เปลือยใจ “เอมมี่ แม็กซิม” สาวเซ็กซี่ที่อยากขายความสามารถ

เปลือยใจ “เอมมี่ แม็กซิม” สาวเซ็กซี่ที่อยากขายความสามารถ

เปลือยใจ “เอมมี่ แม็กซิม” สาวเซ็กซี่ที่อยากขายความสามารถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นนางแบบสาวเซ็กซี่ที่ช่วงหลังหันมาเอาดีด้านการเป็นนักร้อง ด้วยความที่อยากพิสูจน์ตัวเองว่าสามารถทำอะไรมากกว่าขายรูปร่าง “เอมมี่ อมลวรรณ” จึงจริงจังกับงานนี้มาก เธอเปิดฉากชีวิตในวงการเพลงด้วยการทำเพลงเอง ก่อนที่จะมีค่ายเพลงเล็กๆ รับไปดูแล จนตอนนี้เธอมีซิงเกิลออกมาแล้วทั้งหมด  6 เพลง

จุดเริ่มต้นในวงการบันเทิง

เชื่อว่าหนุ่มๆ คงรู้จักสาวคนนี้จากบทบาทนางแบบเซ็กซี่ แต่หากจะเท้าความกลับไป เอมมี่ เป็นนักแสดงมาก่อน เธอผ่านผลงานละครมาแล้วหลายเรื่อง จากนั้นจึงมีโอกาสประกวดเวทีแม็กซิม แล้วจังหวะชีวิตนำพาให้เธอกลายเป็นสาวเซ็กซี่ที่มีผลงานมากมาย

“เอาจริงๆ หนูเข้าวงการมาไม่ได้ทางเซ็กซี่เลย เป็นดาราเคยเล่นละครช่วง 3 มาก่อน แรงเงา, ทางช้างเผือก, นิมิตมาร เป็นเด็กเล่นละคร ก็อย่างที่บอกหลังจากประกวดแม็กซิม มีข่าวเรื่องราวความรัก มันเลยกลายเป็นมีชื่อเสียงเรื่องตรงนี้เรื่อยมา”

และแม้ถูกพูดถึงในแง่ความเซ็กซี่มาโดยตลอด แต่เธอไม่เคยมองว่าตัวเองสวย ที่สำคัญทำศัลยกรรมหน้าอกก็ไม่ได้อยากโชว์ แต่เพราะตัวเธอชอบดูการ์ตูนญี่ปุ่นที่ตัวละครผู้หญิงจะหน้าอกใหญ่ ๆ ตัวเล็ก ๆ อกผาย ๆ เธอจึงขึ้นเขียงศัลยกรรม

“เอมมี่ไม่ได้สวยหรือเซ็กซี่เลยนะ แค่มีหน้าอกใหญ่ ที่ขนาดไม่เหมือนคนอื่น ซึ่งมันเป็นไซส์ที่เขาพูดถึงกันมากที่สุด เขาจะเรียกเอมมี่ตอนนั้น(ประกวดมิสแม็กซิม)ว่าเอมมี่ 40 และเราสามารถเข้าสู่รอบลึกๆ ได้”

mmyamalawan

น้อยใจคนมองโชว์โป๊ ไร้ความสามารถ

ถึงแม้จะเป็นที่รู้จักจากข่าวฉาว และงานที่ขายความเซ็กซี่ แต่ เอมมี่ บอกว่าเธออยากพิสูจน์ตัวเองในเรื่องของความสามารถ และยืนยันว่าทำได้มากกว่าคำพูดเหล่านั้น

“โชคดีที่เพลง “แรงแต่ไม่เลว”  ดังพอสมควร มีคนชอบ มันเลยทำให้เรารู้สึก อยากจะทำเพลงต่อไป หลังจากนั้นพอทำเอง ก็มีผู้ใหญ่เห็นว่าเรามีความสามารถด้านนี้ ก็เลยชักชวนมาเป็นนักร้องในค่าย หลังจากนั้นเอมมี่ก็ได้เซ็นสัญญากับเขา 3 ปี  ก็ปล่อยซิงเกิลที่ 3  “บริจาคผู้ด้อยโอกาส” โดยมี ฮาเวิร์ด หวัง เป็นพระเอก และมีเพลงเร็ว "ค้างกับเค้า 1 คืน อายุยืน 1 ปี" ทำให้เรามีงานด้านเพลงมากขึ้น มีคนสนใจความสามารถด้านนี้มาขึ้น

ตอนนี้ปล่อยเพลง “น้ำแตก” ทำเองหมด คิดเองหมด อีกเพลงชื่อ “สตรีมีคัน”  เป็นเพลงที่ขอพูดแทนผู้หญิงที่ถูกแย่งผัว จริง ๆ ตอนนี้แสดงความสามารถด้านงานเพลง คือ อย่างที่บอกเราเป็นนักร้องกลางคืนอยู่แล้วในกรุงเทพ ร้องมาเกือบทุกผับแล้ว”

mmyamalawan/

รู้มีคนเกลียดเยอะ แต่ต้องทำใจ

ด้วยรูปลักษณ์และบุคลิกภายนอกที่ดูแรง ทำให้เอมมี่มีคนไม่ชอบเยอะ ซึ่งเธอก็ทราบเรื่องนี้ดี และยอมรับว่าเมื่อก่อนใช้ชีวิตแบบไม่ได้คิดอะไร แต่พอเราโตขึ้น ความคิดก็โตขึ้น มุมมองก็เปลี่ยนไป เธอมองย้อนกลับมา เธอก็มีลูกประกอบกับเธอบวชแล้ว จึงยอมปรับเปลี่ยนตัวเอง

“เราคิดว่าอะไรที่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ก็เปลี่ยน แต่ถ้าจะให้เปลี่ยนไปเลยยังเปลี่ยนไม่ได้ จะให้ทิ้งความเซ็กซี่ไปเลยเอมมี่ทำไม่ได้ เอมมี่มีแม่ เอมมี่มีลูก มีคนรอบข้าง มีคนข้างหลังที่ต้องดูแล เพราะฉะนั้นงาน คือ เงิน เงิน คืองาน ที่สำคัญเอมมี่ไม่สามารถบอกว่าพี่มารักหนูนะ พี่มาชอบหนูนะ เอมมี่ทำอย่างนั้นไม่ได้ หนูมีความสามารถนะ หนูไม่จำเป็นต้องพรีเซนต์อย่างนั้น หนูก็แค่มีความรู้สึกแค่ ณ วันนี้ หนูจะเป็นตัวของตัวเอง เราไม่ทำร้ายเราก็คิดว่าเขาคงไม่ทำร้ายเรา วันนี้เอมมี่ก็จะพยายามทำผลงานดีๆ ออกมาให้คนดูเรื่อยๆ ถ้าไม่แก่ตายซะก่อนนะ”

mmyamalawan

ชอบช่วยเหลือคนอื่น แต่ภาพจำลบขออยู่เงียบๆ ดีกว่า

ถึงแม้ภาพจะดูแรง แต่เบื้องหลังเธอช่วยเหลือสังคมเท่าที่จะทำได้ โดยเธอพูดถึงความฝันที่คิดเล่นๆ ว่า หากวันหนึ่งรวยล้นฟ้า คงนำเงินมาช่วยเหลือคนที่ลำบาก ตัวเธออยู่ที่วัด ตื่นเช้ามาได้ใส่บาท แต่ถ้าพูดไปคนก็หาว่าสร้างภาพ ทุกคนติดภาพไม่ดีของเธอไปแล้ว

“เงินช่วยเหลือสังคมทุกอย่าง จากเงินเก็บของเรา เราช่วยเหลือน้องๆ ผู้ด้อยโอกาส ทำด้วยตัวเอง และเพื่อนฝูงของเรา อย่างล่าสุด วันเกิด จัดผ้าป่า สามารถปิดผืนที่ดินให้เจ้าอาวาส มูลค่า 3 แสนกว่า และกำลังบินไปเชียงใหม่นำเงินไปช่วยเหลือน้องๆ ที่มูลนิธิ  ส่วนเรื่องที่หลายคนมองว่าเราบ้าไสยศาสตร์ จริงๆ เป็นเรื่องของเมตรามหานิยม เรื่องพวกนี้ไม่เคยเจอกับตัวเองไม่รู้ เป็นความเชื่อส่วนตัวของเรา”

mmyamalawan

เลี้ยงลูกด้วยสัญชาตญาณไม่ตีกรอบ

กับบทบาทความเป็นแม่ต้องบอกว่าสาวคนนี้ทำได้ดีไม่แพ้ใคร โดยเธอยอมรับว่าเมื่อก่อนเซ็กซี่มาก แต่ตอนนั้นลูกยังเด็ก ณ วันนี้ ลูกโตขึ้น ตัวเธอเองก็ลดความเซ็กซี่ลง แต่ถามว่าลูกๆ เข้าใจเธอไหม เธอบอกว่า ลูก คือ คนที่เข้าใจเธอมากที่สุด

“เลือกเลี้ยงลูกตามสัญชาตญาณมากกว่าการตีกรอบ ไม่กล้าตีกรอบ แม่เราเลี้ยงเรามาดีมาก พ่อแม่ทุกคนเลี้ยงลูกได้ แต่ไม่สามารถตีกรอบลูกได้ เพราะเราเคยเป็นเด็ก แม่ก็บังคับเราไม่ได้ เอมมี่จะไม่บังคับลูก แต่เราจะคุยกัน ให้เขากล้าที่จะคุยกับเรามากกว่า”

ได้รู้จักสาวเซ็กซี่ “เอมมี่ อมลวรรณ” ในอีกมุมหนึ่ง ต้องบอกว่าเวลาเปลี่ยนความคิดเปลี่ยน หากเธอจะมุ่งมั่นกับงานเพลงก็คงต้องใช้เวลาในการพิสูจน์ตัวเองต่อไป

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ เปลือยใจ “เอมมี่ แม็กซิม” สาวเซ็กซี่ที่อยากขายความสามารถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook