ค่าใช้บริการสาวสวยเหล่านี้อยู่ประมาณ 158 ปอนด์ หรือประมาณ 6,800 บาทสำหรับเวลาสองชั่วโมง หรือถ้าไม่ต้องการใช้เวลาเยอะ จะอยู่ที่ครั้งละ 70 ปอนด์ หรือ 3,000 บาท ต่อครึ่งชั่วโมง ภายในห้องส่วนตัวสำหรับลูกค้าจะมีพลาสมาทีวีสำหรับเปิดหนังโป๊เพื่อสร้างจินตนาการ และที่นี่เน้นเรื่องความเป็นส่วนตัวสำหรับลูกค้ามาก

ออพชั่นเสริมสำหรับลูกค้าที่ต้องจ่ายเงินเพิ่มคือแว่น VR เหมาะกับคนที่ต้องการจินตนาการเพิ่มขึ้นไปอีก พิเศษกว่านั้นพวกเขาสามารถจองทางออนไลน์มาได้ว่าต้องการตุ๊กตาแต่งตัวอย่างไรและต้องการจะทำอย่างไรกับพวกเธอ ส่วนสำหรับใครที่ไม่อยากออกจากบ้านก็มีบริการเดลิเวอรี่ให้ถึงบ้าน โดยราคาเพียง 210 ปอนด์ หรือ 9,000 บาทต่อสองชั่วโมงเท่านั้น 

เรื่องความปลอดภัยทางเพศ ตุ๊กตาแต่ละตัวจะถูกฆ่าเชื้อด้วย ‘สบู่ต้านเชื้อแบคทีเรียชนิดพิเศษ’ แต่อย่างไรก็ตามควรใส่ถุงยางอนามัยเวลาใช้ทุกครั้ง 

ธุรกิจของ Lumidolls เติบโตไปด้วยดี นอกจากบริการซ่องตุ๊กตายางแล้วยังจำหน่ายตุ๊กตายางอีกด้วย โดยมีให้เลือกหลายแบบมาก สำหรับใครที่ดูแล้วติดใจคิดจะสั่งมาอย่าลืมดูกฎหมายไทยดีๆ เพราะปัจจุบันนี้สาวสวยเหล่านี้ยังไม่ถูกกฎหมายแล้วอย่าลืม การมีเพศสัมพันธ์อาจถูกแทนที่ด้วยตุ๊กตาได้ แต่ความรักของมนุษย์ไม่สามารถถูกแทนที่ได้

เรื่อง : mars

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ "บาร์เซโลนา" เมืองที่โสเภณีถูกแทนที่ด้วยตุ๊กตายาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook