พาเดินเล่นดูไอเทมใหม่ Diadora รองเท้าสัญชาติอิตาลี

พาเดินเล่นดูไอเทมใหม่ Diadora รองเท้าสัญชาติอิตาลี

พาเดินเล่นดูไอเทมใหม่ Diadora รองเท้าสัญชาติอิตาลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะสร้างประวัติศาสตร์มายาวนานถึง 70 ปี แต่ Diadora ก็ยังคงสร้างนิยามใหม่ๆ ให้กับสปอร์ตแวร์อย่างต่อเนื่อง จนกลายเป็นไอเทมที่ผู้ชายหลายคนอยากได้ไว้ในครอบครอง ในไทยหลังมีงานเปิดตัว Diadora ไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา แบรนด์ก็ขยายจุดจำหน่ายให้ครอบคลุมทุกพื้น อย่างที่ สปอร์ตมอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ ก็ถือมีรองเท้าให้เลือกมากมาย ตั้งแต่รองเท้ากีฬาไปจนถึงรองเท้าลำลอง

สำหรับ Diadora สาขาเดอะมอลล์ บางกะปิ ถูกออกแบบสไตล์ลอฟท์แบบย้อนยุค ทำให้ร้านดูคลาสสิคและเรียบง่ายในแบบของตัวเอง ด้วยสีธรรมชาติของปูนเปลือยที่ตัดกับแท่นเหล็กวางรองเท้าสีดำ ทำให้รองเท้าที่ถูกวางเรียงรายหลากหลายคอลเลคชั่นดูโดดเด่นมีสไตล์มากยิ่งขึ้น

โดยเฉพาะคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Mythos blushield Fly รองเท้าวิ่งสุดล้ำสมัยที่มาเอาใจเหล่านักวิ่งตัวยงโดยเฉพาะ โดยคิดค้นเทคโนโลยี Blushield มาใช้ผลิตพื้นรองเท้าวิ่ง เป็นการผสมผสานเทคโนโลยีกับการวิ่งได้อย่างลงตัว ช่วยสร้างความบาลานซ์ และเพิ่มการยึดเกาะที่ดี อีกทั้งหน้าผ้าสวมใส่สบาย และระบายอากาศได้ดีเยี่ยม ด้วยเทคนิคกราฟฟิคการพิมพ์ 3D ที่สร้างสีสันให้รองเท้าดูปราดเปรียวไม่ซ้ำใคร ที่มีให้เลือกถึง 4 สีด้วยกัน ได้แก่ สีดำส้ม, สีน้ำเงินเขียว, สีดำชมพู, สีฟ้าเขียวสะท้อนแสง พร้อมวางจำหน่ายแล้วในราคา 5,600 บาท

หนุ่มๆ คนไหนสนใจรองเท้าแบรนด์นี้ สามารถหาซื้อได้ที่ร้าน Diadora สาขา เดอะมอลล์ บางกะปิ ชั้น 2 โซน Sportsmall, สยามพารากอน ชั้น 2 โซน Sporstmall, เดอะมอล์โคราช ชั้น2 โซน Sportsmall, เอ็มโพเรียม ชั้น 2 โซน Sportsmall, เดอะมอลล์ ท่าพระ โซน Sportsmall, และ Sportsworld สีลม

Diadora เป็นแบรนด์สปอร์ตแวร์สัญชาติอิตาลี ได้รับการยอมรับว่าเป็นรองเท้ากีฬาอันดับหนึ่งที่เคียงคู่กับนักกีฬามากว่า 60 ปี โดยอาศัยความใกล้ชิดกับนักกีฬาและศึกษาข้อมูลโดยตรง ทำให้เกิดจุดประกายในการสร้างแรงบันดาลใจและสามารถคิดค้นเทคโนโลยีใหม่ ๆ ออกมาได้อย่างไม่รู้จบ ถึงแม้รูปแบบของรองเท้ากีฬาจะเปลี่ยนไปตามสมัยนิยม แต่เอกลักษณ์และสไตล์ความเป็นตัวตนของ Diadora ไม่เคยจางหายไปตามกาลเวลาและยังคงสร้างความมั่นใจให้กับผู้สวมใส่มาตลอดจนถึงปัจจุบัน

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ พาเดินเล่นดูไอเทมใหม่ Diadora รองเท้าสัญชาติอิตาลี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook